Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 28/8/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc nhất?

Thứ Sáu, 27/08/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 28/8/2021 về tình yêu của 12 con giáp, Thổ dưỡng cho Kim nên đường tình của người tuổi Thìn khá suôn sẻ và thuận lợi. Đôi lứa hòa thuận, tình yêu tỏa sáng lấp lánh, mang theo nhiều động lực cho con giáp này phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống.
 
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 28/8/2021, Kim sinh Thủy, chuyện tình cảm tuổi Tý có phần khởi sắc hơn. Nhưng bạn vẫn cần chủ động hơn để có thêm nhiều cơ hội tìm được người phù hợp với mình. Tình yêu sẽ đến, nhưng bạn cứ lười biếng ở mãi một chỗ thì khiến cho cơ hội ít hơn, đó là điều chắc chắn.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ sinh xuất Kim khiến người độc thân bế tắc trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Hình bóng người cũ khiến bạn chẳng thể nào mở lòng dù đã cố gắng rất nhiều. Thời gian trôi đi, sự cô đơn khiến bạn nản lòng.
 
Tình yêu: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 28/8/2021 của 12 con giáp, Mộc – Kim xung khắc phần nào ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của bản mệnh. Nhiều chuyện tưởng chừng đơn giản, chỉ cần cố gắng là có thể làm được, song với tình yêu, dù bạn có cố gắng đến đâu thì vẫn chẳng có được điều mình muốn, chưa tìm được người phù hợp.
 
Tình yêu: ★★★

Tử vi hôm nay 28/8/2021
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 28/8/2021 tức ngày 21/7 âm lịch, do ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm khiến cho tuổi Mão mệt mỏi và phiền muộn.
 
Những cuộc tranh cãi nảy lửa khiến bạn không thể tưởng tượng được một ngày hai người có thể trở nên như vậy. Đôi bên không ai chịu nhường ai, dường như cả hai đều có lý do để bắt đầu cuộc tranh cãi và hành xử trái với mong muốn của nửa kia.
 
Tình yêu: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngày Thổ dưỡng cho Kim nên đường tình của người tuổi Thìn khá suôn sẻ và thuận lợi. Đôi lứa hòa thuận, tình yêu tỏa sáng lấp lánh, mang theo nhiều động lực cho con giáp này phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Chuyện tình cảm trong hôm nay không gặp trở ngại nào tạo điều kiện để tuổi Tị có thể tập trung hoàn thành công việc. Ngày này việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, con giáp này có lộc phát tài. Đây là cơ hội hiếm có nên đừng bỏ lỡ đáng tiếc.
 
Tình yêu: ★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Hỏa – Kim tương khắc có thể là nguyên nhân khiến bạn và người ấy dễ gây mâu thuẫn. Bạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với đối phương và im lặng đang là giải pháp mà bạn muốn duy trì trong mối quan hệ của mình. 
 
Tình yêu: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tình duyên của bản mệnh khá hài hòa trong ngày ngũ hành tương sinh. Người ấy là chỗ dựa vững vàng cho bản mệnh trong cuộc sống, yêu thương và tin tưởng bản mệnh bằng bất cứ giá nào. Đây là nguồn động lực tinh thần vô cùng lớn lao với con giáp này.
 
Tình yêu: ★★★★★

Tử vi hôm nay 28/8/2021 về tình yêu
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngày này phương diện tình cảm của người tuổi Thân không có nhiều biến động. Có lẽ bạn cần chủ động hơn để mối quan hệ hiện tại ngày càng ngọt ngào. Người độc thân vẫn chưa có cơ hội thoát khỏi tình trạng hiện nay.
 
Tình yêu: ★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu dành phần lớn tập trung cho công việc nên tạm thời gạt chuyện tình cảm sang một bên. Bạn Bạn mong rằng đối phương sẽ thông cảm cho những bận rộn và khó khăn hiện tại của mình.
 
Tình yêu: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Kim sinh xuất cho Thủy cảnh báo rằng tuổi Tuất có thể sẽ vấp phải những khó khăn trong chuyện tình cảm. Đôi lứa đang yêu đã rất cố gắng hàn gắn mối quan hệ, nhưng bạn và người ấy vẫn phải đối mặt với nhiều sóng gió mới, điều này có thể khiến bạn cảm thấy chán nản.
 
Với người đã lập gia đình, vợ chồng đồng sàng dị mộng, không tìm được tiếng nói chung. Tuổi này mệt mỏi khi mà dù chỉ một vấn đề đơn giản 2 người cũng tranh cãi không ngừng nghỉ. Có những chuyện càng nói sẽ chỉ càng khiến vấn đề trở nên gay gắt, nên bạn có xu hướng dần buông xuôi mọi chuyện.
 
Tình yêu: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Ngày Kim sinh Thủy bù lại vận may cho mệnh chủ về đường tình duyên. Mối quan hệ của hai bạn nhờ thế mà có nhiều bước tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh nhận được nhiều tín hiệu đáng mừng từ thái độ của người ấy, khả năng phát triển sâu sắc hơn là điều hoàn toàn có thể.
 
Tình yêu: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X