Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 3/4/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai dễ đạt được mục tiêu?

Thứ Sáu, 02/04/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 3/4/2021 về may mắn của 12 con giáp, có Lục Hợp Quý nhân nhập mệnh, người tuổi Thân có một ngày mới thuận lợi, dễ đạt được các mục tiêu mà bạn đã đề ra từ trước đó. Bên cạnh đó có bạn nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn bè.
 
 

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 3/4/2021, dưới sự che chở của Thực Thần, việc kiếm tiền làm giàu của người tuổi Tý trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn bao giờ hết. 
 
Con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên nhanh chóng, dù có gặp khó khăn cũng được bạn bè, người thân giúp đỡ để vượt qua thuận lợi.
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, cục diện Tam Hợp rất có lợi cho các mối quan hệ của người tuổi Sửu. Đặc biệt là người độc thân nên nhân cơ hội này hãy “bật đèn xanh” cho đối tượng mà bạn đang để ý vì cơ hội thành công rất cao. 
 
Hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình, quý nhân sẽ trao cho bạn cơ hội để kéo gần khoảng cách hai trái tim. 
 
May mắn: ★★★★★

Tử vi hôm nay 3/4/2021 về may mắn của 12 con giáp
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 3/4/2021 của 12 con giáp, Tị Dần Tương Hại báo hiệu thứ 7 này sẽ không phải là một ngày “dễ chịu” với người tuổi Dần. Ngày này, bạn cần phải kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn. 
 
Bù lại, có Chính Tài soi đường chỉ lối, tài lộc đổ ùn ùn về, những chú Hổ có thể kiếm một khoản kha khá cho mình nhờ sự chăm chỉ và chịu khó của mình.
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 3/4/2021 tức ngày 22/2 âm lịch, người tuổi Mão may mắn được Thiên Tài nâng đỡ nên chuyện tiền bạc chẳng cần phải lo lắng gì nhiều. Cát thần này mang tới tài lộc dư dả cho bản mệnh, chuyện kinh doanh vô cùng phát đạt, mang lại lợi nhuận không tồi, tiền bạc ùn ùn kéo về, rủng rỉnh tiền tiêu.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Chính Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 7 ngày 3/4/2021 của người tuổi Thìn báo hiệu con giáp này sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, suôn sẻ như ý. Những vẫn đề khúc mắc trước đây cuối cùng đã được giải quyết khi bạn tìm ra vấn đề cốt lõi, từ đó đưa ra phương pháp xử lý phù hợp. 
 
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ nên đường tình duyên của những chú Rồng nhờ thế mà khởi sắc rực rỡ. Quý nhân sẽ dẫn lối chỉ đường cho bản mệnh tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Hãy mở lòng mình và đón nhận tình cảm của người khác.
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Ngày này, nhờ có Chính Quan nâng đỡ, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tị cũng có phần thuận lợi hơn hẳn trước đó. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã định và cố gắng không ngừng nghỉ để giành lấy điều đó. 
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Tam Hội xuất hiện giúp người tuổi Ngọ hiểu rõ được điều trái tim mình thực sự muốn là gì. Bạn biết được đâu là người phù hợp với mình, đâu là người mình nên gắn bó cả đời. Hạnh phúc đôi khi chẳng cần tìm nơi đâu xa vời bởi nó vốn luôn hiện hữu ở ngay cạnh bạn. 
 
Tuy nhiên, ngày này còn có sự hiện diện của hung tinh Thiên Quan. Công việc, chuyện làm ăn kinh doanh của tuổi Ngọ có thể sẽ chịu ảnh hưởng của điều này khi mà kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để lừa gạt. 
 
May mắn: ★★★★

Xem tử vi hôm nay 3/4/2021 của 12 con giáp
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Thiên Ấn che chở cho vận trình ngày hôm nay của người tuổi Mùi để mọi sự hanh thông, công việc luôn hoàn thành xuất sắc. Ngày này, những chú Dê có thể được cấp trên giao đảm nhiệm thêm nhiều trọng trách, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp chẳng còn xa nữa. 
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Có Lục Hợp Quý nhân nhập mệnh, người tuổi Thân có một ngày mới thuận lợi, dễ đạt được các mục tiêu mà bạn đã đề ra từ trước đó. Bên cạnh đó có bạn nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn bè, quan trọng là đối phương luôn giúp một cách vô tư mà không cần bất cứ hồi báo nào.
 
Tuy nhiên, ngày này Kiếp Tài cũng ở bên rình rập và đe dọa vận trình tài lộc của con giáp này. Bản mệnh cần có những quyết định mang lý trí nhiều hơn nữa thay vì để cho cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ.
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Ngày Tam Hợp cục xuất hiện, người tuổi Dậu có một ngày vận trình nhiều điều thuận lợi và suôn sẻ hơn, rất thích hợp để tiến hành các kế hoạch hợp tác kinh doanh thu lợi. 
 
Cát thần này mang tài lộc đến cho bản mệnh, chuyện kinh doanh vô cùng phát đạt, mang lại lợi nhuận không tồi, tiền bạc ùn ùn kéo về, rủng rỉnh tiền tiêu.
 
May mắn: ★★★★★

Tử vi hôm nay 3/4/2021 của 12 con giáp
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Chính Ấn chiếu mệnh đảm bảo công việc trong ngày của tuổi Tuất tiến triển khá tốt. Bản mệnh trong ngày hôm nay có cơ hội để thể hiện bản thân. Lại thêm tinh thần làm việc nhiệt tình, tinh thần cống hiến cao độ của con giáp này khiến cho công việc không vấp phải khó khăn gì quá lớn.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Tị Hợi Tương Xung là điềm báo có thị phi xuất hiện, người tuổi Hợi có thể phải đối mặt với những chiêu trò chơi xấu, ngấm ngầm vu oan giá họa của tiểu nhân nhằm hạ bệ uy tín của bạn. 
 
Có vẻ như những gì bạn đạt được thời gian qua khiến tiểu nhân ganh ghét, đố kị nên tìm mọi cách để hãm hại, chặn bước tiến của con giáp này.
 
May mắn: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X