Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 31/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đón đào hoa khoe sắc?

Thứ Sáu, 30/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 31/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp, ngày có Mùi Ngọ Nhị Hợp, tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Ngọ đang rất may mắn hưởng hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu đôi lứa. Trải qua sóng gió đôi lứa lại càng thêm hiểu hơn về nhau, mối quan hệ khăng khít như chẳng gì có thể chia rẽ hai bạn.
 
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 31/10/2020, Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của những chú Chuột cũng chịu nhiều tác động tiêu cực. Tình cảm vợ chồng không như ý muốn, ai cũng mải mê với thế giới riêng, thiếu sự tương tác nên mỗi khi có vấn đề xảy ra rất dễ dẫn tới mâu thuẫn, tranh cãi.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ khí vượng cũng khiến tính cách của tuổi Sửu thêm phần bướng bỉnh và cứng đầu, gây trở ngại trong chuyện tình yêu đôi lứa. 
 
Trong chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng “cương” được đâu, đôi khi cần hài hòa, nhẹ nhàng, nhún nhường một chút. Có như vậy tình yêu mới có cơ hội thăng hoa, tiến thêm bước đột phá. 
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 31-10-2020 1
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 31/10/2020, Mộc khắc Thổ khiến vận trình tình cảm giảm đi trông thấy. Bạn cần tiết chế cảm xúc, tránh đem những suy nghĩ tiêu cực bên ngoài về trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng. 
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 31/10/2020 tức ngày 15/9 âm lịch, ngũ hành xung khắc nhắc nhở người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi việc tìm kiếm hạnh phúc riêng tư. 
 
Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nếu đã xác định được tình cảm, bạn có thể chủ động bày tỏ.
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngày chịu tác động của Thổ khí vượng nên bản mệnh cố chấp, khó tính hơn thường ngày khiến người xung quanh khó có thể chịu được. Thái độ gây hấn của bạn có thể khơi mào chiến tranh với nửa kia, khiến không khí gia đình căng thẳng, ngột ngạt.
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa sinh Thổ, những chú Rắn có thể yên tâm với đường tình duyên của mình khi mọi chuyện đang tiến triển hết sức thuận lợi. Bản mệnh may mắn khi luôn được những người thân yêu và cả bạn đời ủng hộ mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngày có Mùi Ngọ Nhị Hợp, tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Ngọ đang rất may mắn hưởng hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu đôi lứa. Trải qua sóng gió đôi lứa lại càng thêm hiểu hơn về nhau, mối quan hệ khăng khít như chẳng gì có thể chia rẽ hai bạn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Dù công việc có bận rộn đến đâu tuổi Mùi cũng đừng quên tìm cách cải thiện quan hệ với người thân để xóa nhòa khoảng cách. 
 
Có thể hiện tại sự nghiệp đang là mối ưu tiên hàng đầu với bạn, nhưng chắc chắn gia đình luôn là bến đỗ bình an, sẵn sàng dang tay chào đón bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào nên đừng xem nhẹ tình cảm gia đình.
 
Tình cảm: ★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của tuổi Thân suôn sẻ, đặc biệt là với nữ mệnh. Bất luận là làm việc gì bạn cũng đều nhận được sự ủng hộ từ chồng con và người thân. 
 
Những người còn độc thân có thể mạnh dạn tiến thêm một bước nữa, một lời tỏ tình chân thành biết đâu là điều duy nhất còn thiếu để phá vỡ mối quan hệ mập mờ của cả hai hiện tại.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi hom nay 31-10-2020 2
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm của tuổi Dậu hài hòa, tình yêu dạt dào. Một số bạn độc thân có cơ hội chấm dứt tình trạng yêu đơn phương. Có lẽ tình cảm của bạn không phải chỉ xuất phát từ một chiều, người ấy cũng có cảm xúc tương tự chỉ là ngại không nói ra mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Công việc rối ren, mối quan hệ với đồng nghiệp tồn tại nhiều khúc mắc ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của người tuổi Tuất trong hôm nay. Thế nhưng điều đó không có nghĩa bạn được trút giận lên người ấy đâu nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Đào hoa trong nay khá vượng, rất tốt cho người tuổi Hợi độc thân trên con đường tìm kiếm một nửa, nhưng chưa chắc đã là may mắn cho người đã có đôi hoặc đã lập gia đình. 
 
Rất có thể bản mệnh sẽ vướng vào một mối quan hệ mập mờ, cần giữ khoảng cách thích hợp với đối tác, đồng nghiệp khác giới để tránh phá vỡ hạnh phúc của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X