Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 30/7/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai suôn sẻ nhất?

Thứ Tư, 29/07/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 30/7/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, Thực Thần xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Tị báo hiệu điềm may tài lộc đang đến rất gần với bản mệnh. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, kế hoạch diễn ra suôn sẻ như dự kiến.
 
 
Con số may mắn ngày 30/7/2020 theo năm sinh của bạn: Số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 30/7/2020 theo năm sinh của bạn, xem số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, lựa chọn con số may mắn hôm nay như thế nào, tham khảo chi tiết ngay

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 30/7/2020, người tuổi Tý được Chính Ấn nâng đỡ trong hôm nay nên nhìn chung công việc vẫn đang diễn ra hết sức suôn sẻ theo đúng như kế hoạch của bạn. Bạn cũng không ngần ngại học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để hoàn thiện bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này cần từ bỏ những suy nghĩ cố chấp, bảo thủ của mình thì mới tiến bộ nhanh hơn. 
 
Không thể phủ nhận năng lực làm việc chắc chắn và vững vàng của bạn, nhưng nếu cứ không chịu tiếp thu cái mới, khăng khăng làm theo ý mình thì bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Tu vi su nghiep 30-7-2020 1
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi ngày 30/7/2020, cục diện Tam Hợp xuất hiện, người tuổi Dần đừng ngần ngại mở rộng mối quan hệ của mình để tìm thêm cơ hội cho bản thân. Khi đó bạn mới có thể tìm được những mối làm ăn, khách hàng tiềm năng, gia tăng lợi nhuận.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 30/7/2020 tức ngày 10/6 âm lịch, người tuổi Mão đón một ngày thứ 5 hanh thông khi được bạn bè giúp đỡ, tìm được đồng sự đáng tin cậy, đối tác làm ăn uy tín, việc làm ăn buôn bán không có quá nhiều trở ngại, tiền bạc về tay cũng dễ dàng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tuất Thìn Tương Xung gây không ít cản trở cho vận trình hôm nay của người tuổi Thìn. Trong công việc, bản mệnh vấp phải sự đố kị, ghen ghét của đồng nghiệp, đối phương bất hợp tác khiến công việc đình trệ rất nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Thực Thần xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Tị báo hiệu điềm may tài lộc đang đến rất gần với bản mệnh. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, kế hoạch diễn ra suôn sẻ như dự kiến, nguồn lợi nhuận đem về rất khả quan khiến tâm trạng của con giáp này lâng lâng cả ngày.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ gặp được cục diện Tam Hợp nên được lòng mọi người, may mắn phú quý đều đầy đủ. Hôm nay có thể xem như là một ngày đại cát đại lợi, bạn làm gì cũng tốt nên tranh thủ cơ hội này để kí kết hợp đồng, thúc đẩy dự án, bắt đầu khởi nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tuất Mùi Tương Hình, người tuổi Mùi có thể tự gây ra rắc rối cho bản thân bởi thái độ tự tin thái quá của mình trong hôm nay. 
 
Bản mệnh cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai, đến khi trục trặc xảy ra bạn mới hối hận vì sự xốc nổi của mình cũng đã muộn rồi.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Tu vi su nghiep 30-7-2020 2
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân vấp phải hung tinh Thiên Quan trong hôm nay nên cần phải thận trọng trong vận trình ngày thứ 5 này. Tiểu nhân ám hại, đố kị với những gì bạn đang có và lên kế hoạch để chiếm đoạt, phá hoại, không chịu được việc bạn lợi thế hơn những kẻ đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Tam Hội mang đến cho người tuổi Dậu sự hài hòa, vui vẻ, môi trường làm việc như ý trong ngày này. Bản mệnh là con giáp sáng tạo và thông minh, tinh tế, ngoài ra bạn còn có khả năng gắn kết tập thể, khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất may mắn gặp được Thiên Tài trong hôm nay nên phương diện tài lộc có nhiều khởi sắc rõ rệt.
 
Nếu đang muốn mở rộng kinh doanh, bản mệnh có thể chớp lấy cơ hội ngay lúc này, đừng để lãng phí, có Thần Tài che chở nên công danh hanh thông, sự nghiệp tấn tới, tinh thần bạn vì thế mà lạc quan hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Thiên Ấn che chở nên người tuổi Hợi có cơ hội thể hiện tài năng, thậm chí có những việc người khác không làm được nhưng bạn làm rất trơn tru bởi bản mệnh luôn tự trau dồi kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X