Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 29/11/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai tiêu xài hoang phí?

Thứ Bảy, 28/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 29/11/2020, người tuổi Tị khá cả tin và sẽ dễ bị lừa gạt, ai đang dành dụm được chút tiền lại dễ mua sắm hoang phí. Với các quyết định tiền bạc nên để thời gian khác vì lúc đó sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn và quyết định đúng đắn nhất.

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Theo dõi tử vi hôm nay 29/11/2020 nhận thấy hôm nay tình hình tài chính của con giáp tuổi Tý ổn định, bạn đang chăm chỉ tập trung cho công việc nên không có thời gian đi mua sắm hay chi tiêu quá nhiều trong thời gian này.

 
Tài lộc: ★★★★
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi hàng ngày 29/11/2020 của 12 con giáp, con giáp tuổi Sửu là một trong những người chi tiêu hoang phí trong hôm nay, cho dù bạn lên kế hoạch cho một số việc nhưng vẫn có những khoản chi ngoài ý muốn. Đừng trách cứ bản thân quá nhiều trong ngày này bạn nhé.
 
Tài lộc: ★★★
 
tu vi hom nay 29112020
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem Tử vi tình hình tài chính của con giáp tuổi Dần chưa được rực rỡ như ý muốn nhưng với sự giúp sức của mọi người bạn hãy cứ kiên trì. Đây là cơ hội để bạn sớm có thể bứt phát vươn lên mạnh mẽ, vận trình tài lộc nhờ thế mà cũng tăng tiến không ngừng. 
 
Tài lộc: ★★★★
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo dõi tử vi hôm nay 29/11/2020 về tài lộc nâng đỡ vận trình con giáp tuổi Mão thêm phần suôn sẻ thuận lợi. Có thể nói, công sức của bạn đang gần được ghi nhận miễn là bản mệnh đủ kiên trì tiến bước.
 
Tài lộc: ★★★★
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Xem Lịch âm dương, trong ngày 29/11/2020 này, con giáp tuổi Thìn chưa có cơ hội để giúp cho những khoản thu nhập đủ lực để tăng tiến không ngừng nhưng có thể nói với tín hiệu ở hiện tại rất đáng mừng. Bạn cũng nên ưu tiên việc tiết kiện hơn là chi tiêu trong thời gian này nhé.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tử vi hôm nay 29/11/2020 chỉ ra rằng, hôm nay người tuổi Tị khá cả tin và sẽ dễ bị lừa gạt, ai đang dành dụm được chút tiền lại dễ mua sắm hoang phí. Với các quyết định tiền bạc nên để thời gian khác vì lúc đó sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn và quyết định đúng đắn nhất.
 
Tài lộc: ★★★
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Xem Tử vi hàng ngày, 29/11/2020, hôm nay đòi hỏi sự bản lĩnh của bạn rất nhiều khi đây không phải là một ngày may mắn với người tuổi Ngọ khi những rắc rối cứ đeo bám con giáp này. Bạn phải tự lực trong mọi trường hợp, đừng chờ mong có ai đó giúp sức vào thời điểm này.
 
 
Tài lộc: ★★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Hôm nay con giáp tuổi Mùi nhất định phải cẩn trọng kẻo mất đồ đạc, tiền bạc và cũng không nên tin cả những người thân thiết một cách thái quá. Một số việc đòi hỏi bạn phải sử dụng nhiều tiền, do đó phải cân nhắc thật kỹ càng nhé.
 
Tài lộc: ★★★
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, quả thực là một ngày may mắn với người tuổi Thân. Vận tài lộc của con giáp này còn khởi sắc không ngừng, được giúp sức nên tiền bạc cứ thế ào ào đổ về túi bạn khiến ai nấy đều thầm ngưỡng mộ.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Tử vi hôm nay 29/11/2020 nhận thấy, người tuổi Dậu hiện chẳng còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay nữa. Nguồn thu nhập chính đang trên đà tăng trưởng tích cực, giúp bạn dễ dàng lọt top con giáp phát tài cuối năm nay.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Con giáp tuổi Tuất nên tránh xa những chuyện thị phi nếu không muốn vướng vào những rắc rối không đáng có. Bạn có thể phải dùng tiền để xử lý những phiền phức có thể xảy đến này, tiền bạc cũng vì thế mà hao hụt đi ít nhiều. 
 
Tài lộc: ★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Nhắc nhở con giáp tuổi Hợi cẩn thận với những rắc rối trong ngày này vì bạn cũng có thể phải trả giá bằng rất nhiều tiền bạc của mình đó. Hãy cẩn trọng trong từng lời nói cũng như hành động của mình nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X