Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 30/11/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có bước tiến đáng kể?

Thứ Hai, 29/11/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 30/11/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, cục diện Tam Hợp đánh dấu bước tiến đáng kể trong vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần. Con giáp này làm việc với tinh thần cống hiến hết mình, không quản ngại khó khăn, vất vả để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao tốt nhất có thể.
 
 
Con số may mắn hôm nay 30/11/2021 theo năm sinh của bạn: Số PHÁT LỘC cho tất cả các tuổi
Con số may mắn hôm nay 30/11/2021 theo năm sinh của bạn là số mấy, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào, tham khảo ngay bài viết này để dễ

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 30/11/2021 ve su nghiep

Tử vi hôm nay 30/11/2021 về sự nghiệp


Xem tử vi hôm nay 30/11/2021, Tương Xung khiến mối quan hệ với đồng nghiệp của con giáp này ngày càng xấu đi. Nguyên nhân cũng bởi bạn thường có những lời nói và hành động gây tổn hại đến những người xung quanh, vô tình làm mất lòng người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Ngọ Sửu Tương Hại có thể là nguyên nhân gây ra những sự đấu đá, cạnh tranh tại nơi làm việc của người tuổi Sửu trong hôm nay. Dù bạn có muốn an ổn làm việc cũng chẳng thể tránh được những hỗn loạn diễn ra xung quanh, tinh thần tập trung cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 30/11/2021 của 12 con giáp, cục diện Tam Hợp đánh dấu bước tiến đáng kể trong vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần. Con giáp này làm việc với tinh thần cống hiến hết mình, không quản ngại khó khăn, vất vả để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao tốt nhất có thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 30/11/2021 tức ngày 26/10 âm lịch, Tương Phá Thái Tuế xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mão nhắc nhở bản mệnh có thể phải đối mặt với nhiều thị phi, rắc rối. Bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói và hành động của mình nếu không muốn gánh chịu hậu quả từ những sơ sót đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có thể sẽ đối mặt với những cản trở nhất định do hung tinh Thiên Quan tác động. Trong quá trình làm việc, bạn khó tránh khỏi những mâu thuẫn với đồng nghiệp do hai bên không thống nhất được ý kiến. Thậm chí bạn còn có cảm giác có kẻ đang cố tình cản trở đường tiến thân của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Thiên Tài mang tới tin vui tài lộc cho người tuổi Tị trong ngày thứ 3 này nhờ khoản lợi nhuận từ các dự án đầu tư từ trước đó. Bạn đón nhiều cơ may tài lộc đến nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối cùng với khả năng nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ. Công việc cũng đang được tiến hành rất suôn sẻ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi hom nay 30/11/2021
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Hôm nay tuổi Ngọ có Chính Tài che chở nên đường tài lộc ổn định, không trải qua nhiều biến động. Bản mệnh chỉ cần làm tốt công việc chính của mình, chớ ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc thì hoàn toàn có thể đạt được điều mình muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Công việc tuổi Mùi không có gì đáng ngại trong ngày Chính Quan độ mệnh. Mọi thứ đang được giải quyết ổn thỏa, có khó khăn nhưng rồi cũng sẽ khắc phục được. Bản mệnh thậm chí còn nhân cơ hội này để thể hiện năng lực của mình với mọi người nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Thiên Ấn trợ mệnh, công việc của tuổi Thân diễn ra suôn sẻ, không có nhiều điều cần phải lo lắng. Tinh thần trách nhiệm cao là điều mà con giáp này được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao. Bản mệnh chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra là có thể thu được thành quả như mong đợi ngay trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Cục diện Tương Hình Thái Tuế có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Dậu thường xuyên suy nghĩ, trăn trở về một việc mà không tìm thấy lối thoát. Thực tế có thể mọi chuyện không quá nghiêm trọng như bạn nghĩ, chỉ là do bạn nghĩ quá nhiều nên mới tự đẩy bản thân vào thế bế tắc. Đây cũng là lý do khiến công việc trong ngày của bạn bị ảnh hưởng khá nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Ngày này, tuổi Tuất có nhiều may mắn khi được Tam Hợp cục nâng đỡ. Dù gặp phải trở ngại hay khó khăn gì cũng sẽ được quý nhân hỗ trợ kịp thời. Công việc nhìn chung không có bất cứ trở ngại nào, bạn cũng phát huy bản thân khá tốt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Tỷ Kiên độ mệnh sẽ giúp người tuổi Hợi thêm phần quyết đoán trong hôm nay. Bạn đã đưa ra lựa chọn khá nhanh và dứt khoát, nhưng không có nghĩa bạn thiếu suy nghĩ hay nóng vội. Tất cả đều đã được con giáp này tính toán kỹ càng và cẩn thận để hạn chế rủi ro. Điều đó giúp bạn tận dụng được tối đa những lợi thế mình đang có.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X