Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 28/12/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai hoàn thành mục tiêu?

Chủ Nhật, 27/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 28/12/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là người có cơ hội bứt phá, hoàn thành mục tiêu đã đặt ra suốt bấy lâu nay?

Con số may mắn ngày 28/12/2020 theo tuổi: Số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Con số may mắn ngày 28/12/2020 theo tuổi là số nào, con số may mắn hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, cùng tham khảo chi tiết


1. Tử vi tuổi Tý

 
Người tuổi Tý làm trong các lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, dịch vụ... nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Hãy nhân cơ hội này để phát huy điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, điều bản mệnh cần chú ý là hãy mở rộng mối quan hệ với người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tu vi hom nay 28122020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 28/12/2020, tức 15/11 âm lịch, hôm nay là một ngày may mắn đối với người tuổi Sửu. Công việc tay trái đem lại cho bạn nhiều thành quả đáng mừng. Bạn chỉ cần cố gắng là sẽ chinh phục được cái đích mà mình đã đặt ra từ trước. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần sẽ phải làm nhiều việc nặng nhọc. Để có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng hơn thì bạn nên có thái độ tích cực, chủ động chứ không nên phụ thuộc, đùn đẩy cho người khác. Dù công việc chồng chất, bạn cũng chớ nên sốt ruột mà hãy chú ý giải quyết từng công việc một cho thật tốt. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi hôm nay 28/12/2020, trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Mão dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, thị phi với đồng nghiệp. Bạn thường khăng khăng làm theo ý mình, bỏ ngoài tai lời góp ý của người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn làm công ăn lương có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương nhờ những cống hiến suốt thời gian qua cho tập thể. Đây là động lực để bạn có thể cố gắng hơn nữa trong tương lai, không sợ thách thức, khó khăn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi hôm nay 28/12/2020, quan hệ giữa người tuổi Tị và cấp trên trở nên khá căng thẳng, thậm chí nhiều người tính đến chuyện bỏ việc. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định cho mình. Bạn không nên làm việc gì trong cơn nóng nảy, bởi như vậy có thể gây ra sai sót hoặc hối tiếc sau này.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hang ngay 28122020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí là vượt xa mong đợi. Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng phát triển vô cùng hài hòa. Càng may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mùi có thể nhận được phần thưởng hậu hĩnh nhờ các công việc tay trái. Bạn thấy đấy, chỉ cần cố gắng thì bạn sẽ có của ăn của để, không cần trông chờ vào may rủi. Công việc chính của bạn vẫn tiến triển thuận lợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng lại càng được dịp phát huy điểm mạnh của mình. Bạn nhanh chóng tiếp thu kiến thức mới, nhờ thế mà công việc càng thuận lợi hơn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tránh kết giao với kẻ tiểu nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 28/12/2020, người tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình và được mọi người tôn trọng. Bạn có thể trở thành người dẫn dắt, giúp tập thể đạt được thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, bạn cần chú ý và thay đổi thói quen nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Những người tuổi Tuất làm ăn kinh doanh đang thu về được lợi nhuận cho mình. Những quyết sách trước đó của bạn là chính xác và nay là lúc bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả. Còn người làm công hãy chú ý vào nhiệm vụ được giao.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình. Nếu cứ tiếp tục “múa rìu qua mắt thợ”, bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống khó xử đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X