Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 3/8/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai nên tránh nóng nảy?

Chủ Nhật, 02/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 3/8/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai cần hạn chế bản tính nóng nảy để tránh xích mích? Hãy xem trong bài viết dưới đây!
 
Con số may mắn ngày 3/8/2020 theo năm sinh của bạn: Xem số đẹp cho tất cả các tuổi
Con số may mắn ngày 3/8/2020 theo năm sinh của bạn, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, cùng xem số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi ngay dưới đây.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 3/8/2020, sự cố gắng suốt một thời gian dài của người tuổi Tý đã được cấp trên công nhận và đánh giá cao. Hôm nay, bạn có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, bạn sẽ tiến xa trên con đường thăng tiến.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tu vi hom nay 382020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ vướng vào chuyện tranh chấp với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn có thể trở nên quá cứng đầu nên không chịu nghe theo sự sắp xếp cũng như không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai. Bạn không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình như vậy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi hôm nay 3/8/2020, tức ngày 14/6 âm lịch, người tuổi Dần dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên của mình. Bạn có thể bảo vệ quan điểm của mình nhưng chú ý cách diễn đạt, đừng để cấp trên cảm thấy rằng bạn là một người không biết điều.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Người tuổi Mão gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc. Hôm nay là một ngày may mắn của bạn, vì vậy nếu đang ấp ủ kế hoạch gì thì bạn nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự, để lỡ thời cơ. May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tử vi hôm nay 3/8/2020 thấy trong lĩnh vực sự nghiệp, người tuổi Thìn dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp. Chẳng ai muốn bản thân phải chịu thiệt thòi, nhưng bạn cũng không nên vì thế mà gây phương hại tới người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Người tuổi Tị cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở. Những lời đặt điều sai trái có thể khiến bạn ức chế, thậm chí tổn thương. Cho dù gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy giữ đầu óc tỉnh táo để cư xử đúng mực với tất cả mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy có thách thức thế nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Theo tử vi hàng ngày, dù tuổi Mùi là người thẳng thắn, nhiệt tình nhưng đôi khi bạn trở nên bốc đồng, nóng vội, thậm chí là hành động mù quáng. Mặt tính cách này khiến bạn khó nhận được sự đánh giá cao của cấp trên đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
người tuổi Thân sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay. Chưa chắc kết quả đạt được đã được như mong muốn, nhưng bạn cũng đừng quá bi quan hay chán nản. Hãy coi như đây là một cơ hội tốt để rèn luyện. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 3/8/2020, người tuổi Dậu dễ có những suy nghĩ bi quan, thậm chí bạn còn định bỏ cuộc vì áp lực công việc quá nặng nề. Tuy nhiên, bạn không nên thực sự hành động theo cảm xúc nhất thời. Trước khi đổ lỗi cho người khác, bận cần xem lại mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất dễ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt, đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi nhận được sự yêu mến của đa số mọi người xung quanh. Nếu may mắn, bạn sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Cùng với đó, bạn dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên do có thái độ làm việc nghiêm túc và chăm chỉ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X