Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 29/10/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai suôn sẻ nhất?

Thứ Tư, 28/10/2020 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 29/10/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, Thiên Ấn che chở cho người tuổi Tý trong thứ 5 này để con đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Con giáp này có thể phát triển được thêm năng lực của mình nhờ phát huy được những tiềm năng trước đó chưa được khai phá.
 
 
Con số may mắn ngày 29/10/2020 theo tuổi: Chọn số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 29/10/2020 theo tuổi là gì, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được con số may mắn hôm nay cho bạn

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 29/10/2020, Thiên Ấn che chở cho người tuổi Tý trong thứ 5 này để con đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Con giáp này có thể phát triển được thêm năng lực của mình nhờ phát huy được những tiềm năng trước đó chưa được khai phá.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, cục diện Tam Hợp là cát tinh chiếu mệnh cho người tuổi Sửu trong hôm nay. Vốn là người minh nhanh nhẹn, biết cách nắm bắt thời cơ, nên công việc của con giáp này dễ thăng tiến. Vận trình khởi sắc rực rỡ, làm đâu xong đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Tu vi hom nay 29-10-2020 1
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 29/10/2020, tình cảm ảm đạm, tiền bạc sa sút ảnh hưởng khá lớn đến trạng thái tinh thần của người tuổi Dần trong hôm nay. Đó là lý do bạn khó có thể duy trì sự tập trung cần thiết, sai sót rất dễ xảy ra vì thế
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 29/10/2020 tức ngày 13/9 âm lịch, Tỷ Kiên xuất hiện là điềm báo có những rắc rối liên quan đến các mối quan hệ khiến người tuổi Mão muốn làm gì cũng không yên. 
 
Bạn cảm thấy khó chịu vô cùng khi công việc không suôn sẻ, làm gì cũng bị cản đường, dễ sai sót, hỏng việc. Đồng nghiệp không hiểu ý, việc hợp tác trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Trong ngày này, người tuổi Thìn không có bất cứ nỗi lo nào về công việc, mọi việc đang tiến triển hết sức thuận lợi trong tầm kiểm soát của bạn. Chẳng những vậy mà tài chính còn có dấu hiệu tăng lên khiến niềm vui của bạn như được nhân đôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Dưới tác động của Thương Quan, người tuổi Tị luôn trong tâm trạng bất an, khó lòng giữ được sự tập trung để làm việc cho thật tốt trong hôm nay. 
 
Lúc này thay vì cứ cố nhồi nhét vào đầu những nhiệm vụ khó nhằn, bạn có thể đi lại, ra ngoài hít thở không khí trong lành cho tỉnh táo trước khi quay lại bàn làm việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Xem tử vi thứ 5 của người tuổi Ngọ cho thấy hôm nay là một ngày rực rỡ với con giáp này. Thực Thần đem tới cho bản mệnh những cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được. Tâm trạng hân hoan nên bạn thấy nhiệm vụ trong công việc dù khó đến đâu cũng không thể cản trở được bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Ngày có tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp của người tuổi Mùi cũng suôn sẻ theo đó. Hãy mạnh dạn thực hiện những mục tiêu mà mình ấp ủ từ lâu nhé, cơ hội không đến hai lần đâu, đừng bỏ lỡ.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Tu vi hom nay 29-10-2020 2
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Tị Thân Tương Phá gây ra những tác động xấu nhắc nhở người tuổi Thân phải hết sức cẩn thận trong công việc vào ngày hôm nay. 
 
Có thể có kẻ tiểu nhân đã theo dõi bạn từ lâu, lần này sẽ thừa cơ bạn sơ suất để ném đá giấu tay, gây ra những bất lợi trên con đường sự nghiệp của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Thiên Quan báo tin xấu, tuổi Dậu cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại mình bằng cách tung tin đồn thị phi lan tràn khắp nơi. Dù bạn hoàn toàn tin tưởng vào nhân phẩm của bản thân không làm điều gì hổ thẹn nhưng tin đồn bất lợi vẫn khiến bạn rất khó chịu.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Vận trình của người tuổi Tuất khá lý tưởng trong hôm nay. Bạn hoàn toàn có thể thả lỏng bản thân bởi mọi việc đang tiến triển rất ổn định, chẳng những công việc, tiền bạc mà cả đường tình duyên của bạn cũng báo về nhiều tin vui đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Tị Hợi Tương Xung khiến vận trình ngày hôm nay của người tuổi Hợi nhiều gian nan, trắc trở. Dù tiến hành công việc gì cũng dễ gặp phải nhiều chướng ngại vật hoặc tiểu nhân cản đường che lối. 
 
Chính vì thế, trong ngày này, bản mệnh nên hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X