Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 29/6/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hay hờn dỗi?

Thứ Hai, 28/06/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 29/6/2021, cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, có sự giận dỗi và căng thẳng cũng chỉ vì người tuổi Dần không hài lòng về cách thức mà người ấy đang làm. Thực ra, vấn đề ở chỗ bạn đang thiếu sự tin tưởng về con người cũng như năng lực của người thương mà thôi.


1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Ngày mà hạnh phúc của con giáp tuổi Tý trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết, người độc thân mở lòng mình hơn, đón nhận niềm vui từ các mối quan hệ, bao gồm cả việc tìm hiểu người khác giới. Các cặp đôi lúc này cũng khá tâm đầu ý hợp, có thể đồng thuận trong nhiều việc.

Tài lộc: ★★★★★
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, người tuổi Sửu cảm thấy thoải mái, dễ chịu với mối quan hệ hiện tại, người ấy mang lại cho bạn cảm giác tin tưởng mà ít khi bạn có được. Những người độc thân dù chưa có tiến triển gì mới nhưng bạn đã bắt đầu có nhiều niềm tin tích cực hơn trong chuyện tình cảm.
 
Tài lộc: ★★★★
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, có sự giận dỗi và căng thẳng cũng chỉ vì người tuổi Dần không hài lòng về cách thức mà người ấy đang làm. Thực ra, vấn đề ở chỗ bạn đang thiếu sự tin tưởng về con người cũng như năng lực của người thương mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★  
 
Tử vi hôm nay 2962021
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Tử vi hôm nay 29/6/2021, người tuổi Mão dễ có mâu thuẫn, tranh cãi với người yêu hoặc chồng/vợ mình vì thái độ tiêu cực của bạn trong việc nhận xét, đánh giá đối phương. Bạn nên hiểu rằng người ấy cũng có một số ưu điểm riêng, không phải họ cứ phải làm đúng theo cách phân tích của bạn mới được. Cả hai nên cùng ngồi lại để bàn bạc thêm, cùng đưa ra hướng lựa chọn phù hợp thay vì cãi cọ.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Hôm nay được xem là thời điểm vàng để con giáp tuổi Thìn ngỏ lời với người mà bạn thầm thương trộm nhớ. Những mối quan hệ của bạn cũng được cải thiện đáng kể trong ngày này, việc hợp tác làm ăn có lợi, bạn tìm được đối tác đáng tin cậy và có ý định hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Xem Tử vi, hôm nay người tuổi Tị tràn đầy năng lượng nhưng hầu hết chúng là dành cho công việc của mình. Cuối ngày bạn nên gác lại mọi bộn bề để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình bạn nhé, nhất là đừng quên hỏi han, có những cử chỉ quan tâm tới một nửa của mình.
 
Tài lộc: ★★★★
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Ngọ lúc này khá hài hòa, điều này nhờ vào việc bạn sống thực tế hơn, không mơ mộng quá viển vông về cuộc sống hoàn hảo như lúc còn trẻ người non dạ. Mối quan hệ của bạn và người ấy được cải thiện nhanh chóng khi bạn luôn có thái độ tốt, thể hiện sự tôn trọng một nửa của mình.
 
Tài lộc: ★★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tử vi ngày 29/6/2021 của 12 con giáp nhắc nhở người tuổi Mùi cần phải biết lắng nghe người ấy nhiều hơn. Mỗi lần về tới nhà bạn cứ thao thao bất tuyệt về những điều bạn quân tâm mà không hỏi han xem hôm nay vợ/chồng bạn có nhiều việc không, có mệt hay không.
 
Tài lộc: ★★★
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tử vi hôm nay 29/6/2021 tức ngày 20/5 theo lịch âm, hôm nay người tuổi Thân nhớ cẩn thận với những lời dèm pha của mọi người xung quanh mình. Đừng chỉ vì họ nói xấu vài câu về một nửa của mình mà vội tin theo. Hãy tin và làm theo cảm nhận thực sự của bạn về người ấy trong quá trình chung sống bên nhau.
 
Tài lộc: ★★★
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Nếu người tuổi Dậu đã có tình cảm thật lòng với người ta thì hai người nên cùng nhau vun vén, ý kiến của người thân của bạn cũng chỉ mang tính chất tham khảo chứ không nên là yếu tố quyết định. Hơn nữa, bạn cũng đừng ngại việc mình chọn sai người, quan trọng là bạn biết dung hòa tính cách giữa hai người mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★★
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Hôm nay dễ có chút tranh cãi giữa con giáp tuổi Tuất và một nửa của mình, thế nhưng may mắn là hai bạn đã hiểu ra sự việc và có thể làm hòa nhanh chóng. Nếu có thể hoàn thành công việc sớm thì bạn thử vào bếp chuẩn bị cho người ấy món ăn thật ngon để "chuộc lỗi" cho sự nóng giận vô cớ của mình đi nhé.
 
Tài lộc: ★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Tử vi hôm nay 29/6/2021, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Hợi đang dần dần được cải thiện và điều đó rất đáng trân trọng cho dù hiện tại nó vẫn chưa đạt được những điều như bạn mong muốn. Thời gian này, bạn cũng nên biết cảm thông hơn cho những khó khăn của bạn đời của mình nữa nhé.
 
Tài lộc: ★★★★

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X