Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 29/7/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai tiền nhiều chẳng lo thiếu?

Thứ Ba, 28/07/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hôm nay 29/7/2020 về tài lộc của 12 con giáp, người tuổi Mão trong ngày thứ 4 này sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc. Được Thực Thần trợ mệnh, bạn có thể mang về cho mình một khoản tiền không hề nhỏ.
 
Con số may mắn ngày 29/7/2020 theo tuổi: Xem số đẹp cho từng tuổi
Khám phá con số may mắn ngày 29/7/2020 theo tuổi, con số may mắn hôm nay dành cho bạn là bao nhiêu, số đẹp hôm nay là số nào, tất cả sẽ trong bài viết dưới đây.

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 29/7/2020 cảnh báo con giáp tuổi Tý cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân đang có ý định xấu, muốn cướp tay trên thành quả của bạn. Hãy cố gắng giữ thật chặt túi tiền của mình, chỉ một lần nhẹ dạ tin người là bạn sẽ phải trả giá đắt đó. 
 
Tài lộc: ★★★
 
tu vi hom nay ve tai loc cua 12 con giap
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu đang rộng mở thênh thang với đích đến ngày càng gần rồi. Hãy luôn tự tin và nhanh tay nắm bắt những cơ hội đến với mình, tài lộc tăng tiến cũng là chuyện sớm hay muộn mà thôi. 
 
Tài lộc: ★★★★

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem Lịch âm dương, người tuổi Dần sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày thứ 4 này dưới sức ảnh hưởng của Thương Quan. Lúc này, tiền bạc có thể bảo toàn không bị hao hút đã là tốt lắm rồi. Những sai lầm trong quyết định đầu tư còn có thể khiến bạn lâm vào cảnh nợ nần, kiện tụng đến lao tù nữa cơ. Hãy thật tỉnh táo và cẩn trọng nhé. 
 
Tài lộc: ★★★
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão
 

Tử vi hàng ngày 29/7/2020 của 12 con giáp nhận thấy người tuổi Mão trong ngày thứ 4 này sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc. Được Thực Thần trợ mệnh, bạn có thể mang về cho mình một khoản tiền kha khá với những cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện ngay trước mắt, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 
tu vi hom nay 2972020
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Xem bói tử vi, được sự ủng hộ của Chính Quan, công việc của người tuổi Thìn trong ngày 29/7/2020 này gặp rất nhiều thuận lợi. Năng lực được khẳng định, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng mang đến cho bạn cơ hội phát triển trong tầm tay, hứa hẹn ngày tăng lương thăng chức đang rất gần rồi. 
 
Tài lộc: ★★★★
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Thứ 4 này, có Chính Tài ở bên, vận trình tài lộc của người tuổi Tị trên đà tăng tiến không ngừng. Thu nhập từ công việc chính không chỉ giúp bạn trang trải cuộc sống hàng ngày mà còn giúp cho quỹ đầu tư của bạn ngày một lớn mạnh hơn. Số tiền bạn thu về trong tương lai sẽ không hề nhỏ đâu. Hãy tiếp tục kiên trì nhé. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Tử vi hôm nay 29/7/2020 xin chúc mừng con giáp tuổi Ngọ bởi bạn là một trong số ít người được Thiên Tài ghé thăm trong ngày thứ 4 này. Cát thần chủ về tiền bạc bất ngờ này báo hiệu bạn sẽ may mắn nhận được một khoản tiền từ nghề phụ, từ trúng thưởng, trúng số hay được cho tặng đó. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Hôm nay không phải là một ngày may mắn của người tuổi Mùi, cả vận trình sự nghiệp lẫn tài lộc đều chẳng thể như ý muốn của bạn. Điềm báo tử vi cho thấy bạn còn có thể vì vướng vào những thị phi tranh chấp mà phải dùng đến tiền bạc để giải quyết mới mong êm xuôi. Đó là lý do bạn là một trong số những con giáp mất tiền tuần này đó.
 
Tài lộc: ★★★
 
tu vi hang ngay 2972020 cua 12 con giap
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày, cục diện Tương Hội sẽ giúp cho các mối quan hệ xã giao của bạn vô cùng hài hòa tốt đẹp. Bạn có cơ hội hợp tác làm ăn với đối tác tiềm năng và đáng tin cậy, hứa hẹn sẽ mang về những nguồn lợi không hề nhỏ trong thời gian tới. 
 
Tài lộc: ★★★★
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Tử vi hôm nay nhận thấy vận trình tài lộc của người tuổi Dậu không mấy khởi sắc trong ngày thứ 4 này. Tốt nhất bạn nên “án binh bất động” thay vì quyết định đầu tư tài chính trong thời điểm này. 
 
Tài lộc: ★★★
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng với sự trợ lực của Chính Quan và quý nhân Tam Hội, người tuổi Tuất sẽ có một ngày thuận lợi về mọi mặt. Công việc vô cùng thuận lợi suôn sẻ, cơ hội thăng tiến ngay trước mặt. Khả năng cao bạn còn được ký kết hợp đồng hợp tác mới trong ngày hôm nay nữa. Thế mới thấy bạn đúng là con giáp may mắn tuần này, tình tiền đều như ý. 
 
Tài lộc: ★★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Tử vi hôm nay 29/7/2020 về tài lộc của người tuổi Hợi không mấy khả quan. Tiền bạc không những không tăng mà còn có nguy cơ bị tước đoạt dưới sức ảnh hưởng của Kiếp Tài. Bản mệnh đừng liều lĩnh bất chấp tất cả mà hành động một cách vội vàng, lợi đâu chưa thấy, họa hại đã ẩn hiện tiềm tàng ngay trước mắt rồi.  
 
Tài lộc: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X