Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 4/8/2021 về tài lộc của 12 con giáp: Ai cần đề phòng kẻ xấu hãm hại?

Thứ Ba, 03/08/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 4/8/2021 về tài lộc của 12 con giáp, ai cần đề phòng kẻ xấu dụ dỗ, lợi dụng khiến tiền bạc không cánh mà bay?
 
Con số may mắn hôm nay 4/8/2021 theo năm sinh của bạn: Chọn số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn hôm nay 4/8/2021 theo năm sinh của bạn hay con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào, làm thế nào để tìm ra được số đẹp hôm nay

1. Tử vi tuổi Tý

 
Người tuổi Tý hoàn toàn có thể đặt nhiều hi vọng hơn vào những kế hoạch tài chính tương lai của mình, bởi bạn đang nhận được sự đánh giá tích cực đến từ rất nhiều người, đặc biệt là cấp trên của bạn. Hãy tiếp tục cố gắng hết sức, bởi thành quả bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Tài lộc: ★★★★
 
tử vi hôm nay 4/8/2021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương vì những cố gắng không mệt mỏi trong suốt thời gian qua. Nếu là người làm sản xuất, kinh doanh, bạn có thể tìm được những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng, giúp bạn tăng số lượng tiêu thụ sản phẩm hoặc mở rộng thị trường không ở thời điểm hiện tại thì cũng là ở trong tương lai.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Căn cứ tử vi ngày 4/8/2021 của 12 con giáp, hôm nay là một ngày vất vả đối với người tuổi Dần bởi bạn sẽ phải làm việc mọi việc một mình. Tuy nhiên, dù xung quanh không có ai chủ động giúp đỡ bạn đi nữa, bạn cũng phải chủ động làm việc, chớ tốn thời gian than thân trách phận, gây ra sai sót khiến tiền bạc hao tổn.
 
Tài lộc: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp, bạn bè với nhau. Bạn cần giữ vững lập trường và tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ để bản thân lung lay vì những lời rủ rê, bàn ra tán vào của những đồng nghiệp xấu.
 
Tài lộc: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hôm nay 4/8/2021, người tuổi Thìn có 1 ngày làm việc gì cũng thuận lợi nhờ có Tam Hợp giúp sức. Nhờ có sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người xung quanh, bạn lại càng cảm thấy tự tin hơn nữa, dù có đứng trước khó khăn, thách thức. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá trong hôm nay.
 
Tài lộc: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị nhanh chóng nắm bắt được mong muốn của người khác nên luôn có cách cư xử khéo léo, chẳng mất lòng ai. Bạn nhanh chóng chinh phục được mọi người xung quanh, trở thành một người nổi bật, khiến việc làm ăn diễn ra thuận lợi. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
tài lộc 12 con giáp
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Theo tử vi hôm nay 4/8/2021, Thương Quan cho thấy hôm nay không phải là một ngày phù hợp để người tuổi Ngọ phát huy các điểm mạnh của mình, tình hình tài lộc vẫn giậm chân tại chỗ. Có thể bạn sẽ nhận ra rằng thực tế quá khó khăn và mình cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn tìm chỗ đứng cho bản thân. 
 
Tài lộc: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Ngoài ra, có một số người có thể nhận được khoản thừa kế từ những người đi trước để lại. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Để tránh vướng phải những vụ tranh chấp, thị phi gây hao tiền tốn của, người tuổi Thân cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Bạn không nên để những việc này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình hoặc các mối quan hệ xã giao.
 
Tài lộc: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dậu có thể gặp được quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đây chính là cơ hội tốt để bạn học hỏi những kinh nghiệm quý báu do đối phương truyền dạy, giúp ích cho công việc sau này, khiến tiền bạc đổ về túi một cách nhanh chóng.
 
Tài lộc: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cần cù và chăm chỉ dễ phát tài nhờ nghề tay trái của mình. Cho dù chỉ là công việc làm thêm đi chăng nữa, nhưng nếu bạn đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì tất nhiên, bạn sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối do có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Để tránh vướng vào rắc rối lại mất tiền oan, bạn cần cẩn thận hơn trong việc kết giao với người khác, đồng thời nhắc nhở bản thân mình chớ nên nóng nảy, bởi càng nóng nảy thì bạn lại càng dễ rơi vào bẫy kẻ xấu bày ra.
 
Tài lộc: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X