Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 4/2/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc nhất?

Thứ Tư, 03/02/2021 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 4/2/2021 về tình yêu của 12 con giáp, cát thần Nhị Hợp rất có lợi với người độc thân khi bạn có thể được người khác dẫn lối cho tìm thấy tình yêu của mình. Cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng đầy duyên phận là điều mà không phải ai cũng may mắn có được, bạn đừng để lỡ.
 
 
Con số may mắn ngày 4/2/2021 theo tuổi của bạn: Chọn số đẹp TRÚNG NGAY cho bạn
Con số may mắn ngày 4/2/2021 theo tuổi của bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng tham khảo bài viết sau đây để chọn được con số may mắn

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 4/2/2021, công việc tồn tại nhiều khó khăn nhưng may mắn là vận trình tình duyên của bản mệnh vẫn diễn ra tốt đẹp. 
 
Cho dù giữa hai bạn vẫn tồn tại những khác biệt nhưng tín hiệu mừng là cả hai biết bao dung và tôn trọng nhau để tình cảm luôn tốt đẹp. Nhờ đó, tình yêu cả hai càng thêm bền vững và hứa hẹn sẽ sớm có tin vui bất ngờ đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Mùi Sửu Tương Xung báo hiệu người tuổi Sửu trong hôm nay có thể gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm khiến tâm trạng khá ủ rũ, nặng nề. 
 
Có điềm báo ngoại tình hay người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ hai người, dần dần tạo ra những khoảng cách khó thể xóa nhòa giữa cặp đôi.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 4-2-2021 1
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 4/2/2021, người tuổi Dần trong thời gian này khá bận rộn với những kế hoạch sự nghiệp và kiếm tiền của mình nên chuyện tình cảm cá nhân được bạn tạm thời gác sang một bên. Bạn mong nửa kia có thể hiểu và thông cảm cho những bận rộn của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 4/2/2021 tức ngày 23/12 âm lịch, Tam Hợp xuất hiện hỗ trợ rất nhiều cho đường tình duyên của người tuổi Mão, đặc biệt là người độc thân. 
 
Dường như những nỗ lực và sự chân thành trao đi bấy lâu cuối cùng đã khiến trái tim người ấy rung động, đối phương dần có hành động đáp trả lại tình cảm của bạn khiến những chú Mèo luôn lâng lâng hạnh phúc.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Cát thần Nhị Hợp rất có lợi với người độc thân khi bạn có thể được người khác dẫn lối cho tìm thấy tình yêu của mình. Cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng đầy duyên phận là điều mà không phải ai cũng may mắn có được, bạn đừng để lỡ.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa sinh Thổ là tín hiệu đáng mừng trên phương diện tình cảm của những chú Rắn. Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Nửa kia luôn quan tâm và thấu hiểu khiến bạn luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong ngày. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngũ hành tương sinh cho thấy đường tình duyên của những chú Ngựa rất suôn sẻ. Đào hoa khoe sắc, nhờ thế mà người độc thân dễ dàng có được cho mình người tâm đầu ý hợp để cùng chung bước trên chặng đường sau này.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi hom nay 4-2-2021 2
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Ngày Thổ - Thủy xung khắc, chuyện tình cảm đôi lứa không diễn ra như ý khiến những chú Dê mang trong lòng không ít muộn phiền. Nếu buồn bạn nên tìm người tâm sự, cởi bỏ bớt những vướng mắc trong lòng, có như vậy bạn mới thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Tình cảm: ★★★ 
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Dưới tác động của Thủy khắc Thổ, vận tình duyên của những chú Khỉ đang có nhiều dấu hiệu lung lay đáng báo động. Sự cố chấp và ngang bướng của cả hai đang đẩy mối quan hệ của hai bạn đi đến bờ vực thẳm đổ vỡ. 
 
Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành xung khắc, các cặp đôi tuổi Dậu có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình vì nhiều vấn đề, mà nguyên nhân chủ yếu là do hai người không có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau. Ai cũng có những mối quan tâm riêng và bận rộn với những kế hoạch của riêng mình.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Ngũ hành xung khắc khiến vận trình tình cảm tuổi Tuất có dấu hiệu đi xuống. Những người đã có đôi nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. 
 
Đặc biệt nên giữ khoảng cách phù hợp với người khác phái để tránh tình ngay lý gian, để vừa tránh ảnh hưởng tới công việc vừa tránh tự tay phá họai hạnh phúc mà mình đã gây dựng.
 
Tình cảm: ★★★ 
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Ngày này, chuyện tình cảm lứa cũng thuận buồm xuôi gió như mong muốn của bản mệnh. Mâu thuẫn lứa đôi được Tam Hợp cục hóa giải, đôi bên thêm yêu thương, gắn bó và thấu hiểu lẫn nhau. Người còn độc thân cũng vượng vận đào hoa, đi xa gặp quý nhân giúp đỡ, nhân duyên tốt đẹp.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X