Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 28/11/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai hanh thông nhất?

Thứ Sáu, 27/11/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 28/11/2020 về may mắn của 12 con giáp, Chính Tài xuất hiện trợ giúp tài lộc và sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày thứ 7 này. Bản mệnh càng có nhiều cơ hội thăng tiến, đường quan lộc thênh thang, mở ra nhiều cơ hội thành công và làm giàu mới, cảm giác kiếm tiền cũng trở nên nhẹ nhàng hơn trước.
 
Con số may mắn ngày 28/11/2020 theo tuổi của bạn: Chọn số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Con số may mắn ngày 28/11/2020 theo tuổi của bạn là số nào, con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, cùng tham khảo số đẹp hôm nay cho bạn chi tiết đầy đủ các
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp
 

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 28/11/2020, Thiên Ấn mang tới sự chắc chắn trong các lĩnh vực chuyên môn của người tuổi Tý trong hôm nay. Vốn là người linh hoạt, khéo léo nên dù có trong hoàn cảng khó khăn, con giáp này cũng biết biến thách thức thành cơ hội để bản thân tỏa sáng.
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, người tuổi Sửu trong hôm nay may mắn được Thiên Tài nâng đỡ nên tài vận có dấu hiệu tăng tiến bất ngờ. 
 
Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng ít nhiều đến chuyện tình cảm của những chú Trâu. Cả bạn và nửa kia đều còn nhiều bộn bề chưa được giải quyết nên thời gian dành cho nhau cứ ít dần, tình cảm ngày càng nhạt nhòa.
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 28/11/2020, Lục Hợp che chở cho vận trình thứ 7 này của người tuổi Dần giúp bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, đặc biệt ở phương diện tình cảm.
 
Tuy nhiên, Kiếp Tài lại gây ra không ít trục trặc trong kế hoạch kiếm tiền của những chú Hổ. Đây là thời điểm để mệnh chủ nhìn thẳng vào những lỗ hổng trong cách quản lý tài chính của mình.
 
May mắn: ★★★★

tu vi hom nay 28-11-2020 1
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 28/11/2020 tức ngày 14/10 âm lịch, con giáp này được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, đường tình duyên khởi sắc, tạo ra điều kiện tốt cho người độc thân nhân cơ hội này tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Bạn chớ bỏ lỡ thời cơ này để có được người chung đôi cất bước cùng mình.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Chính Tài xuất hiện trợ giúp tài lộc và sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày thứ 7 này. Bản mệnh càng có nhiều cơ hội thăng tiến, đường quan lộc thênh thang, mở ra nhiều cơ hội thành công và làm giàu mới, cảm giác kiếm tiền cũng trở nên nhẹ nhàng hơn trước.
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Cục diện Hợi Tị Tương Xung gây ra không ít trục trặc trong các mối quan hệ của người tuổi Tị. Tình cảm gia đình có nhiều rạn nứt, vợ chồng trục trặc, mối quan hệ hai bên càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn, nếu không sớm có động thái hàn gắn thì dễ dẫn đến tan vỡ.
 
May mắn: ★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Với người tuổi Ngọ, Thực Thần trợ mệnh mang tới cho con giáp này sự sáng tạo và sự hỗ trợ của mọi người, điều đó sẽ giúp cho những chú Ngựa có thể giải quyết mọi công việc của ngày hôm nay một cách nhanh chóng.
 
Thủy – Hỏa bất dung, khúc mắc trong chuyện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy không có nhiều dấu hiệu biến chuyển tích cực.
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Tam Hợp tụ khí mang đến cho người tuổi Mùi vận đào hoa vượng sắc, chuyện tình cảm của bạn mỗi lúc một thăng hoa, lúc này nhắc nhở bạn nên chủ động hơn trong mối quan hệ hiện tại. Có thể người ấy đang chờ bạn ngỏ lời đấy.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hom nay 28-11-2020 2
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Ngày Hợi Thân Tương Hại là điềm báo tiểu nhân ngáng trở khiến công việc của người tuổi Thân không suôn sẻ cho lắm. Ở nơi làm việc bạn cần phải chú ý các mối quan hệ với đồng nghiệp, cư xử tinh tế và khéo léo để tránh vướng thị phi không đáng có.
 
May mắn: ★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Thiên Quan xuất hiện cảnh báo người tuổi Dậu cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào trong hôm nay để tránh gây ra hệ lụy về sau.
 
Thời điểm này không tốt cho việc gì liên quan tới tiền bạc, nhất là nên hạn chế cho vay tiền nếu không bạn sẽ mất cả tiền lẫn mối quan hệ vốn đang tốt đẹp.
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Chính Tài mang đến cho người tuổi Tuất những cơ hội tuyệt vời để cải thiện nguồn tài chính hiện tại.
 
Song ngũ hành xung khắc lại khiến bản mệnh khá đau đầu vì chuyện tình cảm rối ren. Bạn không lường trước được những điều có thể xảy ra sau lời nói dối của mình.
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Hợi – Hợi Tự Hình, sự nghi ngờ và ghen tuông mù quáng có thể khiến người tuổi Hợi đánh mất tình yêu và hạnh phúc vốn dĩ thuộc về mình. Khi niềm tin không đủ lớn, tình cảm không đủ vững vàng, bạn lại có xu hướng tin lời người ngoài hơn nửa kia, mối quan hệ của hai bạn rất dễ sụp đổ vì thế.

May mắn: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X