Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 30/1/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Dần khó tính

Thứ Bảy, 29/01/2022 17:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 30/1/2022 tuổi Dần yêu đương không có bước tiến gì mới, người ấy gần đây quá bận rộn không còn nhiều thời gian dành cho bạn như trước nữa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 30/1/2022 theo tuổi của bạn: Xem số ĐẠI PHÁT cho tất cả các tuổi
Con số may mắn hôm nay 30/1/2022 theo tuổi của bạn là số bao nhiêu, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào, xem ngay bài viết này để dễ dàng

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 30/1/2022

Tý xuất hiện những lo lắng rối bời 


Tử vi hôm nay 30/1/2022 cho biết ngày Thổ khắc Thủy nên Tý hay xuất hiện những lo lắng rối bời và hoài nghi trong đầu, nghi ngờ nửa kia không thành thật với mình. Bạn và anh chị em trong nhà khi cãi nhau đều bảo vệ ý kiến của mình đến cùng, không ai chịu nhường nhịn, hạ cái tôi của mình xuống để giải quyết. 

Năm hết Tết đến mọi mâu thuẫn nên được hòa giải càng sớm càng tốt để không mang theo xui xẻo sang năm mới. Anh chị em trong nhà suy cho cùng là máu mủ ruột thịt, có giận dỗi nhau thì vẫn là giọt máu đào. Có gì thì nên bình tĩnh nói chuyện với nhau, đừng để cha mẹ thêm phiền lòng nữa lại mất vui.

Tình cảm: ★★★ 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Xem tử vi hàng ngày dự báo vận gặp Tương Xung nên tình duyên cũng không êm ả là mấy so với sự nghiệp. Người độc thân cứ lận đận, mãi không gặp được người vừa ý, toàn gặp phải người không tử tế và kém thật lòng. Các cặp đôi cưới nhau lâu rồi thì tình cảm kém mặn nồng, không khéo léo thì hôm nay sẽ cãi nhau.

Có chuyện gì thì bình tĩnh cùng nhau giải quyết, cãi lộn cũng không giải quyết được vấn đề gì cả. Để tình yêu thêm đẹp, bạn nên bỏ bớt cái tôi đi. Sự bướng bỉnh và thích thể hiện tính cách của bạn không hẳn không tốt nhưng nếu làm quá thì người khác chỉ thấy bạn khó gần, lạnh lùng và thiếu cảm xúc mà thôi.

Tình cảm: ★★★ 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Đường tình cảm tiến triển chậm chạp do Mộc khắc Thổ. Yêu đương không có bước tiến gì mới, người ấy gần đây quá bận rộn không còn nhiều thời gian dành cho bạn như trước nữa. Nhiều người ở gần nhà bạn còn ghen ăn tức ở, cứ thích nói lung tung, gièm pha làm bạn bực tức. 

Nhiều bạn độc thân thì khó tính, không thích yêu đương phiền phức, bạn cho rằng tình yêu là nợ nần vào thời điểm này. Vì thế, khi căng thẳng mệt mỏi hãy tìm đến người thân hoặc bạn thân của bạn để được thao thao bất tuyệt về những gì mà bạn yêu thích hoặc đơn giản là giãi bày tâm tư.

Tình cảm: ★★★ 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Cục diện Mộc khắc Thổ nên con giáp này cũng cần phải thay đổi thái độ với người yêu hoặc vợ/chồng ngay nhé. Điều này nếu không được sửa, sớm muộn tình yêu cũng tan rã. Người độc thân nên mở rộng lòng mình, đừng đắm chìm trong quá khứ phiền não, người ấy không xứng với bạn.

Bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, những gì liên quan tới tình cảm bạn khá bi lụy, nhất là nếu buồn thì rất buồn, mỗi lần như vậy bạn không đủ tinh thần để làm việc gì cả. Hãy xốc lại tinh thần bằng việc nghe nhạc, làm điều gì khiến bạn hứng thú, đừng cố gắng làm việc mà bạn không thích, chẳng mang lại ích lợi gì đâu.

Tình cảm: ★★★ 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Tu vi tinh cam tuoi Thin
 
Tử vi ngày 30/1/2022 của 12 con giáp cho biết ngũ hành hai hành Thổ tương hòa cũng không tệ, ít nhất nó giúp Thìn không phải đau não vì chuyện tình cảm. Bạn có khá ít bạn bè nhưng đều là người chất lượng, hôm nay không phải làm gì thì nên đi chơi với bạn thân hoặc sắm Tết cùng gia đình. Gia đạo yên ấm, người thân trong nhà luôn ủng hộ và khích lệ Thìn.

Con người ta rồi sẽ thay đổi, là tích cực hay tiêu cực, là tốt hay xấu thì cũng là do chính họ quyết định. Vì thế, nếu muốn có cuộc sống vui và hạnh phúc thì bạn hãy cứ lạc quan và đừng đánh rơi niềm tin vào chính khả năng của mình, cuối năm rồi rũ bỏ hết ưu phiền đi nhé, năm qua bạn vất vả khá nhiều rồi.

Tình cảm: ★★★★ 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Cục diện Hỏa sinh Thổ nên mặt tình cảm tốt đẹp, người ấy yêu thương, che chở cho bạn. Mọi thứ đều rất hài hòa. Đi làm hay đi chơi bạn cũng được người ta bắt chuyện, đem lòng quý mến. Chẳng còn điều gì vui sướng hơn đúng không khi ta được mọi người yêu quý.

Bạn rất quan tâm tới việc làm từ thiện, giúp đỡ người khác, không những thế, cá tính của bạn giúp cho bạn dễ dàng khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho mọi người xung quanh. Hôm nay nhiều bạn tuổi Tị sẽ đi làm từ thiện hoặc giao lưu với người lạ nhiều hơn so với mọi ngày.

Tình cảm: ★★★★★ 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Đường tình cảm nhờ Hỏa sinh Thổ nên rất viên mãn. Người độc thân vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, đôi khi yêu đương không hẳn đã tốt. Hãy diện thật đẹp, chăm chút ngoại hình thật đón để làm mới bản thân, tạo ấn tượng tốt khi đi ra ngoài và chào đón những con người đáng mong chờ.

Bạn trẻ tuổi Ngọ đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu đôi lứa với những hành động và cử chỉ vô cùng tình tứ. Thế nhưng, cuộc tình nào cũng có sóng gió, đừng vì mải chìm đắm trong hạnh phúc mà quên mất vun vén, chỉ biết nhận mà không biết cho.

Tình cảm: ★★★★★  

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Cục diện hai hành Thổ tương hòa nên tình duyên ổn định, nhiều cặp đôi đã tính đến chuyện trăm năm. Những ai còn độc thân có cơ hội tìm được người yêu qua những buổi tiệc với bạn bè hoặc mai mối của cha mẹ. Người thân luôn tin tưởng bạn và hỗ trợ bạn hết sức mình. 
 
Bên cạnh đó nếu có nhiều thời gian thì bạn hãy ở bên gia đình nhiều nhất có thể vì gia đình chính là chỗ dựa cho bạn trên con đường sự nghiệp sau này. Dịp cuối năm Mùi có thể cùng người nhà ăn cơm thường xuyên hoặc cùng nhau đi sắm Tết để gắn kết tình cảm hơn.

Tình cảm: ★★★★
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Tử vi cho biết nhờ Thổ sinh Kim nên gia đạo có tin vui, sắp có người thân từ xa trở về đoàn tụ với gia đình. Sẽ có những điều bất ngờ nho nhỏ khiến cho trái tim bạn cứ mãi xốn xang. Sự quan tâm và yêu thương dành trọn cho nhau sẽ chính là chìa khóa để có thể tạo nên sự gắn kết giữa cả hai người.

Người độc thân gặp được đối tượng phù hợp trong những lần gặp gỡ bạn bè hoặc tại bữa tiệc cuối năm. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội để tìm hiểu về đối phương nhé, nếu người đó cũng có tình cảm với bạn thì họ sẽ biết cách để tiến tới với bạn mà thôi.

Tình cảm: ★★★★★ 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Thổ sinh Kim nên nhờ đó mà chuyện tình cảm của các cặp đôi có bước tiến rõ rệt. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện nhiều hơn với người bạn cảm mến bấy lâu. Tình cảm vợ chồng cũng được gắn kết trở lại sau những bất hoà, cãi vã, cùng nhau đi sắm Tết.

Dậu hãy dành nhiều thời gian hơn một chút cho nửa kia của mình, đừng chỉ nghĩ đến công việc không thôi. Ví dụ như ngày nghỉ cuối tuần như này thì hãy cùng người ấy đi đâu đó chơi để tăng thêm cảm xúc cùng sự kết nối giữa hai người.

Tình cảm: ★★★★★ 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


Tu vi tinh cam tuoi Tuat
 
Tương Hình khiến đường tình cảm đi xuống. Bạn hay phải lo hộ chuyện của người khác, người ta cứ nghĩ bạn dễ dãi nên hay nhờ vả. Bạn bè thì không thấy đâu, toàn thấy người lợi dụng. Vợ chồng vì một vài chuyện nhỏ mà giận dỗi nhau, Tuất nên để ý đến gia đình nhiều hơn chút.

Những người đang độc thân thì bạn có lẽ đang không nhiệt tình với những đối tượng có ý định tán tỉnh mình cho lắm mặc cho cha mẹ hối thúc thường xuyên. Con giáp này chưa định dành thời gian của mình cho bất cứ một ai cả, chỉ yêu gia đình và công việc mà thôi.

Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Đường tình cảm vì Thổ khắc Thủy nên vợ chồng lục đục, họ trách bạn quá tham việc bỏ bê gia đình, không chăm lo sắm sửa cho gia đình dù đã cận Tết, Hợi nên giải thích cho người ấy hiểu. Quanh người độc thân luôn có rất nhiều vệ tinh nhưng việc chọn lựa người để đi xa cùng nhau không phải là dễ dàng.

Người độc thân thì sẽ rất khá ngại ngùng khi được giới thiệu cho mình những người khác giới để làm quen. Còn ngược lại với các bạn đã có người yêu thì lại rất đào hoa và dễ gần, có thể có sự ghen tuông và tranh cãi bởi một bên thứ 3 nào đó.

Tình cảm: ★★★

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X