Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 3/7/2021 về tài lộc của 12 con giáp: Tiền chảy về túi ai?

Thứ Sáu, 02/07/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 3/7/2021 về tài lộc của 12 con giáp, Tam Hợp xuất hiện trong tử vi của người tuổi Thìn mang tới vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ. Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà khi bạn có lợi thế hơn hẳn mọi người. Người làm kinh doanh có lộc làm ăn buôn bán, người vào kẻ ra tấp nập mua bán không ngừng, tiền tài vào nhà nhiều như nước.
 
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 3/7/2021, Kiếp Tài tác động lên vận trình của người tuổi Tý là điềm báo hao tổn tài sản rất rõ. Con giáp này cần phải thận trọng nhiều hơn kẻo bị vướng vào tai họa mà tiền bạc tiêu tan. Đây không phải là lúc bạn được phép chủ quan hay lơ là mất cảnh giác nếu không hậu quả sẽ còn nghiêm trọng hơn nữa.
 
Người làm kinh doanh chớ nên mạo hiểm đầu tư trong một ngày nhiều hung hiểm thế này, nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc của bạn đang khá lớn. Những vấn đề về tài chính cần phải suy xét kĩ càng, chớ nghe lời đường mật của những kẻ không đáng tin mà đưa tiền bạc vào nơi không an toàn. Tham thì thâm, đâu phải lúc nào lợi nhuận cao là cũng có thể đâm đầu vào. 
 
Tài lộc: ★★★
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Lục Hợp nâng đỡ người tuổi Sửu không ít trong ngày thứ 7 này, vận trình cũng nhờ đó mà may mắn hơn nhiều. Việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, con giáp này có lộc phát tài. 
 
Tuy nhiên, ngày này bạn nên tránh hợp tác với những người tuổi xung ngày là Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn kẻo khiến cho vận trình từ tốt chuyển thành xấu.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 3/7/2021 của 12 con giáp, người tuổi Dần được cát tinh Thực Thần che chở nên tài vận rất vượng. Cát thần này sẽ trợ lực cho người làm kinh doanh buôn bán thêm phát tài phát lộc. Vận may đến từ những thời điểm rất tình cờ, cơ hội kiếm tiền không phải ai cũng có thể nhìn thấy và biết cách tận dụng, nhưng hôm nay bản mệnh có thể làm được điều đó.
 
Tài lộc: ★★★★★

Tử vi hôm nay 3/7/2021
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Trong ngày 3/7/2021 tức ngày 24/5 âm lịch, Thương Quan cản trở, đầu óc tuổi Mão khó mà tập trung vào công việc hiện tại khi quá nhiều tác động từ ngoại cảnh. Đó là lý do bạn dễ phạm phải những sai lầm không đáng có. Bạn không nên đưa ra quyết định đầu tư tài chính vào thời điểm thiếu tỉnh táo như này.
 
Tài lộc: ★★★
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Thứ 7 này, Tam Hợp xuất hiện trong tử vi của người tuổi Thìn mang tới vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ. Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà khi bạn có lợi thế hơn hẳn mọi người. Người làm kinh doanh có lộc làm ăn buôn bán, người vào kẻ ra tấp nập mua bán không ngừng, tiền tài vào nhà nhiều như nước.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Người tuổi Tị trong hôm nay còn được Thiên Tài trợ vận nên tài lộc vượng phát đến không ngờ. Người làm ăn buôn bán mở hàng đã có người mau mắn trao cho tài lộc, cả ngày chuyện làm ăn đều thuận lợi, thu tiền bạc về đầy tay, lợi nhuận tăng thêm gấp nhiều phần.
 
Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập ngoài luồng từ nghề tay trái. Dù vất vả hơn nhiều so với bình thường nhưng bản mệnh cũng cần phải nỗ lực thêm, ý chí kiên định và quyết tâm mới có được những gì mình muốn một cách xứng đáng.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Chính Tài đang trợ lực rất lớn cho vận trình tài lộc của con giáp tuổi Ngọ trong hôm nay. Nhiều khoản thu về từ công việc chính, bản mệnh lại khéo tích cóp, gom góp về chứ không để hoang phí nên tiền bạc càng thêm sinh sôi nảy nở, trao cho những chú Ngựa nhiều cơ hội để có thể phát triển trong các lĩnh vực khác nữa.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Ngày Tý Mùi Tương Hại, người tuổi Mùi có điềm báo dễ phải chịu sự nghi ngờ, gièm pha của đồng nghiệp. Có thể kẻ tiểu nhân đang ngấm ngầm hãm hại bạn, đẩy bạn vào rắc rối, cạnh tranh không lành mạnh vì ghen tức những thành quả mà bạn đã đạt được trong công việc.
 
Tài chính vì thế cũng không được khả quan, thậm chí con giáp này còn có nguy cơ bị lừa lọc, lợi dụng, chiếm đoạt tài sản do tiểu nhân giở trò.
 
Tài lộc: ★★★

Tử vi hôm nay 3/7/2021 về tài lộc
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Người tuổi Thân được Tam Hợp cục nâng đỡ nên vận trình ngày thứ 7 này có phần khởi sắc hơn. Hầu hết các phương diện từ công việc, tiền bạc, tình cảm của bản mệnh đều đạt bước tiến đáng mừng. Người làm ăn kinh doanh có lợi, không còn vướng phải nhiều chuyện khó khăn, trở ngại tài chính như trước đó. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu gặp phải cục diện Tương Phá nên vận trình trong ngày tiềm ẩn nhiều nguy cơ bất ổn, nhất là ở phương diện tiền bạc. Kẻ tiểu nhân đứng sau ném đá giấu tay khiến cho tiền tài của con giáp này bị tiêu hao đi đáng kể. Bạn nhẹ dạ cả tin nên chưa kịp phát hiện ra vấn đề nảy sinh từ đâu, chỉ thấy tiền từ trong túi mình không ngừng chảy đi.
 
Tài lộc: ★★★
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Hôm nay không phải là ngày thích hợp cho các quyết định đầu tư của bản mệnh. Rủi ro khá lớn, nguy cơ mất tiền hiện hữu bất cứ lúc nào. Thành công không khả quan lại có họa tiểu nhân rình rập nên tốt nhất bạn nên để sang ngày khác.
 
Tài lộc: ★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Một vài kế hoạch đầu tư tài chính của tuổi Hợi nên được xem xét lại cẩn thận trong hôm nay. Có vẻ bạn đang khá nóng vội đạt được mối lợi trước mắt mà bỏ qua những nguy cơ và rủi ro tiềm ẩn. Nếu cứ tiếp tục đâm đầu mù quáng, bạn sẽ phải trả giá đắt cho sự vội vàng của mình.
 
Tài lộc: ★★★
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X