Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 30/10/2020 về may mắn của 12 con giáp: Tin vui đến từ đâu?

Thứ Năm, 29/10/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 30/10/2020 về may mắn của 12 con giáp, tin vui của bạn sẽ đến từ phương diện nào? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Hôm nay không phải là ngày may mắn của người tuổi Tý là do bạn quá cứng đầu, thành ra bảo thủ. Bạn cần cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người, thay đổi góc nhìn sự việc sẽ giúp bạn tìm ra nhiều cách giải quyết mới cho vấn đề.
 
May mắn: ★★★
 
tu vi hom nay 30102020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 30/10/2020, may mắn của người tuổi Sửu nằm ở phương diện tình cảm. Nửa kia của bạn luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy để đôi bên có thể cùng thảo luận và đưa ra cách giải quyết đúng đắn.
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn trong hôm nay. Bạn nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, không hề chần chừ do dự. Mối quan hệ giữa bạn và bạn đời cũng phát triển tốt đẹp. Trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, hai người luôn luôn trao đổi ý kiến với nhau.
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Để tránh xui xẻo, người tuổi Mão cần chú ý đến vấn đề quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu có kế hoạch đi đến nơi đông người, bạn cần chú ý bảo quản túi xách, ví tiền, vàn nếu không cần thiết, tốt nhất bản mệnh không nên chi tiêu quá phung phí, cũng không nghe theo lời rủ rê của người khác.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hôm nay 30/10/2020 thấy rằng người tuổi Thìn làm nghề tự do có thể nhận được khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra. Người làm công ăn lương, bạn vẫn duy trì một mức lương ổn định. Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này với những người nhà rất hòa thuận. 
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị nhận được sự yêu mến của nhiều người do có thái độ hòa nhã, nhiệt tình. Nhờ thế, con giáp này còn có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Quý nhân có thể là người bạn đã quen biết suốt bấy lâu nay. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hang ngay 30102020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày khuyên, trong ngày không gặp nhiều may mắn thế này, người tuổi Ngọ cần ý thức được rằng, dù lời phê phán từ phía người ngoài khó nghe, nhưng bản mệnh nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp bạn tiến bộ dần dần.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác giới. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày yên bình. Bạn và nửa kia yêu thương và thấu hiểu nhau.
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Theo tử vi hôm nay 30/10/2020, tức 14/9 âm lịch, người tuổi Thân vốn năng động nên luôn chủ động tìm các công việc làm thêm được trả công xứng đáng. Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ vào thời điểm này. Số tiền đó tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn dư dả trong ít ngày. 
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có thể được cấp trên đánh giá cao và trao cho một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp từ trước đến nay của mình. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. 
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 30/10/2020, người tuổi Tuất mở rộng được mối quan hệ hợp tác, làm ăn của mình. Những mối quan hệ ấy sẽ giúp bạn kiếm được một khoản tiền lời lãi kha khá. Con giáp này còn có một mái ấm rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn hai người sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với nhau.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi không gặp may mắn trong hôm nay, nhưng bạn cần có những suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn. Không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta thì người ta đáp lại bằng một tình cảm tương tự. Biết vậy thì bạn không nên quá thất vọng hoặc tổn thương.
 
May mắn: ★★★
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X