Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 30/11/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có cơ hội thăng tiến?

Chủ Nhật, 29/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 30/11/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người có cơ hội thăng tiến ngay từ đầu tuần? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp 
Con số may mắn ngày 30/11/2020 theo tuổi: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Con số may mắn ngày 30/11/2020 theo tuổi là gì, con số may mắn hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng tham khảo số đẹp hôm nay cho bạn là số nào ngay dưới đây

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hôm nay 30/11/2020, người tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn triển khai nội dung công việc quen thuộc theo những hướng đi mới, và điều này đã gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn hiểu rằng thử thách cũng chính là thời điểm để mình phát huy sức mạnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tu vi hom nay 30112020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu biết tận dụng các mối quan hệ của mình để tiếp xúc với những cơ hội làm ăn có giá trị, nhiều triển vọng ở tương lai. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình, bởi các mối quan hệ càng nhiều thì bạn càng tiến hành mọi việc thuận lợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 30/11/2020 thấy người tuổi Dần nhận được sự tin tưởng của bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên. Bạn có khả năng khắc phục khó khăn và có bản lĩnh đương đầu với thử thách mà không hề e ngại. Để thăng tiến nhanh hơn nữa trên con đường sự nghiệp, bản mệnh nên cởi mở hơn trong lối tư duy của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Hôm nay là một ngày yên bình trong sự nghiệp của người tuổi Mão. Chỉ cần bạn tập trung vào nhiệm vụ được giao thì bạn có thể hoàn thành tốt mọi việc. Hãy không ngừng cố gắng, rồi bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá cao.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hôm nay 30/11/2020, tức 16/10 âm lịch, người tuổi Thìn thường xuyên bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Trong quá trình giao tiếp, đừng để những lời nói vô tình của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vào rắc rối lớn hơn nữa. Hãy suy nghĩ tích cực hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp. Khi mọi người không tin tưởng vào khả năng của bạn thì cách tốt nhất là bạn hãy dùng hành động thực tế để chứng minh năng lực của bản thân mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hang ngay 30112020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng lại dễ mất bình tĩnh, sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với những ai nêu ý kiến trái ngược mình, bất kể đối tượng. Bạn dễ dàng mất kiên nhẫn nếu phải giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ. Bạn cần phải chấn chỉnh lại tinh thần cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi chớ nên quá mức tự tin, vì như vậy bạn dễ rơi vào trạng thái chủ quan và vướng vào rắc rối. Đồng thời, bạn cũng chớ nên bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác vì cho rằng mình có thể tự giải quyết mọi chuyện.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Thân có một ngày làm việc yên bình. Bạn biết sử dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình vào công việc, vì thế mà dù có gặp khó khăn, bạn cũng không hề bối rối. Bạn có thể là tấm gương để nhiều người học hỏi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Vốn hiểu biết phong phú giúp người tuổi Dậu dễ dàng khẳng định được chỗ đứng của mình và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh. Có điều con giáp này cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, bạn nên suy tính trước sau kĩ càng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 30/11/2020, người tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực vì đã ăn nói quá thẳng thắn. Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, bạn đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi sẽ nhanh chóng thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Hãy cứ nghiêm túc, trách nhiệm với nhiệm vụ của mình, rồi công lao của bạn sẽ được ghi nhận. Tuy nhiên, người làm lãnh đạo cần cho cấp dưới nhiều cơ hội để thể hiện quan điểm của mình hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X