Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 29/3/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai gặp nhiều thuận lợi?

Chủ Nhật, 28/03/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 29/3/2021 về may mắn của 12 con giáp, có ai đạt được thuận lợi trên mọi phương diện? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau!
 
Con số may mắn hôm nay 29/3/2021 theo năm sinh của bạn: Số đẹp cho đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Khám phá con số may mắn hôm nay 29/3/2021 theo năm sinh của bạn để biết được số đẹp hôm nay cho bạn là số gì, con số may mắn hôm nay cho bạn là số bao nhiêu,

1. Tử vi tuổi Tý

 
Sự nghiệp của người tuổi Tý có nhiều bước tiến đáng kể. Người đi theo con đường học tập, nghiên cứu tìm được cơ hội thể hiện vốn hiểu biết của mình, được nhiều người ngưỡng mộ. Người làm công ăn lương với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm thường nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 2932021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo tử vi hôm nay 29/3/2021, công việc của người tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Bạn thường tự giải quyết được những vấn đề khó khăn nhờ vào kinh nghiệm và bản lĩnh của mình. May mắn hơn, quan hệ xã giao hài hòa còn giúp mệnh chủ gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có thể đạt được nhiều thành công rực rỡ trong các công việc luật sư, bác sĩ, nghệ thuật... Đầu óc thông minh khiến bạn thường nhanh chóng tìm ra cách xử lý tình huống phù hợp. Khi về đến nhà, con giáp này cũng là người biết chăm lo cho gia đình, chẳng bao giờ đẩy hết việc cho người ấy. 
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem tử vi hôm nay 29/3/2021, tức 17/2 âm lịch, tuổi Mão có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự và tha thứ cho những lỗi lầm của bạn. Vì vậy, nếu có vấn đề gì trăn trở, bạn nên trò chuyện với người ấy chứ đừng giấu trong lòng.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Thậm chí, bạn chẳng hề có ý định chùn bước khi đối diện với thách thức. Bạn biết đây thách thức cũng là lúc mình ghi điểm trong mắt mọi người. 
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Theo tử vi, hôm nay chẳng phải ngày may mắn của người tuổi Tị. Bản tính cứng cỏi, thường thích tự làm mọi việc theo ý của mình, không quan tâm đến ánh nhìn của mọi người xung quanh khiến nhiều khi, bạn rơi vào tình cảnh bị cô lập.
 
May mắn: ★★★
 
may man cua 12cg
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 29/3/2021, người tuổi Ngọ trở nên nóng nảy hơn hẳn mọi ngày. Đặc biệt, bạn thường có những hành động bột phát mỗi khi không được đáp ứng mong muốn của mình. Và đó chính là lý do bạn động tay vào việc gì cũng không thuận lợi. 
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi liên tiếp gặp phải những chuyện không như ý trong ngày hôm nay. Những ý kiến bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi này và mọi người xung quanh đều không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần lắng nghe đối phương một cách chân thành hơn.
 
May mắn: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân được tận hưởng một ngày yên bình khi về đến nhà. Lúc nào người kia cũng luôn quan tâm, chăm sóc bạn, ở bên bạn những lúc khó khăn. Hãy trân trọng tình cảm mà bạn đang có được. Cho dù đã kết hôn hay chưa, bạn cũng nên hâm nóng tình cảm cho đôi bên. 
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dậu có thể chia sẻ tâm sự với người ấy những rắc rối trong công việc, đừng giấu mọi việc trong lòng khiến tâm trạng càng thêm căng thẳng. Đây vừa là thời điểm để vợ chồng giúp đỡ lẫn nhau, vừa là cơ hội để hai người xích lại gần nhau hơn.
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tuất có dấu hiệu khởi sắc, nhất là khi bạn làm nghề tự do. Công sức suốt bấy lâu được trả giá xứng đáng, khiến bạn càng có quyết tâm hơn trước.
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là con giáp dễ gần, bạn bạn được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi đối diện khó khăn. May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân ngay trong ngày hôm nay.
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X