Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 5/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc sau những ngày sóng gió

Thứ Hai, 04/01/2021 16:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 5/1/2021, tình cảm của con giáp tuổi Thìn hôm nay khá suôn sẻ sau khi bạn và người ấy có chút tranh cãi vì hiểu nhầm. May mắn là mọi vấn đều đã được xử lý trong ngày và hai người biết cảm thông cho nhau nên không có gì đáng để lo lắng cả.
Con số may mắn ngày 5/1/2021 theo tuổi: Số đẹp TRÚNG NGAY cho bạn
Tham khảo con số may mắn ngày 5/1/2021 theo tuổi để biết được con số hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, tất cả sẽ có trong bài viết
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp

1. Tuổi Tý

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý tuy không rực rỡ như những gì bạn kỳ vọng nhưng may mắn là khá vui vẻ, êm đềm. Thực ra đó là tất cả những gì bạn cần khi họ trở thành chỗ dựa của bạn sau một ngày dài mệt mỏi, căng thẳng ở ngoài kia.
 
Tài lộc: ★★★★
 

2. Tuổi Sửu 

 
Theo Tử vi, tình cảm của con giáp tuổi Sửu hôm nay không được tốt, dường như bạn làm gì cũng không vừa ý người ấy. Nếu không muốn căng thẳng kéo dài thì bạn nên bỏ việc này rồi chuyển sự tập trung vào công việc của mình, không cần cố làm hài lòng ai cả.
 
Tài lộc: ★★★
 
tu vi hom nay 05012021
 

3. Tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 5/1/2021 dự báo có căng thẳng trong mối quan hệ của con giáp tuổi Dần trong ngày hôm nay. Có thể bản mệnh sẽ đổ lỗi tại đối phương nhưng thực ra bạn mới là người tỏ ra khó chịu trước cơ mà.
  
Tài lộc: ★★★
 

4. Tuổi Mão

 
Tình cảm của người tuổi Mão xảy ra mâu thuẫn khi bản mệnh không phân định rõ giữa công việc và tình cảm. Đôi khi vì tức giận ai đó trong công việc mà bạn trút giận lên một nửa của mình, điều này thực sự là bất công với người ấy. 
 
Tài lộc: ★★★
 

5. Tuổi Thìn 

 
Tình cảm của con giáp tuổi Thìn hôm nay khá suôn sẻ sau khi bạn và người ấy có chút tranh cãi vì hiểu nhầm. May mắn là mọi vấn đều đã được xử lý trong ngày và hai người biết cảm thông cho nhau nên không có gì đáng để lo lắng cả.
 
Tài lộc: ★★★★
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị đang được sống trong hạnh phúc trọn vẹn. Hai người cư xử, nói chuyện với nhau khá nhẹ nhàng, dường như không còn khoảng cách giữa bạn và người ấy. Bạn cũng cảm thấy hoàn toàn an tâm với sự chân thành của đối phương và không còn nghi ngờ gì nữa. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

7. Tuổi Ngọ

 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay con giáp tuổi Ngọ muốn tình cảm của hai người được êm ấm thì nên lắng nghe người ấy chứ không phải nghe những lời bàn tán, xì xào từ những người xung quanh. Dù sao những người đó cũng chỉ đang có góc nhìn phiến diện của họ mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★
 

8. Tuổi Mùi

 
Tử vi hôm nay 5/1/2021 cũng là ngày 23/11 Âm lịch, con giáp tuổi Mùi thất vọng về chuyện tình cảm của mình. Đừng cố gắng điều khiển mọi thứ chỉ để có được những kết quả như ý muốn, bạn đang tự hại bản thân mà thôi.

Tài lộc: ★★★
 

9. Tuổi Thân

 
Vận trình tình cảm người tuổi Thân  được cải thiện khi bạn khéo léo biết cách nuôi dưỡng tình cảm của mình với người ấy. Những ai đang độc thân cũng biết mở lòng hơn để cho người khác giới một cơ hội để tiếp cận mình.
 
Tài lộc: ★★★★
 

10. Tuổi Dậu 

 
Tử vi hôm nay 5/1/2021 vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu rất rực rỡ, nhiều người độc thân tìm thấy chân ái của cuộc đời mình. Những người đã có đôi có cặp khá hài hòa, vui vẻ, cả hai đang cùng hâm nóng lại tình cảm của mình trong thời gian này.

Tài lộc: ★★★★★
 

11. Tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày 5/1/2021 của 12 con giáp, tình cảm của người tuổi Tuất và một nửa của mình hài hòa, người độc thân hãy yêu bằng trái tim trong sáng nhé, đừng bao giờ cảm thấy hối tiếc khi đã yêu. Dù thế nào thì đó cũng là một trong những trải nghiệm quý giá mà bạn nên thử trong đời, đừng chọn việc không yêu ai cả chỉ vì sợ hãi.
 
 Tài lộc: ★★★★
 

12. Tuổi Hợi

 
Xem Tử vi hôm nay 5/1/2021, người tuổi Hợi có thể tìm thấy cách để cải thiện chuyện tình cảm của mình và người ấy. Đối với những ai đang độc thân, bất cứ khi nào bạn thấy trái tim mình đang rung động trước ai đó, hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X