Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 29/11/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Cơ hội đến với ai?

Chủ Nhật, 28/11/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 29/11/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, bạn sẽ đối mặt với nguy cơ hoặc những cơ hội nào? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.
 
Con số may mắn hôm nay 29/11/2021 theo tuổi: Chọn số may mắn giúp bạn dễ TRÚNG NGAY
Con số may mắn hôm nay 29/11/2021 theo tuổi được chọn như thế nào, làm thế nào để biết con số may mắn theo 12 con giáp, đâu là số đẹp hôm nay cho bạn, tất cả

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hôm nay 29/11/2021, người tuổi Tý nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ với mọi người, đặc biệt là với khách hàng, đối tác để có thể tìm được nhiều mối làm ăn triển vọng hơn nữa trong tương lai. Hãy đối xử với mọi người một cách chân thành, rồi đối phương cũng sẽ đáp lại bạn như thế.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tu vi hom nay 29/11/2021

Tử vi hôm nay 29/11/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp


2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay. Kinh nghiệm phong phú tích lũy được giúp bạn có cách xử lý vấn đề trôi chảy, thậm chí giúp đỡ cả tập thể vượt qua được khó khăn. Vì vậy, chắc hẳn cấp trên hẳn sẽ rất sẵn sàng tạo thêm cơ hội cho những nhân viên xuất sắc như bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 29/11/2021, tức 25/10 âm lịch khuyên người tuổi Dần cần hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân với ý đồ xấu tìm cách tiếp cận mình. Con giáp này nên chú ý hơn trong việc xây dựng các mối quan hệ, không phải lúc nào quen biết nhiều người đã là tốt. Bạn phải xác định xem đối tượng ấy có xứng đáng để kết giao không.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Sự nghiệp của người tuổi Mão không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn được chủ quan, làm việc cho có. Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình để tránh sai sót có thể xảy ra.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Công việc của người tuổi Thìn tiến triển một cách cực kì suôn sẻ trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn tìm ra hướng đi mới cho công việc bế tắc suốt bấy lâu nay. Đây là lúc bạn cần tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho chính bản thân mình, đừng vội vàng với những thành tích mà mình vừa gặt hái được. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi hôm nay 29/11/2021, Chính Quan cho thấy sự nghiệp của bản mệnh đang có những dấu hiệu phát triển tích cực. Thậm chí, bạn còn có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương sẽ đưa ra cho bạn những cách giải quyết vấn đề đúng đắn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có thể hoàn thành xuất sắc được những mục tiêu đã đặt ra từ trước, thậm chí, bạn còn thừa thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên sắp xếp để học thêm những kiến thức mới, không nên mãi giới hạn bản thân ở những điều đã biết. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi ngày 29/11/2021 của 12 con giáp, người tuổi Mùi nhận được lời khen ngợi của cấp trên và sự khâm phục của bạn bè, đồng nghiệp, tất cả là nhờ bạn đã cố gắng không ngừng suốt thời gian qua. Cũng nhờ phản ứng nhanh nhạy và óc phân tích tinh tế, người làm đầu tư, kinh doanh dễ trở thành người đi đầu, dẫn trước trào lưu, thu về lợi ích.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Người tuổi Thân sẵn sàng đối mặt với thách thức mà chẳng hề e dè. Bạn biết rằng khó khăn chính là yếu tố buộc phải vượt qua nếu muốn tiến bộ và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, tinh thần hăng hái, nhiệt tình có thể khiến bạn trở nên nông nổi, không thật sự suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra các quyết định. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày thấy Tỷ Kiên đẩy người tuổi Dậu vướng vào những rắc rối không mong muốn. Bạn nên học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều, không nên giữ những suy nghĩ cổ hủ kẻo tự đẩy mình vào ngõ cụt, khiến công việc tiến triển khó khăn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Chính Ấn nâng bước, bản mệnh gặt hái được nhiều thành tựu đáng mừng trong sự nghiệp, và thành công có được phần lớn là do công sức của chính bạn. Bạn sẽ khiến những kẻ coi thường mình trước đó phải nhìn nhận mình bằng con mắt khác xưa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, khiến công việc tưởng chừng thuận lợi cũng gặp phải trục trặc giữa chừng. Hãy luôn cẩn thận trong mọi việc, dù đó là việc bạn đã làm quen tay đi chăng nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X