Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 3/10/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai may mắn hơn Mùi?

Thứ Sáu, 02/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 3/10/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, Tam Hợp trợ giúp rất nhiều cho việc ký kết, hợp tác làm ăn của tuổi Mùi. Quý nhân có thể là người ngay bên cạnh hỗ trợ bạn không nhỏ để vận trình ngày càng nhiều điều thuận lợi và suôn sẻ hơn.
 
Con số may mắn ngày 3/10/2020 theo tuổi của bạn: Xem số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 3/10/2020 theo tuổi của bạn là gì, con số may mắn hôm nay của bạn là sô bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, tất cả sẽ có trong bài

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 3/10/2020, cục diện Mão Tý Tương Hình là điềm báo vận trình công việc của người tuổi Tý sa sút khá rõ trong hôm nay. 
 
Bản mệnh cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình hơn, có nhiều khi những chú Chuột nói năng thiếu suy nghĩ, không kiêng nể ai, dễ tự gây họa cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Tỷ Kiên xuất hiện mang tới cho người tuổi Sửu sự quyết đoán để nhanh chóng đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân, không để cơ hội trôi qua một cách lãng phí.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Tu vi su nghiep 3-10-2020 1
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 3/10/2020, người tuổi Dần được cát thần Chính Quan che chở mang tới nguồn năng lượng hăng hái để bạn tập trung giải quyết công việc, có những thời điểm tiến độ của bạn vượt cả mong đợi. Chính điều đó đã khiến cấp trên rất hài lòng và đánh giá bạn cao hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 3/10/2020 tức ngày 17/8 âm lịch, Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mão dễ gây ra những tác động tiêu cực khiến tinh thần của bạn trở nên bất ổn, dễ gây ra sai sót không đáng có. Vì thế, nếu có thể, hãy tránh làm những việc quan trọng trong ngày này.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Dưới tác động của cục diện Mão Thìn Tương Hại, điều mà người tuổi Thìn cần chú ý trong hôm nay là học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. 
 
Tuy có nhiều chuyện nảy sinh bất ngờ ngoài kiểm soát, nhưng đừng để cơn nóng giận bao trùm mất cả lý trí mà làm ra những chuyện ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Chính Ấn hỗ trợ cho người tuổi Tị có một ngày làm việc như ý. Những vẫn đề khúc mắc trước đây cuối cùng đã được giải quyết khi bạn tìm ra vấn đề cốt lõi ẩn sâu trong đó. Hiệu suất của bạn đang khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ và cấp trên đánh giá cao những nỗ lực của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Mão Ngọ Tương Phá nhắc nhở người tuổi Ngọ cần phải hết sức thận trọng trong ngày hôm nay. Có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện xung quanh bạn, thừa cơ bạn không để ý để ném đá giấu tay, gây trở ngại cho công việc của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi su nghiep 3-10-2020 2
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tam Hợp trợ giúp rất nhiều cho việc ký kết, hợp tác làm ăn của tuổi Mùi. Quý nhân có thể là người ngay bên cạnh hỗ trợ bạn không nhỏ để vận trình ngày càng nhiều điều thuận lợi và suôn sẻ hơn. Hợp tác làm ăn có lợi, tài lộc thu về nhiều không kể xiết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Thương Quan gây không ít trở ngại cho người Thân trong hôm nay khi thái độ làm việc chểnh mảng của bạn khiến cấp trên không hài lòng. Suy cho cùng mọi thứ cũng do chính con giáp này gây ra, bạn nên tự chấn chỉnh bản thân thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh hay một ai đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Thực Thần mang tới cho con giáp này những cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi dễ dàng nhờ cát khí vây quanh. 
 
Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trước mắt. Cơ hội làm giàu không phải lúc nào cũng có sẵn, bỏ lỡ rồi thì sẽ chẳng thể nào lấy lại được nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Sự xuất hiện của Kiếp Tài trong hôm nay đe dọa vận trình tài lộc của người tuổi Tuất. Tiền bạc trong ví không cánh mà bay. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự tập trung trong công việc của bản mệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Chính Quan giúp cho công việc của tuổi Hợi tiến triển theo đúng kế hoạch đã đặt ra. Mọi việc nhìn chung suôn sẻ và thuận lợi hơn gấp nhiều lần ngày thường. 
 
Nhờ vậy, bản mệnh được đánh giá cao vì tinh thần hết mình, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc, không ngại khó ngại khổ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X