Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 30/10/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đón nhiều tin vui?

Thứ Sáu, 29/10/2021 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 30/10/2021 về tình yêu của 12 con giáp, các mối quan hệ trong ngày của tuổi Dần thăng cấp nhanh chóng. Bạn may mắn được cả gia đình và bạn bè ủng hộ và tán thành nên không có gì phải lo nghĩ thêm nữa. Nếu còn độc thân, bạn nên tham gia các hoạt động xã giao để mở rộng mối quan hệ.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 30/10/2021 cua 12 con giap

Xem tử vi hôm nay 30/10/2021 của 12 con giáp


Xem tử vi hôm nay 30/10/2021, người tuổi Tý gặp được Tam Hội nên các mối quan hệ trong ngày đều được bạn xử lý khá nhịp nhàng. Phương diện tình cảm cá nhân khá ổn định, tạo động lực để bạn thêm cố gắng theo đuổi lý tưởng.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ - Thủy xung khắc sẽ gây ra muộn phiền cho tuổi Sửu ở phương diện tình cảm. Đôi lứa vẫn chưa giải quyết dứt điểm mâu thuẫn nên mọi chuyện vẫn đang rất rối ren. Chỉ một tranh chấp nhỏ cũng có thể khơi mào những trận tranh cãi nảy lửa giữa cả hai.
 
Tình yêu: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 30/10/2021 của 12 con giáp, Thủy sinh Mộc giúp đường tình duyên nở rộ, các mối quan hệ trong ngày của tuổi Dần thăng cấp nhanh chóng. Bạn may mắn được cả gia đình và bạn bè ủng hộ và tán thành nên không có gì phải lo nghĩ thêm nữa. Nếu còn độc thân, bạn nên tham gia các hoạt động xã giao để mở rộng mối quan hệ. 
 
Tình yêu: ★★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 30/10/2021 tức ngày 25/9 âm lịch, với sự xuất hiện của Tam Hợp quý nhân, hôm nay có thể nói là một ngày vượng đủ đường với người tuổi Mão. Ở phương diện tình cảm, bạn có thể giải quyết được hết các mâu thuẫn trong gia đình, tìm lại tiếng nói chung giữa các thành viên.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Chuyện tình cảm tuổi Thìn không được tốt cho lắm do chịu tác động của ngũ hành tương xung. Vận đào hoa ảm đạm, nhân duyên có phần kém sắc. Trong hoàn cảnh này, người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa ưng ý để đồng hành cùng mình.
 
Tình yêu: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Thủy – Hỏa bất dung, nỗi buồn tình cảm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến trạng thái tinh thần của những chú Rắn. Tình cảm trao đi mà không được đáp lại, yêu đơn phương khiến cho con giáp này héo mòn vì đau khổ. Đừng cố đâm đầu một cách vô vọng, hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn.
 
Tình yêu: ★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Công việc với nhiều rối ren khiến người tuổi Ngọ chẳng còn tâm trí để suy nghĩ đến chuyện tình cảm cá nhân. Người độc thân nếu đang tìm kiếm người đồng hành thì hôm nay cũng không có cơ hội nào khả quan.
 
Tình yêu: ★★★

Tu vi hom nay 30/10/2021 ve tinh yeu
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thủy – Thổ xung khắc khiến tuổi Mùi khá đau đầu khi chưa thể tìm được bí quyết để duy trì mối quan hệ hạnh phúc và bền vững. Dù thời gian bạn đã có nỗ lực và cố gắng nhất định, nhưng kết quả vẫn chưa đi đến đâu khi mọi thứ đều chỉ xuất phát từ một phía.
 
Tình yêu: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Kim sinh xuất cho Thủy gây nên những vết nứt trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Thân. Tình yêu cần sự chia sẻ từ cả hai phía, bạn nên lắng nghe nhiều hơn thay vì chỉ nói đến quan điểm cá nhân của mình. Hãy thông cảm và chia sẻ với những khó khăn của đối phương nhé.
 
Tình yêu: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Trong ngày không được quan hệ ngũ hành ủng hộ, mối quan hệ giữa tuổi Dậu và nửa kia đang tồn tại nhiều vấn đề không thể trốn tránh thêm được nữa. Bạn đang cho mình cái quyền áp đặt mà không nghĩ đến cảm nhận của đối phương, điều này sẽ khiến người ấy cảm thấy không được tôn trọng trong mối quan hệ này.
 
Tình yêu: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Thổ khắc Thủy, để duy trì hạnh phúc gia đình, tuổi Tuất nên học cách cảm thông và bao dung nhiều hơn. Có thể bạn có lý lẽ riêng của mình, song điều đó không có nghĩa bạn phủ quyết mọi ý kiến của đối phương và nhất nhất làm theo ý mình.
 
Tình yêu: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Cục diện Hợi – Hợi Tự Hình có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Hợi có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong ngày này. Trạng thái tinh thần của bạn bị ảnh hưởng từ nhiều vấn đề xung quanh nên khó giữ được sự sáng suốt và tỉnh táo như thường ngày. Bạn nên kiểm soát cảm xúc để không vô tình gây tổn thương cho người thân yêu của mình.
 
Tình yêu: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X