Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 4/7/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đào hoa vượng nhất?

Thứ Sáu, 03/07/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 4/7/2020 về tình yêu của 12 con giáp nhận thấy, có quý nhân Tam Hợp trợ mệnh, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn đang trên đà khởi sắc rực rỡ. Người độc thân cảm thấy tin tưởng hơn vào tình yêu khi nhìn thấy các cặp đôi xung quanh mình hạnh phúc sánh bước bên nhau mỗi sớm hôm.
 
Con số may mắn ngày 4/7/2020 theo năm sinh: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Con số may mắn ngày 4/7/2020 theo năm sinh của bạn là bao nhiêu? Chọn số đẹp hôm nay như thế nào, con số may mắn hôm nay sẽ là số nào? Tất cả sẽ có trong bài

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 4/7/2020, cục diện Tam Hợp báo tin vui về chuyện tình cảm của người tuổi Tý. Người độc thân có thể được người quen giới thiệu cho người tâm đầu ý hợp. Dù mới chỉ gặp gỡ đôi lần nhưng bạn cảm nhận được sự hòa hợp gắn kết giữa hai người.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận thấy, Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của tuổi Sửu vẫn đang tiến triển hết sức êm đềm. Hai vợ chồng luôn tin tưởng và sẻ chia với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống, nhờ vậy gia đình luôn hòa thuận và êm ấm.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Xem tử vi, Thân Dần Tương Xung, điều này có thể khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi Dần và nửa kia bị cản trở không nhỏ. 
 
Bạn thậm chí còn nghi ngờ tình cảm mà đối phương dành cho mình, không biết rằng đó có thật sự là người phù hợp với mình không khi càng ngày bạn càng không hiểu được đối phương đang nghĩ gì.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 4-7-2020
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa tuổi Mão và người nhà lại không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Căn cứ vào tử vi hàng ngày 4/7/2020, có quý nhân Tam Hợp trợ mệnh, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn đang trên đà khởi sắc rực rỡ. 
 
Người độc thân cảm thấy tin tưởng hơn vào tình yêu khi nhìn thấy các cặp đôi xung quanh mình hạnh phúc sánh bước bên nhau mỗi sớm hôm.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Trong ngày 4/7/2020 tức ngày 14/5 âm lịch, Hỏa khắc Kim cho thấy chuyện tình cảm của những chú Rắn lại gặp trục trặc. Có thể công việc bận rộn đã vắt kiệt sức lực và cảm xúc của bạn, khiến bạn chẳng còn thời gian dỗ dành người ấy mỗi khi đối phương giận dỗi.
 
Tình cảm: ★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Hỏa khắc Kim, đường tình duyên ảm đạm, người độc thân vẫn chưa quên được những nỗi đau trong quá khứ nên chật vật để tìm kiếm một tình cảm mới để khỏa lấp nỗi buồn trong lòng.
 
Tình cảm: ★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thổ sinh Kim mang những điều thuận lợi đến với chuyện tình cảm của những chú Dê khi bạn và người ấy ngày càng cảm nhận rõ ràng được tầm quan trọng của đối phương trong lòng mình. Bạn mong rằng tình yêu của cả hai kéo dài mãi mãi và sớm đến ngày hai bạn về chung một nhà.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi tinh yeu 4-7-2020 1
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Chuyện tình cảm hôm nay của tuổi Thân không có điều gì đáng lo ngại. Người độc thân dần cảm nhận được niềm vui trở lại. Các mối quan hệ mới có thể sẽ khiến cho bạn trở nên lạc quan, tích cực hơn. Biết đâu đấy, bạn sẽ tìm lại được tình yêu đã mất cho mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngày Thổ sinh Kim, điểm sáng của tuổi Dậu ngày hôm nay nằm ở mối quan hệ với người nhà. Bạn có thể chia sẻ những khó khăn và suy nghĩ của mình với nửa kia, nửa kia sẽ cùng bạn tìm ra hướng khắc phục hiệu quả vấn đề.
 
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Ngũ hành tương sinh giúp cho tình cảm đôi lứa của tuổi Tuất hôm nay dường như được hâm nóng. Những mâu thuẫn trước đó được hóa giải nhẹ nhàng, không ai mong muốn nhìn thấy đối phương tổn thương.
 
Tình cảm: ★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Thân Hợi Tương Hại, người tuổi Hợi có thể cảm thấy chán nản vô cùng trong ngày hôm nay khi mà chẳng chuyện gì được đúng như ý muốn đặc biệt là trong chuyện tình cảm lứa đôi. 
 
Người ấy có thể làm những chuyện khiến bạn tổn thương nhưng lại chẳng hề ý thức được lỗi lầm mà mình đã gây ra.
 
Tình cảm: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X