Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 28/7/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai ngày càng lạnh lùng, xa cách?

Thứ Hai, 27/07/2020 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 28/7/2020, sự xa cách khiến cho tình cảm của con giáp tuổi Mão trở nên nguội lạnh dần đi, hai người cảm thấy tình yêu nhạt dần khi không còn hào hứng chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống của nhau nữa.

Con số may mắn ngày 28/7/2020 theo năm sinh: Số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Con số may mắn ngày 28/7/2020 theo năm sinh, số đẹp hôm nay của bạn là số nào, con số may mắn dành cho người tuổi Mậu Dần nam mệnh sẽ là 62, 83, 22, nữ mệnh là

1. Tuổi Tý

 
Ngày mới nhiều niềm vui, hạnh phúc cho những cặp đôi tuổi Tý, hứa hẹn hai người sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn bên nhau dù hôm nay là ngày đầu tuần với công việc bộn bề. Người độc thân sẽ có một cuộc gặp gỡ lý tưởng với một người bạn được giới thiệu đấy. 
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 

2. Tuổi Sửu 

 
Tình cảm của con giáp tuổi Sửu thời gian này khá êm đềm và với những người độc thân không có chuyển biến gì lớn vì lúc này bạn tập trung vào công việc, sự nghiệp hơn là việc hẹn hò ai đó. Thậm chí có lúc bản mệnh cảm thấy rằng đó là việc lãng phí thời gian.
 
Tình cảm: ★★★★  
 
tu vi hom nay 28072020
 

3. Tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 28/7/2020, hai người không chịu lắng nghe và hiểu cảm nhận của nhau thì lấy đâu ra sự hòa hợp hả con giáp tuổi Dần, nếu bạn còn cố chấp và xem mình là nhất dù là trong mối quan hệ tình cảm thì việc chia ly là điều khó tránh khỏi trong tương lai đấy.
 
Tình cảm: ★★★ 
 

4. Tuổi Mão

 
Sự xa cách khiến cho tình cảm của một số con giáp tuổi Mão trở nên nguội lạnh dần đi, hai người cảm thấy tình yêu nhạt dần khi không còn hào hứng chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống của nhau nữa. Người độc thân ngày càng khép mình lại, bạn ngại giao tiếp cũng vì một phần sợ bị tổn thương thêm một lần nữa.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

5. Tuổi Thìn

 
Xem Tử vi hàng ngày 28/7/2020 của 12 con giáp, sự lạc quan của bản mệnh còn có thể tiếp thêm sức mạnh cho một nửa của mình. Họ có cảm giác bình yên, an nhiên hơn khi được ở bên bạn, đó là cảm xúc vô cùng đáng quý trong một mối quan hệ.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tuổi Tị 

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc vì thế có những kế hoạch mà cả hai hứa hẹn sẽ cùng nhau thực hiện cũng chưa thể thực hiện được. Bạn nên bù đắp những thiếu sót của mình trong thời qua bằng những cử chỉ quan tâm để đối phương cảm thấy hạnh phúc hơn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

7. Tuổi Ngọ

 
Chẳng ai ngoài bạn giúp mình thoát khỏi rắc rối tình cảm hiện tại đâu con giáp tuổi Ngọ à, nếu bạn cứ nhờ sự tư vấn của những người cũng từng phạm sai lầm tương tự thì chưa chắc họ cho bạn lời khuyên đúng đắn đâu vì chính họ vẫn đang tiếp tục sai lầm đấy thôi.

Tình cảm: ★★★
 

8. Tuổi Mùi

 
Tử vi hôm nay 28/7/2020 cũng là ngày 8/6 Âm lịch, dù đang hạnh phúc hay cảm thấy tin tưởng một nửa của mình trong mối quan hệ hiện tại thì con giáp tuổi Mùi cũng đừng quên có biện pháp bảo hộ cho riêng mình vì chẳng ai đảm bảo rằng tình yêu luôn tồn tại mãi mãi đâu.
 
Tình cảm: ★★★★
 

9. Tuổi Thân 

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân lúc này khá yên ổn một phần vì bạn không đòi hỏi quá nhiều, đối với bạn mọi thứ vừa đủ là được, không quá tham lam, tạo thêm áp lực cho mối quan hệ của hai người. Người độc thân cũng đã bắt đầu mở lòng mình ra và bạn đã chấp nhận những cuộc hẹn với người khác giới.
 
Tình cảm: ★★★
 

10. Tuổi Dậu

 
Có thể con giáp tuổi Dậu muốn vận trình tình cảm của mình đi đúng hướng nhưng việc áp dụng lý thuyết vào thực tế vẫn là điều không mấy dễ dàng, vì thế, bạn cần kiên nhẫn hơn. Đừng ngại thừa nhận những sai sót của bản thân mà tìm cách chỉnh sửa hợp lý bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

11. Tuổi Tuất

 
Tử vi hôm nay 28/7/2020, việc phạm sai lầm là điều hoàn toàn xảy ra, quan trọng là cách con giáp tuổi Tuất phản ứng với nó như thế nào, thậm chí là việc bạn tha thứ cho đối phương cũng phải đúng cách, tránh trường hợp "Ngựa quen đường cũ" bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tuổi Hợi

 
Theo Tử vi hàng ngày, sự lạnh lùng của đối phương có thể khiến con giáp tuổi Hợi muộn phiền, có thể đơn giản là người ấy bận việc quá thôi, bạn nên thông cảm cho một nửa của mình, hãy khoan trách mắng khi chưa hiểu ngọn ngành vấn đề, hạn chế tăng áp lực lên khiến họ lại càng muốn xa bạn mà thôi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X