Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 4/3/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai hanh thông nhất?

Thứ Tư, 03/03/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 4/3/2021 về may mắn của 12 con giáp, dưới sự che chở của Tam Hợp, người tuổi Mùi đón một ngày mới với vận trình tươi sáng hơn nhiều. Tiền bạc dồi dào nhờ chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên càng dễ dàng hốt tiền hốt bạc, làm đâu thắng đó.
 
 

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 4/3/2021, Tam Hội xuất hiện mang đến cho người tuổi Tý cơ hội gặp được quý nhân, đi đâu làm gì cũng được nâng đỡ, dù có gặp chuyện khó khăn bất trắc ngoài dự kiến cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng. 
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thiên Ấn xuất hiện là cát thần che chở cho vận trình công danh ngày thứ 5 này của người tuổi Sửu. Được cát thần này chỉ lối dẫn đường nên dù công việc đang chìm trong đống rối ren thì những chú Trâu vẫn có thể dễ dàng hóa giải khúc mắc và tìm được cách giải quyết ổn thỏa.
 
Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc có thể là nguyên nhân gây ra những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Đôi bên ai cũng có lý lẽ của riêng mình, chẳng ai chịu nhường ai, chỉ khăng khăng giữ quan điểm của mình dù điều đó có thể làm tổn thương đối phương.
 
May mắn: ★★★★

 
Tu vi hom nay 4-3-2021 1
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 4/3/2021 của 12 con giáp, quý nhân Lục Hợp che chở cho vận trình ngày hôm nay của người tuổi Dần để bạn có thể thoải mái làm những điều mình muốn.
 
Chính Tài còn mang theo cơ hội liên quan đến tiền bạc cho người tuổi này. Điềm báo tử vi cho thấy những chú Hổ có được những vận may khá lớn về tiền bạc trong ngày, nếu biết tận dụng thì không cần phải quá lo lắng chuyện chi tiêu trong những ngày tới.
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 4/3/2021 tức ngày 21/1 âm lịch, Hợi Mão Bán Hợp báo hiệu hôm nay là một ngày tràn ngập những may mắn, cát khí lan tràn với người tuổi Mão. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nhiều trên chặng đường công danh, được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân.
 
Chẳng những vậy, Thiên Tài còn xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này đảm bảo cho bản mệnh một nguồn thu nhập ổn định.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn được Chính Ấn soi bóng trong hôm nay nên gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Lúc này, không điều gì có thể cản trở bước tiến của những chú Rồng.
 
Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc lại gây không ít cản trở cho chuyện tình cảm của người tuổi này. Người độc thân mải mê kiếm tiền mà quên mất phải đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Hợi Tị Tương Xung nhuốm màu ảm đạm lên vận trình hôm nay của người tuổi Tị. Chuyện tình cảm không như ý khiến cho con giáp này mệt mỏi và chán nản rất nhiều. 
 
Trái ngược với những rối ren trong chuyện tình cảm, đường công danh của những chú Rắn lại có phần khởi sắc hơn nhờ được Chính Quan độ mệnh. Ngày này, bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt, giành được sự tin tưởng của đồng nghiệp.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 4-3-2021 2
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Thiên Quan giáng mệnh nhắc nhở người tuổi Ngọ chớ nên huênh hoang, khoe mẽ trong ngày hôm nay nếu không muốn đắc tội với kẻ tiểu nhân. 
 
Cũng trong ngày này, những chú Ngựa phải thận trọng cả trong các quyết định tài chính. Có thể kẻ tiểu nhân sẽ dùng lời ngon lẽ ngọt để thuyết phục bản mệnh đầu tư mù quáng. 
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Dưới sự che chở của Tam Hợp, người tuổi Mùi đón một ngày mới với vận trình tươi sáng hơn nhiều. Tiền bạc dồi dào nhờ chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên càng dễ dàng hốt tiền hốt bạc, làm đâu thắng đó.
 
Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc báo hiệu những chú Dê có thể đối mặt với những mối bất hòa trong quan hệ tình cảm gia đình.
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Hợi Thân Tương Hại cảnh báo người tuổi Thân nên cẩn thận từng lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay để đề phòng họa thị phi. Dù không có ý xấu nhưng những lời bạn vô tình nói ra khi lọt vào tai kẻ tiểu nhân lại trở thành những điều xấu xa. Lại thêm Kiếp Tài xuất hiện, đường tài lộc của những chú Khỉ đang gặp khá nhiều bấp bênh. 
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 4-3-2021 3
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Có Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Dậu thêm phần quyết đoán và mạnh dạn để theo đuổi lý tưởng của bản thân. Đường công danh sự nghiệp nhờ vậy mà đạt được nhiều bước tiến mới. 
 
Ngũ hành tương sinh cho thấy những chú Gà đón đường tình nở rộ, đào hoa phơi phới, bản mệnh nếu còn độc thân sẽ dễ lọt vào mắt xanh của người khác phái, nhờ thế chẳng mấy mà thoát khỏi kiếp độc thân, nắm giữ hạnh phúc thuộc về riêng mình.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Được Chính Ấn tương trợ, người tuổi Tuất có điềm báo thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay. Công việc hiện tại của bản mệnh không có nhiều khó khăn, trở ngại, con giáp này dễ dàng hoàn thành việc được giao. 
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Cục diện Hợi – Hợi Tự Hình không phải điềm báo tốt lành với người tuổi Hợi trong hôm nay. Khá nhiều áp lực đè nặng lên vai con giáp này nhưng bạn lại không biết chia sẻ cùng ai để vơi bớt. Mọi thứ như đang chống lại bản mệnh, khiến bạn nhiều khi chỉ muốn buông xuôi tất cả cho nhẹ người.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X