Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 29/5/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Ai may mắn?

Thứ Bảy, 28/05/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 29/5/2022 dự báo tuổi Dần may mắn bội phần nhờ cục diện ngũ hành Hỏa sinh Mộc. Nhưng điều khiến bạn trở nên tốt đẹp hơn chính là biết thừa nhận sai lầm của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

Con số may mắn hôm nay 29/5/2022 theo năm sinh: Số đẹp ngày cuối tuần, được LỘC nóng bỏng tay
Con số may mắn hôm nay 29/5/2022 theo tuổi hay con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào, đâu là số đẹp giúp bạn dễ trúng lộc phát tài ngay, tất

 

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 29/5/2022

Tý nóng nảy


Tử vi hôm nay 29/5/2022 cho biết đường tình cảm lâm Tương Xung nên tinh thần không ổn định, tính khí nóng nảy, cực đoan. Nhân duyên khác giới tuy tốt nhưng lại không biết tiết chế cảm xúc. Đôi khi Tý ăn nói khá bộp chôp, làm mất lòng người trong nhà nhưng thực ra bạn không có ý xấu.

Dạo gần đây trong nhà xảy ra lắm chuyện lặt vặt nên muốn tâm trạng thoải mái cũng khó, lại thêm công việc chồng chất, khuyên bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn.
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Tử vi ngày 29/5/2022 của 12 con giáp nhận thấy đường tình duyên lâm Tương Hại nên tính cách con giáp này khá bi quan, hay suy nghĩ nhiều. Các bạn nữ thì sáng nắng chiều mưa, không thoải mái với nửa kia, dễ dẫn đến chia tay. Nhiều người sắp phải chia tay người thân đi làm ăn xa hoặc đi định cư.

Khuyên Sửu hãy trân trọng những mối quan hệ tình cảm ruột thịt vì khi bạn khó khăn không ai dang tay ra kéo bạn lên ngoài gia đình đâu nhé.
 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Vận tình cảm tuổi Dần may mắn bội phần nhờ cục diện ngũ hành Hỏa sinh Mộc. Nhưng điều khiến bạn trở nên tốt đẹp hơn chính là biết thừa nhận sai lầm của mình, không đổ oan cho người khác, sống trong sạch sẽ được trời Phật phù hộ.

Tình duyên của đôi lứa cũng mặn nồng hơn, cha mẹ bớt xích mích với con cái, không khí gia đình trong ngày này khá dễ chịu.
 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Vận lâm Tương Phá nên trong anh em họ hàng dễ có lục đục, ghen ghét lẫn nhau. Tuổi này không được nhờ vả người thân nhiều, toàn tự lực cánh sinh bươn chải. Nhiều người xa quê nhờ vào bạn bè và hàng xóm nhiều hơn anh em ruột thịt.

Dựa vào bản thân là chỗ dựa vững chắc nhất, nếu không có ai cứu bạn lúc khó khăn thì nên tự cứu lấy mình. Tuổi này mà ăn ở có phước, biết cố gắng thì về sau sẽ được hưởng nhiều lộc.
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Xem tử vi ngày 29/5/2022 thấy đường tình cảm của Thìn có bước tiến triển mới nhờ Hỏa sinh Thổ. Bạn không còn thiếu tự tin về bản thân, đây là một dấu hiệu vô cùng tốt.  Nếu chưa có người yêu thì bạn nên tới các buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè vì có thể gặp được bạn đời của mình trong những dịp đó.

Thìn nên mạnh dạn hơn mọi khi để đem lại nhiều mối quan hệ có lợi, họ sẽ là người ở bên cạnh bạn lúc khó khăn.
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị

 
Tình cảm không có biến động nhờ 2 hành Hỏa tương hòa. Bạn may mắn có một cơ thể lành lặn và gia đình đầy đủ, đó là phước lớn đáng trân trọng mà bao người thèm muốn. Đi ra ngoài cư xử nhã nhặn nên chẳng mấy khi bị chỉ trích.

Khuyên Tị nên biết hài lòng với những gì mình đang có, những thứ tưởng chừng như bình dị nhưng có những người ước cả đời cũng không được.
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Tình cảm chịu ảnh hưởng bởi Tự Hình nên tuổi này hay suy nghĩ, khá mệt mỏi vì người nhà, không biết chia sẻ cùng ai. Kể cả các bạn trẻ đang yêu mà không dám bộc lộ suy nghĩ, tâm sự riêng thì mối quan hệ cũng chẳng kéo dài được lâu.

Dạo gần đây Ngọ cũng nên quan tâm đến cảm xúc của con cái nhiều hơn, cuối tuần rảnh rỗi thì cả nhà nên đưa nhau đi chơi, đừng ru rú ở nhà.
 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Nhờ Tam Hội nên quan hệ xã giao hài hòa, đi đến đâu mang tiếng thơm đến đó. Những người độc thân có đối tượng chủ động tiếp cận với bạn, thế nên cơ hội hẹn hò được mở rộng hơn.
 
Tuổi Mùi sống nhân hậu, hiền lành nên hay được người lớn tuổi nhắc đến. Bạn trẻ tuổi này hay được người khác mai mối cho nhưng vẫn kén chọn.
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Đường tình cảm khá ảm đạm do Hỏa khắc Kim. Có đôi lúc con giáp này hơi cứng nhắc và bảo thủ trong việc giải quyết các vấn đề rắc rối nên có thế có người bằng mặt nhưng không bằng lòng vì sự lạnh lùng đó.

Đôi khi nên thả lỏng bản thân một chút, yêu thương bản thân thì mới có thể dành tình yêu thương cho tất cả mọi người xung quanh.
 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Tử vi hôm nay 29/5/2022 mặt nhân duyên, yêu đương, gia đình Dậu chịu ảnh hưởng từ cục diện Hỏa khắc Kim nên không may mắn. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, bạn luôn muốn mang niềm vui cho mọi người. Tuy nhiên, đừng quên đề phòng bị người khác lợi dụng nhé. 

Sống không phải lúc nào cũng hết mình hết lòng với người để đến khi bị phản bội còn đỡ bị sốc.
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


May mắn là có Tam Hợp trợ lực nên bên cạnh bản mệnh vẫn còn nhiều người ủng hộ. Nếu bạn và người ấy ở xa nhau, hôm nay cả hai sẽ có dịp được gặp lại. Bạn có những chuyến đi xa thú vị và gặp được những người rất đáng yêu.

Những bạn nào sắp đón người thân, người yêu về nước thì nên chuẩn bị tinh thần cho những chuỗi ngày vui vẻ, thời gian tới Tuất đỡ căng thẳng hơn rất nhiều.
 

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Tử vi hàng ngày dự báo vì Thủy khắc Hỏa nên tình cảm cũng kém may mắn. Cuối tuần nên hạn chế đi xa và đến những nơi đông người, tránh tụ tập ăn nhậu để hạn chế nguy cơ sinh sự vô cớ, họa đến từ người lạ mà bạn không ngờ tới.
 
Đôi khi bạn không có ý xấu nhưng do miệng người khác bịa đặt mà vô tình trở thành kẻ xấu trong mắt mọi người, nhớ cẩn thận mồm miệng.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X