Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 4/12/2020 về may mắn của 12 con giáp: Lợi thế của bạn là gì?

Thứ Năm, 03/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 4/12/2020 về may mắn của 12 con giáp, bạn sẽ nhận được tin vui nào trong cuộc sống? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp 
Con số may mắn ngày 4/12/2020 theo tuổi: Số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Chọn con số may mắn ngày 4/12/2020 theo tuổi như thế nào, cùng tham khảo con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, số đẹp hôm nay cho bạn là nào ngay tại đây

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý làm nghề tự do có thể thu được một khoản tiền lương kha khá. Đó là khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động của bạn trong suốt khoảng thời gian qua. Với bản tính ôn hòa cũng như cách cư xử khéo léo, bản mệnh nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi.
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 4122020
 

2. Tuổi Sửu

 
Theo tử vi hôm nay 4/12/2020, tức 20/10 âm lịch, người tuổi Sửu làm trong các lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, dịch vụ... nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, bản mệnh còn rất hòa hợp với nửa kia của mình, đôi bên đồng quan điểm trên nhiều vấn đề. 
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tuổi Dần

 
Hôm nay người tuổi Dần không may mắn phải đối diện với nhiều vấn đề. Nhưng dù công việc chồng chất, bạn cũng chớ nên sốt ruột mà hãy chú ý giải quyết từng công việc một cho thật tốt. Bởi nếu làm cẩu thả để rút ngắn thời gian, bạn sẽ rất dễ mắc sai sót và phải bắt đầu lại từ đầu.
 
May mắn: ★★★
 

4. Tuổi Mão

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Dù có bất đồng ý kiến, các thành viên trong nhà không tranh cãi mà luôn thảo luận với nhau một cách bình tĩnh. Trên phương diện tài lộc, bản mệnh dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình. 
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tuổi Thìn

 
Xem tử vi hôm nay 4/12/2020, người tuổi Thìn có chức có quyền khẳng định được vị thế, vai trò của mình. Bạn đưa ra được những quyết định quyết đoán, giúp tập thể bước qua giai đoạn khó khăn. Nếu là người làm công ăn lương, bạn thể hiện được nhiều ưu thế khiến cấp trên ấn tượng. 
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị đang muốn chinh phục con đường học hành nhanh chóng tiếp thu kiến thức và vận dụng một cách linh hoạt vào việc học, việc làm. Tinh thần trách nhiệm cao là một trong những yếu tố chính khiến bạn được đồng nghiệp tôn trọng và cấp trên cất nhắc. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hang ngay 4122020
 

7. Tuổi Ngọ

 
Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả đúng như dự kiến, thậm chí là vượt xa mong đợi. Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng phát triển vô cùng hài hòa. Thậm chí, bạn có cơ hội gặp được quý nhân.
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tuổi Mùi

 
Theo tử vi hàng ngày 4/12/2020, người tuổi Mùi còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa trong ngày hôm nay. Bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái. Trong công việc, bạn là người có khả năng phản ứng nhanh nhạy khi đối diện với mọi vấn đề. 
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng lại càng được dịp phát huy điểm mạnh của mình trong ngày may mắn như hôm nay. Bạn nhanh chóng tiếp thu kiến thức mới, giúp công việc tiến triển vô cùng thuận lợi.
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dậu gặp khá nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bản mệnh dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Sự quyết đoán có thể giúp bạn trở thành người dẫn dắt người khác, giúp tập thể đạt được thành công ngoài mong đợi.
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tuổi Tuất

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và người lớn trong nhà rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của cha mẹ và những người đi trước. Với nửa kia, bạn là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Bạn luôn giúp đỡ nửa kia của mình trong các công việc.
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi gặp may mắn bởi bạn không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình, tự đẩy mình vào tình huống khó xử. Bạn là người có tham vọng nhưng để muốn chứng minh bản thân mình thì bạn cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng chứ không nên vội vàng và nôn nóng. 
 
May mắn: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X