Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 3/4/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Ai tủi thân?

Thứ Bảy, 02/04/2022 19:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 3/4/2022 dự báo Sửu lâm Tương Hình nên hay có cảm giác tủi thân, tự mình làm khổ mình, xa lánh mọi người xung quanh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 3/4/20222 theo năm sinh của bạn: Tìm số ĐẠI PHÁT giúp bạn ĐÓN LỘC LỚN
Con số may mắn hôm nay 3/4/2022 theo năm sinh của bạn là số nào, tham khảo ngay bài viết này để dễ dàng chọn ra con số may mắn theo 12 con giáp chi tiết và

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 3/4/2022

Tý khá éo le 


Tử vi hôm nay 3/4/2022 cho biết chuyện tình cảm khá éo le do Thủy khắc thổ. Vợ chồng trong nhà hay cãi nhau vì những chuyện không đáng. Con giáp này nên nói ít đi và bớt càu nhàu để mọi người trong nhà đỡ áp lực.

Đôi khi nói nhiều cũng chẳng giải quyết được việc gì mà còn làm mọi chuyện dần tệ hơn. Cảm thấy bực bội thì cứ nói thẳng ra với nhau cho nhẹ lòng, sao phải ôm cục tức một mình. Hãy để ngày Chủ nhật là một ngày nghỉ bình yên đúng nghĩa.

Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Hôm nay tuổi Sửu lâm Tương Hình nên hay có cảm giác tủi thân, tự mình làm khổ mình, xa lánh mọi người xung quanh. Về tình yêu, bạn có vẻ không được hài lòng. Bạn và đối phương nên tìm tiếng nói chung để hòa hợp hơn.

Có lẽ phải chịu đựng nhiều đau khổ trong tình yêu bạn mới đủ lớn và trưởng thành hơn để biết cách yêu thương bản thân mình, quan tâm đến những người thân và bạn bè mình xung quanh.

Tình cảm: ★★★
 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Tử vi hàng ngày dự báo Chủ nhật tuổi Dần có Tam Hợp nâng đỡ, vì thế nên gia đình bình yên, không có vấn đề gì xảy ra. Ngoài ra các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng rất thuận lợi, đem lại nhiều lợi ích cho công việc của bạn.

Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi rắc rối liên quan đến các mối quan hệ đã hoàn toàn biến mất, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày cuối tuần thong dong thoải mái, không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Đường tình cảm gặp Chính Ấn khuyên con giáp này không nên cả nể người khác quá nhiều. Bạn nhân từ, rộng lượng nhưng hay gặp phải mấy người không biết điều. Ai không tốt nên nghỉ chơi ngay và luôn kẻo bị đâm sau lưng.

Dám chắc là Mão không biết chắc rằng ai trong số những người mình quen ở lúc bấy giờ là người thật lòng, ai là người vụ lợi. Bạn chỉ biết được ai chân thật khi bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Những người luôn sát cánh bên bạn trong lúc hoạn nạn là những người đáng trân trọng.

Tình cảm: ★★★★
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Tử vi hôm nay 3/4/2022 dự báo vận lâm Tương Xung nên Thìn gặp khá nhiều rắc rối trong chuyện yêu đương, bạn bè, xã giao. Ngày nghỉ mà không được yên thân, toàn những chuyện từ đâu rơi xuống khiến bạn mệt mỏi, chỉ muốn ngủ một giấc rồi quên hết lo âu.

Số vất vả hay phải lo hộ cả chuyện người khác. Trong gia đình, họ hàng, bạn bè mà có chuyện kiểu gì cũng đến tay bạn lo liệu. Việc của bản thân lo còn chưa xong lại phải đi lo hộ cả chuyện người khác thực sự rất bực bội.

Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Tu vi tinh cam tuoi Ti
 
Tử vi ngày thứ 4 cho biết nhờ cục diện Hoả sinh Thổ nên tình cảm đi lên rất nhanh. Từ bạn bè hoặc quen biết biến thành tình yêu là điều dễ dàng. Tình duyên khởi sắc với người độc thân, có thể tìm được nhân duyên mới.

Tuổi này mà còn độc thân nên tỏ thái độ khiêm tốn, nói ít đi thì sẽ sớm kiếm được người thương mình thật lòng. Người đang yêu đừng vội vàng cưới xin, tốt nhất cứ tìm hiểu nhau lâu một chút rồi hãy quyết định chưa muộn.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Tình cảm chuyển biến tích cực nhờ Tam Hợp trợ vận. Quan hệ xã giao hài hòa, tình yêu tốt đẹp và thăng hoa. Ngọ đã có được một bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế, bạn sống biết điều và nhận ra bộ mặt thật của vài người.

Những bạn đang yêu thì ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Người ấy tuy có những lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần nghe thấy tiếng ho của đối phương thôi, sự lo lắng đã xua tan những giận hờn trong lòng bạn rồi.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Là con giáp có tính cách tuyệt vời nhưng vì vận lâm Tương Phá nên trong họ hàng vẫn có người ghét bạn, muốn phá bạn. Bạn bè hay lợi dụng con giáp này để mượn tiền, người trong nhà thì ở xa không thể nhờ vả được. Số vất vả làm gì cũng gánh vác một mình không ai giúp.

Đôi khi những người tưởng chừng như thân thiết nhất lại chẳng tốt bằng một vài người lạ qua đường. Bạn càng tốt thì càng có thêm vài đứa nóng ruột nóng gan không muốn bạn hơn nó, bằng mặt nhưng còn lâu mới bằng lòng.

Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Tử vi ngày 3/4/2022 của 12 con giáp dự báo vận trình tình cảm nhờ Tam Hội nên cũng may mắn hơn mọi ngày. Đi đâu cũng có người bắt chuyện, giúp đỡ. Quan hệ xã giao tốt đẹp, con giáp này khéo ăn khéo nói hay được người lớn tuổi khen ngợi và để ý.

Bạn đi lên bằng năng lực của mình nên ai cũng nể, không ai dám khinh thường hay mở lời chê trách Thìn. Tuổi này cũng hay được nhiều người khác giới để ý vì tính cách thân thiện và vui vẻ.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Tu vi tinh cam tuoi Dau
 
Ngũ hành Thổ sinh Kim giúp đường tình duyên khởi sắc. Dậu độc thân có thể sẽ gặp được người mình yêu qua cuộc gặp gỡ, hẹn hò từ những lời giới thiệu của bạn bè. Gia đình là điều mà mỗi khi nhớ về Dậu đều cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

Bạn được khuyên nên đi ra ngoài chơi thay vì ngủ nướng không chịu dậy. Ra ngoài, cùng với người yêu thưởng thức bữa ăn ngon có thể khiến cho bạn cảm thấy ngày cuối tuần thú vị hơn nhiều đấy.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


Tình cảm bình yên, tình yêu đôi lứa đang có dấu hiệu đi lên tiến đến hỷ sự. Khi nhận ra lòng người, đừng vội buồn khổ. Coi như đó là cơ duyên giúp bạn lĩnh ngộ, thấu hiểu thêm về nhân sinh và về chính mình. 

Ở đời, không phải ai cũng có thể đối xử tốt với bạn, ở đời mà không bị ai ghét thì tầm thường quá. Những người tốt với mình thì mình cứ nhiệt tình trả ơn, người nào sống lỗi thì họ tự thấy hổ thẹn với lương tâm mà rời xa bạn trong nay mai.

Tình cảm: ★★★★
 

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi

 
Tình cảm không được yên ổn vì Thổ khắc Thủy. Bạn không muốn nói chuyện với bất kì ai, bạn muốn có không gian yên tĩnh dành cho chính mình. Trong nhà có xích mích nhỏ chỉ vì hiểu lầm không đáng có.

Có thể đây là một ngày mà Hợi không nên tiếp xúc với người khác quá nhiều, con giáp này sẽ cần biết cách kiềm chế bản thân để hạn chế những sai lầm khó sửa chữa có thể đến bất cứ lúc nào.

Tình cảm: ★★★

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X