Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 4/10/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai gây ấn tượng với lãnh đạo?

Chủ Nhật, 03/10/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 4/10/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là người gặp được cơ hội để khẳng định bản thân, gây ấn tượng với lãnh đạo?
 
Con số may mắn hôm nay 4/10/2021 theo tuổi: Số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Con số may mắn hôm nay 4/10/2021 theo tuổi hay con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, cùng tham khảo bài

1. Tử vi tuổi Tý

 
Cục diện Tương Phá cảnh báo tuổi này cần chuẩn bị sẵn sàng đối diện với những sự kiện không như mong muốn. Bạn chớ nên nhẹ dạ cả tin, làm việc gì bạn cũng cần cân nhắc cho kĩ càng trước khi bắt tay thực hiện. Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc, không nóng nảy, vội vã thì vẫn có thể hạn chế được rất nhiều sai sót.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
tu vi hom nay 4/10/2021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 4/10/2021, người tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người, dưới sự trợ giúp của Tam Hợp. Dù đứng ở vị thế nào đi chăng nữa, bạn cũng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Sự nghiệp của người tuổi Dần tiến triển không mấy tốt đẹp do sự xuất hiện của Kiếp Tài. Bạn có thể sẽ phải chịu sự nghi ngờ, thậm chí là gièm pha từ những người xung quanh. Trong tình huống này, hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem tử vi hôm nay 4/10/2021, người tuổi Mão hay coi thường ý kiến của người khác, thậm chí sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình. Hành động này dễ dàng gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn, khiến mọi người không muốn hợp tác với bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, chính bạn lại thường xuyên hoang mang trước khi đưa ra quyết định, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình. Nếu muốn đưa ra sự lựa chọn chính xác, bạn nên xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Nhiều rắc rối sẽ xảy ra với người tuổi Tị trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể vướng phải mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với lãnh đạo, khiến công việc gặp trục trặc. Trước khi oán trách người khác, bản mệnh cũng cần phải xét lại chính bản thân mình để nhận ra rằng mình cần phải thay đổi những tính xấu nào, cải thiện những điểm yếu nào. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Căn cứ tử vi ngày 4/10/2021 của 12 con giáp, Thương Quan giáng họa, mối quan hệ giữa người tuổi Ngọ và lãnh đạo trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy, bạn có thể gây ra những hành động ảnh hưởng tới tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Bản mệnh là người thông minh, nhạy bén và cũng rất phóng khoáng với mọi người, tuy nhiên, tật xấu của bạn là hay ba hoa, khoác lác. Đừng quá kiêu ngạo như vậy, hãy khiêm tốn hơn để nhận ra và học hỏi những điều hay từ mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày, sự nghiệp của người tuổi Thân dần có những bước phát triển thuận lợi hơn. Sau khi gây ấn tượng với lãnh đạo, bạn có cơ hội được trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng hơn giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế. Hãy tự tin nhận nhiệm vụ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn sẽ có những người tài giỏi hơn mình. Đồng thời, bạn cũng chẳng thể là người luôn luôn đúng trong mọi trường hợp. Hãy lắng nghe ý kiến của người khác để nhận ra thiếu sót của bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, đồng thời không ngừng cổ vũ bản thân cố gắng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Chính Ấn chiếu mệnh, những người tuổi Hợi đi làm nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Bạn cần đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn, không nên vội hài lòng với thực tại. Bạn vẫn còn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X