Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 4/10/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai có vận may đến bất ngờ?

Thứ Bảy, 03/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 4/10/2020, con giáp tuổi Dần có lộc trời ban nên tiền bạc tăng tiến không ngờ. Nhìn chung, mọi việc diễn ra trong ngày này đều thuận lợi hanh thông, thậm chí có người vô tình gặp may, nhận được mối làm ăn đáng giá.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 4/10/2020, hôm nay người tuổi Tý không thực sự khôn ngoan như bạn nghĩ đâu. Dù bạn là người giỏi về lĩnh vực của bạn nhưng vẫn dễ bị lừa ở lĩnh vực mà bạn không hiểu rõ. 
 
Tài lộc: ★★★
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Sửu không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc nhưng bạn tính toán không giỏi lắm trong ngày này. Nếu bạn chuyển tiền cũng dễ bị sai sót.
 
Tài lộc: ★★★
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem Tử vi hàng ngày 4/10/2020 của 12 con giáp, hôm nay con giáp tuổi Dần có lộc trời ban nên tiền bạc tăng tiến không ngờ. Nhìn chung, mọi việc diễn ra trong ngày này đều thuận lợi hanh thông, thậm chí có người vô tình gặp may, nhận được mối làm ăn đáng giá.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão 

 
Tử vi hôm nay 4/10/2020, người tuổi Mão trong ngày hôm nay có cơ hội hợp tác với những đối tác tin cậy hứa hẹn những khoản lãi không hề nhỏ trong tương lai. Hãy tỉnh táo để phận định ai mới nên cho vay tiền, thế nhưng bạn khó có thể từ chối lời vay mượn tiền từ ai đó.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tử vi hôm nay 4/10/2020 nhận thấy đây là một ngày tình hình tài chính của tuổi Thìn không rực rỡ, chỉ tạm đủ. Nhưng hãy cẩn thận kẻo bị lừa gạt, nên tránh xa các hạng mục đầu tư mà bạn chưa biết rõ.
 
Tài lộc: ★★★ 
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình hình tài chính của người tuổi Tị không có gì đáng phải nghĩ ngợi, nhưng nhớ cẩn thận với chỉ dẫn liên quan tới tiền bạc từ ai đó. Họ có thể có ý tốt nhưng lại làm ảnh hưởng tới bạn đấy. 
 
Tài lộc: ★★★ 
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Dự báo về tình hình tài chính của người tuổi Ngọ trong ngày Chủ nhật này khá ổn định nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan. Những quyết định đầu tư có phần vội vàng thiếu cẩn trọng của bạn có thể là nguyên nhân chính khiến tiền bạc thất thoát không cách nào ngăn cản được.  
 
Tài lộc: ★★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tử vi hôm nay 4/10/2020 cũng là ngày 18/8 Âm lịch chỉ ra rằng người tuổi Mùi nên cố gắng đảm bảo khoản tiền trong túi bạn là được.nhanh chóng nhận biết và nắm bắt được mối làm ăn hợp tác đầu tư đầy hứa hẹn. Đây còn là cơ hội để bạn khẳng định năng lực cũng như vị thế của mình
 
Tài lộc: ★★★★
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Có nhiều rắc rối mà con giáp tuổi Thân phải đối mặt, bạn không phải là ngày may mắn. Nếu bạn nóng vội khi đưa ra quyết định liên quan tới tiền bạc còn có thể khiến bạn đối mặt với thất bại khó tránh nữa. không có quá nhiều biến động.
 
Tài lộc: ★★★★
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Tình hình tài chính của người tuổi Dậu khá ổn định, tuy nhiên, một số tác động bên ngoài có thể khiến bạn bị vướng những thị phi tranh chấp không đáng có, hãy tránh xa nếu không muốn sự nghiệp tài vận của bạn bị ảnh hưởng.
 
Tài lộc: ★★★★
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Vận trình tài lộc của con giáp tuổi Tuất gặp một số bất ổn liên quan tới tiền bạc, đòi hỏi bản mệnh phải hạn chế chi tiêu. Dù muốn mua sắm gì thì bạn cũng nên thực hiện theo kế hoạch, đừng tùy hứng. 
 
Tài lộc: ★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi 

 
Người tuổi Hợi chẳng phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc nữa. Hãy tiếp tục phát huy năng lực trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Chỉ cần bạn luôn cố gắng nỗ lực không ngừng, sự nghiệp tài vận sẽ thuận đường phát triển. 

Tài lộc: ★★★★
 
 
 
Tài lộc: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X