Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 28/8/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai giành thắng lợi?

Thứ Năm, 27/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 28/8/2020 về may mắn của 12 con giáp, ai sẽ là người gặt hái được nhiều thành tựu nhất? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hôm nay 28/8/2020, người tuổi Tý vốn rất thông minh và nhanh nhẹn, vì thế mà bạn có thể nhanh chóng giải quyết những công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình. Tuy nhiên, bạn không nên lấy đó là lý do để tỏ ra coi thường lời khuyên của người khác đâu nhé.
 
May mắn: ★★★
 
tu vi hom nay 2882020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu vốn luôn mạnh mẽ, sẵn sàng đứng lên bảo vệ những điều mình cho là đúng, tuy nhiên, trước khi làm việc gì đó, bạn cũng cần phải xem xét tình huống trước mắt mình là thế nào, chớ biến mình thành kẻ nông nổi, gây ấn tượng xấu cho người khác.
 
May mắn: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hôm nay 28/8/2020, tức 10/7 âm lịch, người tuổi Dần có đầu óc nhanh nhạy, bạn luôn là người tiên phong đưa ra các giải pháp, cho dù đó có là một việc tưởng chừng rất khó khăn và khiến mọi người lùi bước. Quan hệ xã giao của con giáp này cũng hài hòa, bạn được mọi người yêu mến do biết cách cư xử. 
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão làm nghề tự do nên bạn có cơ hội làm ăn khá trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng có triển vọng, thu về lợi ích nhanh chóng. Với bản tính ôn hòa và rộng rãi, bạn dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hôm nay 28/8/2020 thấy thực chất, người tuổi Thìn không gặp được nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, trước khi cảm thấy bất mãn và oán trách số phận, bạn cũng nên xem lại những việc mình làm liệu đã hợp lý hay chưa.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Quan hệ tình cảm của người tuổi Tị rất yên bình và hòa hợp. Vợ chồng bạn luôn tin tưởng lẫn nhau, còn nếu đang độc thân, bạn cũng dần mở lòng hơn với người khác giới. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động của mình. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 2882020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Ngọ và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay mới đến với nhau thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc cho hai người, để đôi bên nhớ lại ngày mới yêu.
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Rất may mắn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đó sẽ là người chỉ ra con đường tương lai thích hợp cho bạn. Hãy tích cực nắm bắt cơ hội, đi theo con đường phù hợp nhất với mình.
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 28/8/2020, người tuổi Thân phát triển tốt nếu đi theo con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh đã vượt qua được mọi khó khăn và giành được sự tin tưởng của cấp trên. Bạn có thể được giao trọng trách trong ngày hôm nay. 
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Nếu làm trong các công việc liên quan đến nghệ thuật, luật pháp, dịch vụ… người tuổi Dậu có cơ hội thể hiện được quyền uy và năng lực của mình. Chính Ấn giúp bạn đạt được nhiều thành tựu khiến người khác mơ ước. Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. 
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trong ngày hôm nay. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Bạn cũng đang cố gắng mỗi ngày để có thể trở nên xuất sắc hơn.
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Bạn luôn tin tưởng vào thành viên trong gia đình mình. Nếu có vấn đề gì xảy ra, mọi người cũng sẽ luôn trao đổi với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất. Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu tích cực từ những người khác giới. 
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X