Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 29/1/2022 về may mắn của 12 con giáp: Ai vượng khí nhất ngày 27 Tết?

Thứ Sáu, 28/01/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 29/1/2022 về may mắn của 12 con giáp cho thấy, tuổi Mùi đón ngày 27 Tết trong tâm trạng rất thoải mái. Đây là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của bản mệnh, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó.
 
Con số may mắn hôm nay 29/1/2022 theo năm sinh của bạn: Chọn số PHÁT LỘC giúp bạn dễ TRÚNG LỚN
Con số may mắn hôm nay 29/1/2022 theo năm sinh của bạn là số mấy, làm thế nào để chọn ra con số may mắn theo 12 con giáp, cùng tham khảo bài viết dưới đây để

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 29/1/2022 ve may man

Xem tử vi hôm nay 29/1/2022 về may mắn


Xem tử vi hôm nay 29/1/2022, người tuổi Tý đương đầu với cục diện Xung Thái Tuế nên hôm nay sẽ là một ngày khá sóng gió với bạn. Con giáp này có thể gặp phải tình trạng có công mà không được hưởng lộc. Dường như bạn đang bị lợi dụng công sức mà không hề hay biết.
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Ngọ Sửu Tương Hại khiến những dự định trong ngày của người tuổi Sửu khó diễn ra một cách êm ả. Nếu có ý định thực hiện những việc quan trọng trong ngày thì người tuổi Sửu nên cân nhắc kỹ lưỡng, tránh vội vàng mà thiệt thân.
 
May mắn: ★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 29/1/2022 của 12 con giáp, Tam Hợp cục giúp các mối quan hệ của người tuổi Dần rất hài hòa tốt đẹp. Tình cảm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa, đúng như những gì bạn mong muốn. Bản mệnh trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người và đấy là lý do giúp con giáp này kết nối tốt hơn, nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần.
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 29/1/2022 tức ngày 27/12 âm lịch, Ngọ Mão Tương Phá nhắc nhở người tuổi Mão phải thận trọng do bạn có điềm xui trong ngày. 
 
Con giáp này có thể sẽ bị tiểu nhân lừa gạt tiền bạc bằng những chiêu cũ rích, nhưng vì chủ quan thiếu cẩn trọng nên vẫn mắc mưu. Đây chính là bài học đắt giá cho bản mệnh rằng chớ nên vội vàng tin tưởng người mà rước họa vào thân.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Hung tinh Thiên Quan gây không ít rắc rối cho người tuổi Thìn trong ngày 27 Tết này. Bạn có phần bảo thủ, không lắng nghe ý kiến đóng góp hay lời khuyên của người khác nên rất dễ phạm phải sai lầm đáng tiếc.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có Thiên Tài độ mệnh trong ngày thứ 7 này nên gặp vận may tài lộc, người làm công ăn lương bên cạnh khoản thưởng Tết còn có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Tiền bạc đương lúc rủng rỉnh nên bạn có thể thoải mái mua sắm Tết cho bản thân và gia đình nhưng chớ nên vung tiền quá tùy tiện.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hom nay 29/1/2022
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Ngọ - Ngọ Tự Hình làm dấy lên những nỗi lo lắng mơ hồ không tên trong lòng người tuổi Ngọ trong hôm nay. Bạn thường cảm thấy bất an, làm gì cũng không yên, thỉnh thoảng lại ngẩn ngơ, thiếu tập trung.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Có Lục Hợp độ mệnh, tuổi Mùi đón ngày 27 Tết trong tâm trạng rất thoải mái. Đây là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của bản mệnh, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó.
 
Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Với sự xuất hiện của Thiên Ấn, người tuổi Thân có thể tranh thủ tiến hành các dự định hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng ngay trong hôm nay bởi cát thần này sẽ giúp việc xã giao của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ.
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Ngày Tương Hình giáng mệnh, tuổi Dậu nên thực sự bắt tay vào làm những gì bạn cho là đúng đắn. Nếu tất cả chỉ dừng ở việc lên ý tưởng thì bạn sẽ không bao giờ có thể biết được thực tế sẽ như thế nào. Hơn nữa, người khác cũng không thể biết được năng lực của bạn đến đâu nếu bạn chỉ biết nói.
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Khá nhiều tin vui sẽ đến với người tuổi Tuất trong hôm nay. Nhờ Tam Hợp Thái Tuế trợ mệnh, bạn có thể đón nhận nhiều cát lành, vận trình hanh thông. Có lẽ người tuổi này đang có vận may tài lộc và hoàn toàn có thể có các cơ hội để thay đổi chất lượng cuộc sống của mình.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Ngũ hành xung khắc khiến tuổi Hợi có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề trong giao tiếp với các thành viên trong gia đình, tuy nhiên hãy nhớ rằng tranh cãi đến cùng là chuyện không nên. Đừng biến những ngày nghỉ Tết của mọi người trở nên ngột ngạt và căng thẳng chỉ vì cách hành xử tùy tiện của bản thân.
 
Bù lại, công việc hay tài lộc trong ngày này không có gì phải bận tâm. Mọi thứ đều đi theo đúng kế hoạch và nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X