Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 28/10/2020 về may mắn của 12 con giáp: Tin vui nào đang chờ đón bạn?

Thứ Ba, 27/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 28/10/2020 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Thìn chẳng cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày có Thiên Tài trợ mệnh này.
 
Con số may mắn ngày 28/10/2020 theo năm sinh của bạn: Xem số đẹp cho tất cả các tuổi
Tham khảo con số may mắn ngày 28/10/2020 theo năm sinh của bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 28/10/2020 chỉ ra rằng, thứ 4 này sẽ là một ngày thuận lợi đối với con giáp tuổi Tý. Những nỗ lực cống hiến của bạn chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công, giúp bạn đạt được những thành tựu ngày một lớn hơn. Nhờ thế mà con đường công danh sự nghiệp vô cùng tươi sáng khó ai sánh bằng. 
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 28/10/2020 của 12 con giáp, tuy sự xuất hiện của Tương Phá có ảnh hưởng ít nhiều đến các mối quan hệ của bạn trong ngày này nhưng bù lại vận trình tài lộc của bạn lại có điểm khởi sáng mạnh mẽ nhờ sự nâng đỡ của Chính Tài. Cát thần chủ về tiền bạc này cho thấy bạn có được nguồn thu nhập ổn định và trên đà tăng trưởng không ngừng. 
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem Lịch âm dương, người tuổi Dần may mắn được Tương Hội trợ mệnh nên vận trình ngày hôm nay khá hanh thông suôn sẻ. Bạn may mắn có được giúp đỡ của quý nhân soi đường chỉ lối để từng bước tiến đến thành công phía trước. 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 28102020 ve may man cua 12 con giap
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tử vi hôm nay 28/10/2020 về may mắn của 12 con giáp chỉ ra rằng, có quý nhân Tam Hội ở bên giúp sức, người tuổi Mão nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh với những quyết định lựa chọn đáng tin cậy của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần đề phòng kẻo rơi vào bẫy của những kẻ tiểu nhân luôn chờ cơ hội hãm hại bạn. 
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Thìn chẳng cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày 28/10/2020 này. Thiên Tài xuất hiện mang theo những tin vui tài lộc bất ngờ cho bạn, những khoản thu nhập phụ cứ thế tăng lên không ngừng. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 28102020
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hôm nay 28/10/2020 nhận thấy, có vẻ như Thần may mắn đang ở bên con giáp tuổi Tị trong ngày có Thực Thần ghé thăm này. Cơ hội phát tài nhanh chóng đến, bản mệnh không cần phải quá nhọc công mà vẫn có thể thu về một khoản tiền không hề nhỏ. 
 
Chưa kể, chuyện tình cảm của bạn cũng vô cùng tốt đẹp, nhất là với người độc thân, cơ hội tìm được nhân duyên của đời mình đang đến rất gần rồi. 
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Thứ 4 này, được đào hoa trợ mệnh, chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cứ thế thăng hoa rực rỡ trong ngày hôm nay. Sau bao khó khăn thử thách, cuối cùng thì hai bạn đã có thể về với nhau, cùng nhau xây dựng tổ ấm ngày thêm bền chặt hơn.  
 
May mắn: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Hôm nay, Chính Tài sẽ mang đến cho con giáp tuổi Mùi những tin vui liên quan đến tiền bạc. Nguồn thu nhập chính của bản mệnh đang rất ổn định và hứa hẹn còn tăng tiến không ngừng trong tương lai. Chỉ cần bạn luôn nỗ lực và tin vào chính bản thân mình, thành công sẽ đến. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hang ngay 28102020 cua 12 con giap
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 28/10/2020, vận trình tình cảm của người tuổi Thân khởi sắc mạnh mẽ. Người độc thân có thể tìm được cho mình một nửa phù hợp cho mình, các cặp đôi cũng sẽ sớm tính đến chuyện về chung một nhà trong ngày này.
 
Ngoài ra, công việc của bản mệnh cũng khá thuận lợi dưới sự giúp sức của Tam Hợp. Chỉ cần bạn tập trung, mọi việc sẽ nhanh chóng hoàn thành. 
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tử vi ngày 28/10/2020 nhận thấy, sự kết hợp của Lục Hợp và Chính Quan khiến cho vận trình của người tuổi Dậu chưa khi nào thuận lợi và tốt đẹp đến thế. Năng lực được khẳng định, sự nghiệp của bản mệnh trên đà tăng tiến mạnh mẽ, cơ hội thăng quan tiến chức ở ngay trước mắt con giáp may mắn này rồi. 
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Xem bói tử vi, có Thiên Tài trợ mệnh, vận trình tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày thứ 4 này tăng tiến rõ rệt. Bạn may mắn trúng thưởng hay trúng số, hoặc được ai đó cho tặng tiền bạc nên túi tiền lại càng thêm rủng rỉnh hơn. 
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Xem tử vi hôm nay 28/10/2020, con giáp tuổi Hợi có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân trong ngày Thiên Ấn trợ mệnh này. Bạn nhanh chóng ghi điểm trong mắt lãnh đạo, sớm muộn cơ hội thăng tiến cũng sẽ tìm đến với bạn thôi, hãy tiếp tục nỗ lực nhé. 
 
May mắn: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X