Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 28/9/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai gặp điều thuận lợi?

Chủ Nhật, 27/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 28/9/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, bạn sẽ gặp điều thuận lợi hay cần khắc phục khó khăn? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
 
Con số may mắn ngày 28/9/2020 theo năm sinh: Xem số đẹp cho từng tuổi
Tìm hiểu con số may mắn ngày 28/9/2020 theo năm sinh là gì để chọn được con số may mắn hôm nay cho bạn. Mời bạn cùng tham khảo số đẹp hôm nay cho từng tuổi

1. Tử vi tuổi Tý

 
Người tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay. Sự chăm chỉ và cẩn thận của bạn chắc hẳn đã gây ấn tượng sâu sắc với lãnh đạo, nhờ thế mà bạn sẽ được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Khi đứng trước những cơ hội như vậy, bạn hãy tự tin nắm bắt, đừng chần chừ, do dự.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tu vi hom nay 2892020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 28/9/2020, để phát triển nhanh chóng hơn, Thổ vượng nhắc nhở người tuổi Sửu hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi bó hẹp trong những điều mình đã biết.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Ở môi trường làm việc, người tuổi Dần không được lòng tập thể vì bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình. Dù có chấp nhận ý kiến của người khác hay không thì bạn cũng nên dành thái độ tôn trọng và lắng nghe với những người chân thành với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi hôm nay 28/9/2020, tức 12/8 âm lịch, người tuổi Mão trở nên rất sĩ diện trong ngày hôm nay. Bản mệnh thường không chịu nhận lỗi sai do chính bản thân mình gây ra. Điều này khiến mọi người cảm thấy bạn khá cứng đầu cứng cổ và tránh hợp tác với bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, bạn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm về mình, cho dù bạn có giỏi giang thế nào đi nữa.  
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Tị với bản tính ôn hòa cũng giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi. Họ có thể là quý nhân của bạn trong tương lai, giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý. Vì thế hãy giữ liên lạc với họ nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
su nghiep 12cg
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Khi được giao cho công việc gì, bản mệnh thường bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá mức nóng vội nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bất cứ ai, chính vì thế mà bạn bỏ ngoài tai mọi lời nhắc nhở. Bạn hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tử vi thấy rằng người tuổi Thân dễ phải chịu sự chèn ép của người có chức có quyền. Công việc căng thẳng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng đừng vì thế mà hành động quá mức cảm tính nhé, bởi như vậy là bạn đang mang rắc rối tới cho chính mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu là con giáp may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, và đôi bên có thể bắt đầu hợp tác cùng phát triển.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 28/9/2020, người tuổi Tuất năng động, bên cạnh công việc chính thức, bạn còn làm thêm nhiều việc tay trái, và ngày hôm nay, có thể bạn sẽ nhận được tiền công xứng đáng, giúp cải thiện đời sống gia đình cũng như tạo thêm nhiều động lực.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi vốn có tài, vì thế đừng nên lười biếng, làm mai một tài năng của bản thân. Bạn hãy cố gắng hết mình cho công việc, đặc biệt là người trẻ tuổi đừng lo rằng sự cố gắng của mình không nhận được sự báo đáp tương đương.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X