Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 29/7/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai tiến triển tốt đẹp?

Thứ Tư, 28/07/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 29/7/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, có Chính Quan nâng mệnh, công việc của người tuổi Mão đang tiến triển tốt. Bản mệnh dù gặp không gặp khó khăn nhưng vẫn cố gắng hết mức để xoay chuyển tình thế, có trách nhiệm với công việc mình được giao.
 
Con số may mắn hôm nay 29/7/2021 theo năm sinh: Số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Khám phá con số may mắn hôm nay 29/7/2021 theo năm sinh hay con số may mắn theo 12 con giáp để dễ dàng chọn ra số đẹp hôm nay cho bạn chi tiết đầy đủ 60 tuổi
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 29/7/2021, Chính Tài cát thần mang tới nhiều niềm vui tài lộc cho người tuổi Tý trong hôm nay. Bản mệnh làm việc chăm chỉ nên bù lại được hưởng nguồn thu nhập vững vàng, gánh nặng tài chính hầu như không còn.
 
Bạn đã vất vả nhiều trong khoảng thời gian vừa rồi, hôm nay là lúc mà bạn nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, dưới tác động của Kiếp Tài, người tuổi Sửu rất dễ vướng phải những rắc rối không đáng có. Những kẻ xấu xa có thể sẽ cố kéo bạn vào những vụ tranh quyền đoạt lợi chốn công sở. Tốt nhất bạn cần xác định lập trường của mình thật vững vàng, bỏ ngoài tai những lời lôi kéo.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tử vi hôm nay 29/7/2021
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 29/7/2021 của 12 con giáp, Thiên Quan xuất hiện cho thấy nguy cơ đụng độ tiểu nhân của người tuổi Dần đang khá lớn. Nói mà không suy nghĩ kĩ, con giáp này vô tình đắc tội người khác, khiến cho vận trình sự nghiệp bấp bênh vô cùng. Có nhiều vấn đề tiềm ẩn nguy cơ lớn hơn là bạn tưởng đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 29/7/2021 tức ngày 20/6 âm lịch, có Chính Quan nâng mệnh, công việc của người tuổi Mão đang tiến triển tốt. Bản mệnh dù gặp không gặp khó khăn nhưng vẫn cố gắng hết mức để xoay chuyển tình thế, có trách nhiệm với công việc mình được giao.
 
Bạn đang đi đúng đường đúng hướng, nhờ thế mà con đường sự nghiệp càng ngày càng thăng hoa, được cấp trên ưu ái.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Thứ 5 này, Tỷ Kiên mang tới cho người tuổi Thìn sự linh hoạt và quyết đoán trong công việc. Có những lúc sự cứng nhắc sẽ khiến bạn mất đi cơ hội để thể hiện tốt năng lực của mình và thuyết phục cấp trên về khả năng thăng tiến, nhưng hôm nay bạn đã khắc phục được yếu điểm này một cách ngoạn mục.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Cục diện Tương Hại xuất hiện trong tử vi ngày 29/7/2021 của người tuổi Tị báo hiệu bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc vì tính khí của mình. Hôm nay người tuổi này bỗng trở nên thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn ngày thường.
 
Bạn có thể nổi nóng với đồng nghiệp chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, khó khăn và khắt khe với những người cùng hợp tác với mình, ảnh hưởng nhiều đến tiến độ công việc. Có những điều vốn có thể du di nhưng tuổi Tị lại quá xét nét, khiến đối phương hậm hực và thế là đôi bên khó tiếp tục làm việc chung.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Tam Hợp, người tuổi Ngọ rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Bản mệnh bắt tay vào công việc được giao ngay mà không chần chừ, do dự chút nào. Nhờ vậy, bạn tiết kiệm được kha khá thời gian để hoàn thành sớm nhiệm vụ cũng như giúp đỡ người xung quanh.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tử vi hôm nay 29/7/2021 về sự nghiệp
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tử vi ngày 29/7/2021 nhận thấy, Kiếp Tài cảnh báo người tuổi Mùi về nguy cơ mất tiền hao của trong ngày hôm nay. Có thể vì quá tin người mà bạn đang để tiền trong túi “bốc hơi” một cách đáng tiếc.
 
Tiền bạc thất thoát khiến con giáp này không thể tập trung làm việc hẳn hoi, dẫn đến tiến độ trì trệ, hiệu suất sụt giảm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Ngày Dần Thân Tương Xung, người tuổi Thân đang khá mệt mỏi khi chuyện tình cảm của mình rơi vào bế tắc. Bản mệnh và nửa kia cứ gặp nhau là cãi nhau, tranh luận vì những điều chẳng đáng kể. Tính cách mỗi người đều khác biệt, không ai nhường ai thì chắc chắn mâu thuẫn sẽ xảy ra thôi.
 
Dù vậy, bạn cũng nên rạch ròi giữa tình cảm và công việc, đừng để những chuyện bên lề ảnh hưởng mà gây ra những sai sót không đáng có.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Thương Quan nhập cục khiến các mối quan hệ xã giao của người tuổi Dậu diễn ra bất ổn. Hung thần này chủ về thị phi, gièm pha, kiện tụng. Nếu không đủ tỉnh táo để ứng phó với những tình huống xảy ra, bạn khó tránh thiệt thân. Nên bình tĩnh để phân tích tình hình và đưa ra giải pháp phù hợp, lấy bất biến ứng vạn biến, làm tốt công việc, giữ gìn uy tín cá nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tử vi sự nghiệp 29/7/2021
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Tỷ Kiên cho thấy những suy nghĩ cố chấp, cổ hủ có thể khiến cho tuổi Tuất gặp rắc rối trong công việc đó. Đáng lẽ phải linh hoạt xử lý tình huống thì con giáp này lại bắt mọi người phải làm theo đúng quy trình, quy tắc, để mọi chuyện trở nên tồi tệ.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Có Lục Hợp nâng đỡ, người tuổi Hợi có quý nhân đồng hành nên nhận nhiều tin vui tài lộc. Ngày này, bạn có thể tìm về những cơ hội hợp tác làm ăn hết sức thuận lợi. Bản mệnh may mắn gặp được đối tác phù hợp, bổ khuyết cho nhau, cùng nhau phát triển.
 
Vốn dĩ tuổi Hợi đôi lúc có phần thiếu quyết đoán khi đứng trước những quyết định quan trọng, chính vì thế, việc lựa chọn người hợp tác là điều vô cùng quan trọng. Cả hai sẽ hỗ trợ nhau kịp thời và đem lại lợi nhuận chung cho cả đôi bên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X