Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 30/9/2020 về may mắn của 12 con giáp: Vận may tìm đến ai?

Thứ Ba, 29/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 30/9/2020 về may mắn của 12 con giáp, dường như Thần may mắn đang ở bên người tuổi Thìn trong ngày này. Được Lục Hợp và Thực Thần ủng hộ, cả con đường công danh sự nghiệp lẫn tài lộc của con giáp này trở nên hanh thông suôn sẻ vô cùng.
 
Con số may mắn ngày 30/9/2020 theo năm sinh của bạn: Xem số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Khám phá con số may mắn ngày 30/9/2020 theo năm sinh của bạn để biết được con số may mắn hôm nay của bạn là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là số gì, tất

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo dõi tử vi hàng ngày 30/9/2020 của 12 con giáp, người tuổi Tý chẳng cần lo lắng quá nhiều trong ngày Chính Quan trợ mệnh như hôm nay. Mọi việc diễn ra vô cùng thuận lợi, với thể hiện xuất sắc của mình, bạn dễ dàng nhận được những thành tích khả quan. Đây là bước khởi đầu vững chắc trên con đường tiến đến thành công của con giáp này. 
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tử vi hôm nay 30/9/2020 cho thấy, cục diện Lục Hợp sẽ mang đến cho người tuổi Sửu khá nhiều lợi thế. Bạn nhận được ủng hộ của mọi người xung quanh cho những dự án cũng như kế hoạch của mình. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà lơ là chủ quan, bởi hung thần Thương Quan ẩn hiện cảnh báo về những tổn hại mà bạn sẽ phải hứng chịu. Luôn cẩn trọng để có thể đưa ra những lựa chọn chính xác nhất. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 3092020
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem bói tử vi, có thể nói hôm nay là một ngày may mắn đối với người tuổi Dần khi bên bạn luôn có cát thần Thiên Ấn trợ vận. Tự tin vào năng lực của bản thân, con giáp này hoàn toàn có thể làm chủ mọi tình huống, chẳng hề nao núng trước bất cứ khó khăn nào. Đây chính là phẩm chất mà các nhà lãnh đạo luôn tìm kiếm ở bạn. Cánh cửa đi tới bậc vinh quanh đang rộng mở trước mắt bạn rồi đó. 
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo dõi tử vi hôm nay 30/9/2020 về may mắn của 12 con giáp, bạn đừng suy nghĩ quá nhiều mà tự tạo thêm áp lực cho mình nữa, chẳng phải Chính Ấn luôn ở bên bạn rồi đó sao? Cát thần này sẽ mang đến cho bạn cơ hội để khẳng định bản thân, chứng minh được những điều mà không phải ai cũng có thể làm được như bạn. 
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày, dường như Thần may mắn đang ở bên người tuổi Thìn trong ngày 30/9/2020 này. Được Lục Hợp và Thực Thần ủng hộ, cả con đường công danh sự nghiệp lẫn tài lộc của con giáp này trở nên hanh thông suôn sẻ vô cùng. Những thành tích mà bạn tạo ra khiến không ít phải trầm trồ khen ngợi. Tiền bạc cũng nhờ thế là cứ liên tục tăng lên không ngừng, cuộc sống của bạn đã có thể thoải mái và dễ thở hơn trước rất nhiều. 
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem Lịch âm dương, hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với người tuổi Tị khi bạn phải đối mặt với không ít khó khăn trong cuộc sống. Công việc có thể bị ảnh hưởng khi những chuyện thị phi tai tiếng cứ luẩn quẩn xung quanh bạn. Chưa kể chuyện tình cảm cũng chẳng được như ý muốn, những mâu thuẫn cứ xảy ra liên miên. 
 
May mắn: ★★★
 
tu vi hom nay 3092020 ve may man cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ
 

Xem tử vi hôm nay 30/9/2020, con giáp tuổi Ngọ sẽ khó có được một ngày vui vẻ thoải mái trong ngày thứ 4 này. Công việc gặp nhiều bất lợi, Kiếp Tài giáng họa còn cảnh báo nguy cơ mất tiền hao của nữa. Các mối quan hệ xã giao lẫn tình cảm riêng tư của bạn cũng khó có được sự bình yên như mọi ngày. 
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi thứ 4 ngày 30/9/2020 của 12 con giáp, chẳng những may mắn không thấy đâu mà những xui xẻo rắc rối cứ liên tục ập tới với người tuổi Mùi trong ngày này. Hãy luôn cẩn trọng trong từng hành động quyết định của mình và đừng quên đề phòng những kẻ xấu bụng luôn có ý định hãm hại bạn bất cứ lúc nào.
 
May mắn: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Thứ 4 này, mọi may mắn dường như đã dồn tất cả vào người tuổi Thân rồi. Dù là công việc, tiền bạc hay tình cảm, con giáp này cũng chẳng phải lo lắng điều gì. Tất cả diễn ra vô cùng thuận lợi tốt đẹp, công việc đạt thành tích cao, cơ hội phát tài nhanh chóng xuất hiện, tình cảm đôi lứa cũng ngày càng khăng khí bền chặt chẳng ai sánh bằng. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 3092020 cua 12 con giap
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tử vi hôm nay 30/9/2020 nhận thấy, vận tài lộc của người tuổi Dậu đang trên đà khởi sắc mạnh mẽ. Bạn nhận được khoản lương thưởng đáng kể, chỉ cần có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể nữa là bạn có thể thoải mái chi tiêu mà vẫn có thể tích lũy, tái đầu tư được. Chuyện tình cảm cũng có những bước tiển triển tích cực, người độc thân sẽ sớm tìm thấy một nửa của mình. 
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Xem tử vi phương Đông, sự xuất hiện của Thực Thần sẽ mang đến tin vui tài lộc cho người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Hãy nhanh tay nắm bắt lấy thời cơ này, đừng bỏ lỡ kẻo bạn sẽ thấy hối tiếc về sau đó. 
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tương Hội xuất hiện báo hiệu quý nhân đang ở bên người tuổi Hợi, giúp con giáp này thực hiện được những ước muốn hoài bão bấy lâu nay của bản thân. Sự kết hợp với những đối tác triển vọng sẽ hứa hẹn mang lại những lợi ích không hề nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc nếu không muốn mọi việc sớm đổ bể vì tính khí nóng nảy của mình. 
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X