Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 29/10/2021 về tài lộc của 12 con giáp: Ai mở lối đi riêng?

Thứ Năm, 28/10/2021 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 29/10/2021 về tài lộc của 12 con giáp, ai sẽ là người mở lối đi riêng, đem về nguồn lời lãi nhanh chóng cho cả tập thể?
 
Con số may mắn hôm nay 29/10/2021 theo năm sinh: Tìm số đẹp cho tất cả các tuổi
Khám phá con số may mắn hôm nay 29/10/2021 theo năm sinh để dễ dàng chọn ra con số may mắn theo 12 con giáp chi tiết đến từng tuổi chuẩn xác nhất ngay trong

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 29/10/2021, người tuổi Tý dễ vướng phải rắc rối chốn quan trường, gây ảnh hưởng trực tiếp đến vận trình tài lộc. Có thể những người có quyền cao chức trọng đang cố tình gây khó dễ cho bạn, khiến công việc làm ăn chẳng thể tiến hành suôn sẻ như dự kiến.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tu vi hom nay 29/10/2021

Tử vi hôm nay 29/10/2021 về tài lộc của 12 con giáp


2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu khẳng định được vị thế của mình trên con đường công danh, sự nghiệp. Bạn vốn là người thông minh, nhạy bén, lại thêm kinh nghiệm phong phú nên có thể nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết cho những việc khó khăn, được lãnh đạo khen thưởng.
 
Tài lộc: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hôm nay 29/10/2021, Thiên Tài tương trợ, bản mệnh có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn của mình. Khoản tiền đó có được có thể là do các trò may rủi hoặc được người thân hỗ trợ. Bạn cần có cách tiêu dùng, đầu tư hợp lý, chớ nên phung phí của cải.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có cơ hội giàu lên nhờ tiền lương, tiền thưởng của mình. Bạn là một nhân viên chăm chỉ, chịu khó và nếu đã cố gắng suốt thời gian qua thì nay là lúc bạn nhận được một phần thưởng khích lệ. Người làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể kí kết hợp đồng và thu lợi nhuận trong ngày hôm nay.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người làm ăn kinh doanh tuổi Thìn chớ nên đầu tư trong ngày hôm nay, bởi những quyết sách vội vàng của bạn có thể gây ra thua lỗ cho chính bản thân bạn, thậm chí là cả tập thể. Hãy luôn xác thực thông tin trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.
 
Tài lộc: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hôm nay 29/10/2021 thấy rằng kế hoạch kiếm tiền của người tuổi Tị gặp trục trặc bởi bản mệnh dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với cấp trên. Bạn cần dùng hành động thực tế để chứng minh quan điểm của mình chứ không thể chỉ nói suông. Việc ấy sẽ không đem lại nhiều tác dụng.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tai loc 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có một tinh thần phấn chấn trong suốt cả ngày hôm nay. Chính nhờ vậy, bạn chẳng hề sợ hãi khó khăn, thách thức. Ngược lại, bạn sẵn sàng là người đi tiên phong, dẫn dắt mọi người. Bạn có thể tìm ra con đường kiếm tiền mới phù hợp với khả năng của mình.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi ngày 29/10/2021 của 12 con giáp, người tuổi Mùi lơ là, mắc lỗi sai ở những công việc tưởng chừng quen thuộc, khiến việc kiếm tiền bị ảnh hưởng. Con giáp này cần tự nhắc nhở bản thân mình khiêm tốn hơn, những kiến thức, kinh nghiệm mà bạn tích góp được vẫn chỉ là một phần rất nhỏ trong biển tri thức mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Do phải chịu tác động của Tỷ Kiên, bản mệnh thường khó hòa nhập với bạn bè, đồng nghiệp. Có thể là vì bạn luôn thích làm theo ý của mình nên mới khiến người khác không muốn hợp tác trong chuyện làm ăn, khiến bạn phải tự lực cánh sinh.
 
Tài lộc: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dậu có thể gặp được người có đồng chí hướng trong ngày hôm nay. Đôi bên có chung một đích đến nên có thể hợp tác thuận lợi với nhau, khiến tiền bạc đổ về túi nhanh chóng. Trong tương lai, đôi bên sẽ còn gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể gặt hái được thành công trong ngày hôm nay. Những việc mà bạn đã làm dễ dàng gây ấn tượng với người làm lãnh đạo, khiến bạn bè, đồng nghiệp xung quanh phải tâm phục khẩu phục. Bạn có cơ hội được tăng lương, thưởng nóng.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn tập trung vào công việc của mình thì không lo phạm phải sai sót gây hao tài tốn của. Thậm chí có người có đồng ra đồng vào, không phải lo chuyện chi tiêu.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X