Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 29/6/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có khởi đầu mỹ mãn?

Chủ Nhật, 28/06/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 29/6/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ có một bước khởi đầu mỹ mãn, đánh dấu cho cả một tuần thuận lợi? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
Con số may mắn ngày 29/6/2020 theo tuổi: Xem số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 29/6/2020 theo tuổi cho người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 nam mệnh là 77, 49, 10, nữ mệnh là 58, 87, 76. Số đẹp hôm nay cho bạn là gì?

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 29/6/2020, người tuổi Tý vốn rất thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên, đó không phải là lý do để bạn tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh, nói năng không suy nghĩ đến cảm nhận của người khác, gây tổn thương tự trọng của đối phương. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hom nay 2962020
 

 2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có thể sẽ phải va chạm với những người có quyền cao chức trọng. Để tránh đưa bản thân mình vào rắc rối, bạn cần phải chú ý cách cư xử, tránh bị kích động và có những hành động quá khích. Hãy luôn chú ý đến tình huống giao tiếp của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi hôm nay 29/6/2020, công việc của người tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi, nhờ có đầu óc nhanh nhạy, bạn luôn là người tiên phong đưa ra các giải pháp, cho dù đó có là một việc tưởng chừng rất khó khăn và khiến mọi người lùi bước. Quan hệ xã giao của con giáp này cũng rất hài hòa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Với bản tính ôn hòa và rộng rãi, người tuổi Mão dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, và đó chính là những cơ hội tốt giúp bạn phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, đôi khi sự khéo léo quá mức khiến người khác đôi khi coi bạn là người không thực bụng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người. Tuy nhiên, dù bản mệnh cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2020 thấy người tuổi Tị làm công ăn lương có thể nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động của mình. Hãy chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch, như vậy thì sớm muộn gì bạn cũng trở thành người có của ăn của để.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ làm trong lĩnh vực kinh doanh cần tránh đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này, bạn khó có thể tìm được một mối hợp tác đáng tin cậy. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày thấy công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, vì nhiều khi đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế không chính xác nên bạn thường lên những kế hoạch quá xa rời hiện thực, thậm chí là ảo tưởng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân phát triển tốt nếu đi theo con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh là người có trách nhiệm với công việc nên dễ nhận được sự tin tưởng của cấp trên và có thể được giao trọng trách. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần chú ý và sửa đổi bản tính cố chấp, bảo thủ của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có phản ứng nhanh nhạy và có khả năng ứng biến với nhiều tình huống rắc rối, tuy nhiên bạn lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, sẵn sàng gây gổ với những người có quan điểm trái ngược với mình. Nếu làm trong các công việc liên quan đến nghệ thuật, luật pháp, dịch vụ… bản mệnh có cơ hội thể hiện được quyền uy của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Hôm nay, ngày 9/5 âm lịch, người tuổi Tuất luôn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn không nên giấu giếm hoặc lấp liếm đi, việc này không chỉ gây hại cho chính bạn mà có thể ảnh hưởng đến cả công việc chung nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi chớ nên vội vàng, manh động trong công việc. Khi việc bạn làm nhận phải nhiều chỉ trích hoặc khuyên ngăn của người khác thì bạn chớ nên cứng đầu, khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Hãy dành thời gian để nhìn nhận lại mọi việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X