Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 3/3/2022 về tình yêu của 12 con giáp: Ai có chuyển biến tích cực?

Thứ Tư, 02/03/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 3/3/2022 về tình yêu của 12 con giáp cho thấy, Mộc sinh Hỏa giúp vận trình tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bản mệnh có thể gặp gỡ được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình.
 
 
Con số may mắn hôm nay 3/3/2022 theo tuổi của bạn: Xem số may mắn giúp bạn dễ ĐÓN LỘC
Con số may mắn hôm nay 3/3/2022 theo tuổi của bạn là số mấy, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp chuẩn xác nhất, tham khảo ngay bài viết này dễ dàng chọn ra

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 3/3/2022 ve tinh yeu

Xem tử vi hôm nay 3/3/2022 về tình yêu


Xem tử vi hôm nay 3/3/2022, ngũ hành tương sinh cho thấy, tình cảm của tuổi Tý và người ấy khá ổn, hai người khá hoà hợp trong mọi chuyện. Dù đôi khi cả hai vẫn có những cãi vã nhưng không sao, đó là chuyện bình thường của các cặp đang yêu mà.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ - Mộc xung khắc khiến con giáp tuổi Sửu buồn phiền vì chuyện tình cảm không mấy như ý. Đây là lúc bạn nên nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ này, hãy nghe tiếng trái tim mách bảo hơn là quá suy tính lí trí.
 
Tình yêu: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 3/3/2022 của 12 con giáp, tuổi Dần có thể gặp nhiều nỗi buồn ở phương diện tình cảm. Điềm báo tử vi cho thấy ngày này bạn dễ tức giận và làm mất đi những hình ảnh đẹp với đối phương. Những người độc thân khó có thể tìm được cơ hội tốt hay gặp được người ưng ý nên bản thân vẫn chịu cảnh cô đơn.
 
Tình yêu: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 3/3/2022 tức ngày 11/12 âm lịch, hôm nay là một ngày có nhiều xáo trộn trong vận trình tình cảm của tuổi Mão. Mọi việc chẳng suôn sẻ như ý muốn, hạnh phúc còn xa tầm với ảnh hưởng đến tâm trạng của con giáp này. Bạn có xu hướng tự trách bản thân vì không thể chinh phục được trái tim người ấy.
 
Tình yêu: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn nên quan tâm hơn tới chuyện tình cảm cá nhân. Vì Thổ Mộc tương xung gây nhiều xung khắc giữa các cặp vợ chồng, nhưng đôi bên lại không chịu nói thẳng với nhau mà cứ cố nhẫn nhịn càng đẩy mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm.
 
Tình yêu: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Ngũ hành tương sinh giúp vận trình tình cảm của Tị trong ngày thứ 5 này khá ngọt ngào. Các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Bạn nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.
 
Tình yêu: ★★★★★

Tu vi hom nay 3/3/2022
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Mộc sinh Hỏa giúp vận trình tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bản mệnh có thể gặp gỡ được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình, tình cảm mới bắt đầu nhưng có nhiều hi vọng khi cả hai có rất nhiều điểm tương đồng.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên các cặp vợ chồng hôm nay có chút khắc khẩu và nổi nóng khiến dễ mối quan hệ lâm vào tình trạng đối đầu. Do đó, mỗi bên nên biết cách điều tiết cảm xúc để giữ cho vận trình ổn định, tránh những xáo trộn không đáng có.
 
Tình yêu: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Kim khắc Mộc khiến chuyện tình cảm rạn nứt. Con giáp này dành nhiều thời gian cho công việc đồng nghĩa thời gian để quan tâm, chăm sóc gia đình dần ít đi. Xa cách lâu ngày khiến tình cảm giữa các thành viên ngày càng thiếu sự gắn kết hơn.
 
Tình yêu: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Hôm nay còn là ngày tuổi Dậu có nhiều nỗi thất vọng khi mà chuyện tình cảm chẳng được như ý muốn. Dù bạn cố gắng để thể hiện sự chân thành của mình nhưng tình cảm không thể gượng ép được, cái gì đến rồi thì sẽ đến.
 
Tình yêu: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Vận tình duyên của tuổi Tuất có phần lung lay do Mộc – Thổ xung khắc. Bạn cố chấp và khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, không cho đối phương quyền được quyết định. Sự độc đoán chuyên quyền của bạn đang vô tình phá hủy mối quan hệ của hai bạn.
 
Tình yêu: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Thủy – Mộc tương sinh báo những tín hiệu đáng mừng trong vận trình tình cảm của tuổi Hợi. Vợ chồng gắn bó khăng khít, cả hai luôn khéo léo vun vén cho hạnh phúc của gia đình nhỏ. Những người còn độc thân nên nhân cơ hội này để ngỏ lời với người mình thích, xác suất thành công khá cao đấy.
 
Tình yêu: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X