Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 4/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai được bình yên sau bao sóng gió

Thứ Hai, 03/08/2020 16:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 4/8/2020, quá khứ mỗi người đều có những mối quan hệ riêng, nếu con giáp tuổi Thìn đã chấp nhận ngừi ấy, thì hãy chấp nhận con người hiện tại của họ. Việc nhắc lại quá khứ không chỉ gây sóng gió cho gia đình bạn mà thôi.
   
 
Con số may mắn ngày 4/8/2020 theo tuổi của bạn: Chọn số đẹp hôm nay
Tham khảo con số may mắn ngày 4/8/2020 theo tuổi của bạn ngay dưới đây để biết con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay chi tiết đầy đủ 60 tuổi

1. Tuổi Tý 

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý thời gian này khá êm đềm vì hai người đang có những mối tập trung khác, không phải là đời sống tình cảm. Thế nhưng lời cảnh báo cho bản mệnh đó là chớ nên để tình trạng này kéo dài nếu không tình yêu sẽ có phần phai nhạt trong thời gian tới.
 
Tình cảm: ★★★★
 

2. Tuổi Sửu

 
Tử vi hôm nay 4/8/2020 cũng là ngày 15/6 Âm lịch, bạn có cảm nhận rằng hai bạn đang có sự yên ổn giả tạo hay không? Không có cuộc cãi vã nào chưa hẳn là điều hay đâu nhé, điều này cho thấy hai người giấu kín cảm xúc của mình, ngại thể hiện vì sợ đối phương không tiếp nhận con người thật của bạn mà thôi. 

Tình cảm: ★★★★ 
 
Tu vi hom nay 04082020
 

3. Tuổi Dần

 
Tình cảm của những cặp đôi mới nên duyên được sự chấp thuận của người thân và họ rất tích cực trong việc vun vén tình cảm cho hai bạn. Thế nhưng những con giáp tuổi Dần đã có đôi có cặp đang có phần chủ quan khi cho rằng một khi đã chinh phục được đối phương rồi thì bạn không cần dành nhiều thời gian chăm sóc tình yêu của hai người nữa.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

4. Tuổi Mão 

 
Xem Tử vi hàng ngày 4/8/2020 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Mão và một nửa của mình dễ có xung đột chỉ vì hai người không hiểu ý nhau, đó là nguyên nhân mà không ít lần hai người rơi vào tình trạng "ông nói gà, bà nói vịt" và cuối cùng là cãi cọ vì hiểu nhầm ý đối phương.

Tình cảm: ★★★★
 

5. Tuổi Thìn

 
Bạn đang phạm sai lầm khi để chuyện quá khứ ảnh hưởng tình yêu của mình với người ấy đấy. Quá khứ mỗi người đều có những mối quan hệ riêng, nếu con giáp tuổi Thìn đã chấp nhận người ấy, thì hãy chấp nhận con người hiện tại của họ. Việc nhắc lại quá khứ chỉ gây sóng gió cho gia đình bạn mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

6. Tuổi Tị

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị và một nửa của mình lúc này khá tốt đẹp khi hai người hiểu cho những khó khăn, vất vả mà mỗi người đang trải qua. Hơn nữa, cả hai cũng đã biết đủ để không mơ mộng điều gì quá xa xôi, không thực.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

7. Tuổi Ngọ 

 
Tử vi hôm nay 4/8/2020, con giáp tuổi Ngọ lúc này cần bản lĩnh để bảo vệ một nửa của mình trước những điều tiếng của những người xung quanh. Không ít người ganh tị với hạnh phúc của hai bạn, vì thế, hãy luôn cố gắng bảo vệ nó như cách bạn đã từng nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

8. Tuổi Mùi


Nếu con giáp tuổi Mùi độc thân đang mơ mộng về một tình yêu hoàn mỹ thì bạn càng thất vọng vì tìm hoài không thấy đấy nhé. Bạn hay bất cứ ai đều luôn có những khuyết điểm nhất định, hãy nhìn nhận mọi thứ bằng ánh mắt bao dung hơn, lúc đó bạn dễ tìm thấy một nửa cho mình hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 

9. Tuổi Thân

 
Có thể bộn bề cuộc sống với nhiều lo toan tiền bạc, cộng thêm sự khác biệt về lối sống đang kéo hai người ra xa. Nếu cần thì con giáp tuổi Thân cho bản thân cũng như người ấy có thời gian để tự soi chiếu chính mình, có như thế việc dừng lại hay tiếp tục mới thực sự có ý nghĩa.
 
Tình cảm: ★★★ 
 

10. Tuổi Dậu

 
Con giáp tuổi Dậu trở nên quá đáng hơn trong cách hành xử trong khi đối phương luôn tìm cách để nhường nhịn bạn rồi đấy. Nếu hai người không còn thấy vui khi ở cạnh nhau thì hãy cho người ấy lối thoát, đừng chỉ vì thói quen mà không thể rời xa nhưng lại tiếp tục làm tổn thương nhau.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

11. Tuổi Tuất 

 
Tử vi hôm nay 4/8/2020, níu kéo làm gì nữa với một người không thuộc về mình nữa rồi hả con giáp tuổi Tuất? Có thể những lời hứa trước đây chỉ đúng với hoàn cảnh ở thời điểm đó mà thôi, bạn đừng cố làm tổn thương thêm chính mình lần nào nữa, bạn xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình.
 
Tình cảm: ★★★ 
 

12. Tuổi Hợi

 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, có những lúc con giáp tuổi Hợi không hiểu vì sao đối phương không làm theo ý của bạn, thực ra vì sự khác biệt văn hóa của gia đình hai bên cùng nhiều yếu tố khác. Thế nên, đừng bao giờ áp đặt tư tưởng của mình lên người bạn đời, vì đó là hành động rất không khôn ngoan.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X