Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 30/9/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Hạnh phúc đến với ai?

Thứ Tư, 29/09/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 30/9/2021 về tình yêu của 12 con giáp, ngũ hành tương sinh tạo điều kiện nên tình duyên của tuổi Mùi thắm sắc, đào hoa nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày ngọt ngào của tuổi Mùi. Nếu còn độc thân bạn sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bạn mà làm bất cứ điều gì.
 
 
Con số may mắn hôm nay 30/9/2021 theo tuổi: Tìm số đẹp giúp bạn dễ TRÚNG LỚN
Tham khảo con số may mắn hôm nay 30/9/2021 theo tuổi dưới đây để dễ dàng chọn ra con số may mắn theo 12 con giáp chi tiết và chính xác nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 30/9/2021, ngũ hành xung khắc, tuổi Tý ngày càng chán nản và mệt mỏi với chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu của mình. Có lẽ cả con giáp này và người ấy đều chỉ đang cố lẩn tránh, cố gắng hết sức để giữ gìn nhưng có lẽ mọi sự đã đi đến đoạn kết. 
 
Tình yêu: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ được Hỏa tương sinh, chuyện tình cảm của những chú Trâu hứa hẹn những trải nghiệm thú vị. 
 
Con giáp này và nửa kia đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào, thấu hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Tuổi này nếu còn độc thân cũng có cơ hội làm quen, kết giao với nhiều người khác giới phù hợp.
 
Tình yêu: ★★★★★

Tu vi hom nay 30/9/2021
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 30/9/2021 của 12 con giáp, Mộc sinh xuất cho Hỏa, chuyện tình cảm của tuổi Dần khá ảm đạm khi mâu thuẫn giữa hai bạn ngày càng gia tăng và bùng nổ liên tiếp, có đôi khi chỉ do những điều rất đơn giản.
 
Tình yêu: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 30/9/2021 tức ngày 24/8 âm lịch, ngũ hành sinh xuất, vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày chẳng được như ý. Con giáp này hi sinh nhiều cho người ấy nhưng đối phương chỉ biết nhận mà mãi chẳng cho đi, tình yêu giữa hai người mà dường như chỉ có sự cố gắng vun đắp từ một phía.
 
Tình yêu: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngày Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của những chú Rồng cũng vô cùng êm đẹp, các cặp đôi luôn cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Bản mệnh được mọi người dành tặng nhiều lời khen vì lối sống trọng tình nghĩa, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình của mình.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Thiên Quan xuất hiện trong tử vi ngày 30/9/2021 của người tuổi Tị là điềm báo những chuyện không mấy suôn sẻ sẽ xảy đến với con giáp này. Bạn có thể gặp những vấn đề liên quan đến việc tranh giành quyền lợi, trộm cướp, mâu thuẫn… và cả những tranh cãi trong mối quan hệ tình cảm.
 
Tình yêu: ★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Tình cảm của người tuổi Ngọ trong hôm nay vẫn khá bình ổn. Nhưng điều này chỉ tốt với người đã có đôi. Người độc thân nếu đang mong mỏi có người kết đôi thì hôm nay cơ hội có thể vẫn chưa đến với bạn.
 
Tình yêu: ★★★★

Tu vi hom nay 30/9/2021 ve tinh yeu
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Nhờ ngũ hành tương sinh tạo điều kiện nên tình duyên của tuổi Mùi thắm sắc, đào hoa nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày ngọt ngào của tuổi Mùi. Nếu còn độc thân bạn sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bạn mà làm bất cứ điều gì.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngày Hỏa – Kim xung khắc, chuyện tình cảm của những chú Khỉ cũng không được thuận lợi cho lắm khi những mong mỏi của bạn chưa được nửa kia đáp ứng. Dù đã nhiều lần góp ý nhưng đối phương không chịu sửa đổi tật xấu khiến bạn ngày càng chán nản và thất vọng.
 
Tình yêu: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành xung khắc khiến nhân duyên tuổi Dậu có phần ảm đạm. Hai bạn tiến tới với nhau quá nhanh, bỏ qua những trình tự thông thường nên khi xảy ra vấn đề tình hình sẽ trở nên vô cùng nghiêm trọng. Hãy cùng ngồi lại trò chuyện thẳng thắn để cùng giải quyết rắc rối nhé.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Phương diện tình cảm của tuổi Tuất trong ngày thứ năm này tiến triển tốt đẹp như mong đợi nhờ ngày ngũ hành tương sinh. Đối phương có ấn tượng và cảm tình tốt với bạn, vì thế nếu đã suy nghĩ thấu đáo hãy theo xây dựng mối quan hệ này, chờ đợi thời cơ chín muồi để tình yêu thăng hoa rực rỡ.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Tình cảm của tuổi Hợi có điềm báo rạn nứt rõ ràng do chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Vợ chồng mâu thuẫn, lục đục ảnh hưởng khá nhiều đến không khí gia đình, khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa cách hơn. Bản mệnh nên tìm hiểu nguyên nhân và cải thiện tình hình càng sớm càng tốt.
 
Tình yêu: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X