Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 4/11/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai có vận trình hanh thông nhất?

Thứ Tư, 03/11/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 4/11/2021 về may mắn của 12 con giáp, Tam Hợp cục mở ra những suy nghĩ thông suốt và tỉnh táo cho người tuổi Thân trong hôm nay. Nhờ sự nhanh nhẹn đó, bạn có thể vượt qua được nhiều khó khăn, thử thách.
 
 
Con số may mắn hôm nay 4/11/2021 theo năm sinh của bạn: Tìm số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Con số may mắn hôm nay 4/11/2021 theo năm sinh của bạn là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, con số may mắn theo 12 con giáp được lựa chọn ra sao,

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 4/11/2021 ve may man

Xem tử vi hôm nay 4/11/2021 về may mắn của 12 con giáp


Xem tử vi hôm nay 4/11/2021, cục diện Tam Hợp dự báo người tuổi Tý có thể thoải mái vui vẻ trong hôm nay khi vận trình ngày mới rất hanh thông, khởi sắc. Tương lai tươi sáng đang chờ đón con giáp này ở phía trước.
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, người tuổi Sửu do vấp phải cục diện Tương Phá nên tâm trạng có phần chùng xuống. Bạn rất dễ bị căng thẳng dù không có gì quá nghiêm trọng, và đó là lý do tiến độ công việc trong ngày bị chậm lại và có thể bị trì hoãn.
 
May mắn: ★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 4/11/2021 của 12 con giáp, ngày Tam Hội nên vận trình sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều tin vui đến từ đồng nghiệp và cấp trên. Bản mệnh có người nâng đỡ, ủng hộ và cùng đồng hành trong mọi công việc nên mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. 
 
Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, những chú Hổ cảm thấy không thoải mái với hành động kiểm soát quá đà từ nửa kia. 
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 4/11/2021 tức ngày 30/9 âm lịch, Ngày Thìn Mão Tương Hại gây ra không ít bất lợi cho vận trình hôm nay của người tuổi Mão. Lúc này bạn tốt nhất nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng của mình. 
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Tâm trạng người tuổi Thìn sa sút nghiêm trọng trong ngày Thìn – Thìn Tự Hình. Bạn sẽ bị buộc phải đối mặt với những chuyện không mấy vui vẻ trong gia đình. Nhưng né tránh không phải cách giải quyết, càng sớm đối diện thì mới sớm tháo gỡ được vấn đề, tìm lại hạnh phúc gia đình.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Thứ 5 này, Tỷ Kiên khuyên tuổi Tị chớ lãng phí thời gian vào vào những câu chuyện thị phị, lời đồn thổi, bịa đặt và nói xấu sau lưng người khác nơi công sở. Khi con giáp này tham gia vào việc cố tình làm mất hình ảnh của ai đó, thì điều đó cũng đồng nghĩa là bản mệnh đã hạ thấp chính bản thân mình.
 
May mắn: ★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Tử vi thứ 5 này dự báo, tuổi Ngọ trong hôm nay có thể gặp phải xui xẻo bất cứ lúc nào. Nhất là vận trình tài lộc trong ngày bị Kiếp Tài cản trở là có điềm báo hung vận kéo tới, họa phá tài hiển lộ. Điều này nhắc nhở bản mệnh cần thận trọng nếu không muốn mất tiền oan.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hình Thái Tuế, người tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân giở trò ám quẻ, gây nhiều trò phá phách trên đường công danh sự nghiệp. Thái độ thách thức của đối phương khiến bạn thấy cay cú và sinh tâm lý muốn ăn miếng trả miếng.
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 4/11/2021
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Tam Hợp cục mở ra những suy nghĩ thông suốt và tỉnh táo cho người tuổi Thân trong hôm nay. Nhờ sự nhanh nhẹn đó, bạn có thể vượt qua được nhiều khó khăn, thử thách. Một phần thành công cũng là nhờ có sự hỗ trợ của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có sự hậu thuẫn của Chính Tài nên không còn phải lo lắng những vấn đề tài chính như trước. Vận trình ổn định trong thời gian này sẽ là điều an ủi và động viên lớn lao dành cho bản mệnh, tạo cho bạn động lực để tự tin hơn và quyết tâm thực hiện những mục tiêu đã đề ra của mình.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Ngày này, tuổi Tuất có một ngày làm việc gần như kiệt sức vì công việc dồn dập, cấp trên lại yêu cầu cao. Đã vậy, những rắc rối trong mối quan hệ hợp tác với đồng nghiệp do Tương Xung tác động càng khiến mọi chuyện thêm cam go và còn ảnh hưởng đến cả tinh thần của con giáp này.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi trong hôm nay khó kiềm chế cơn giận dữ vì bạn cảm thấy sức chịu đựng đã quá giới hạn. Thiên Quan khiến bạn dễ cư xử theo hướng tiêu cực và gây ra rắc rối cho chính mình. 
 
Thủy – Thổ xung khắc còn cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Theo thời gian tưởng chừng tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt hơn sau biết bao sóng gió, nhưng rồi bất ngờ vẫn luôn xảy ra vào thời điểm con giáp này không ngờ tới nhất, khiến mọi chuyện đi chệch quỹ đạo.
 
May mắn: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X