Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 28/1/2022 về tài lộc của 12 con giáp: Ngày cuối đi làm, ai phát tài phát lộc?

Thứ Năm, 27/01/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 28/1/2022 về tài lộc của 12 con giáp để biết rằng trong ngày đi làm cuối cùng của năm, ai sẽ nhận được tiền lương, tiền thưởng dồi dào.
 
Con số may mắn hôm nay 28/1/2022 theo tuổi: Chọn số may mắn giúp bạn dễ ĐÓN LỘC
Con số may mắn hôm nay 28/1/2022 theo tuổi được chọn ra sao, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp chuẩn nhất, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, tất cả sẽ

1. Tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 28/1/2022, Thực Thần đem lại một nguồn lợi rủng rỉnh cho người tuổi Tý. Bản mệnh có thể nhận được một khoản dư dả do sự cố gắng trong suốt cả năm vừa qua đem lại. Hãy sử dụng khoản tiền đó hợp lý, chớ nên tiêu xài một cách quá lãng phí nhé.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Tu vi hom nay 29/1/2022
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu khẳng định được vị trí không thể thay thế của mình trong ngày cuối cùng đi làm. Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ khó, đưa tập thể vượt qua khỏi khó khăn và kết thúc mọi công việc một cách gọn gàng, vì thế bên cạnh khoản tiền thưởng Tết trước đó, bạn còn có cơ hội được thưởng nóng.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

3. Tuổi Dần

 
Dù đã là ngày đi làm cuối cùng trong năm nhưng dưới sự ảnh hưởng của Tương Hình ám hại, người tuổi Dần vẫn cần phải hết sức cẩn trọng trong mọi việc. Bạn có thể bị kẻ tiểu nhân tiếp cận bất cứ lúc nào. Vì thế, đừng vì bận rộn chuẩn bị cho Tết mà quấy quá trong quá trình làm việc, khiến sai sót xảy ra, phải bù đắp bằng tiền bạc.
 
Tài lộc: ★★★
 

4. Tuổi Mão

 
Thiên Tài chiếu mệnh, hôm nay chính là ngày tuổi Mão thu về một khoản bộn tiền. Bên cạnh các khoản thưởng Tết, bản mệnh còn có thể kiếm thêm từ các nghề tay trái, tuy bận rộn một chút nhưng số tiền kiếm được hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

5. Tuổi Thìn

 
Theo tử vi hôm nay 28/1/2022, tức 26 Tết âm lịch, công việc của người tuổi Thìn đạt được những thành tựu đáng kể. Sự cố gắng của bạn đã được cấp trên ghi nhận và trao cho cơ hội thăng tiến, khiến tiền lương, tiền thưởng tăng lên khá nhiều so với dự đoán của chính bạn.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

6. Tuổi Tị

 
Ngày làm việc cuối cùng trong năm của người tuổi Tị tiến triển vô cùng suôn sẻ. Tập trung làm việc, bạn có thể hoàn thành tất cả những công việc được giao trước đó, tạo đà cho một kì nghỉ yên bình, không cần lo nghĩ. Khoản tiền thưởng cũng giúp túi tiền của bạn dư dả hơn hẳn.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Tai loc 12 con giap
 

7. Tuổi Ngọ

 
Xem tử vi hôm nay 28/1/2022, người tuổi Ngọ bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi trong ngày hôm nay. Những việc tưởng chừng khó khăn cũng được bản mệnh giải quyết vô cùng nhanh gọn. Dường như chẳng có điều gì có thể làm khó được bạn, thậm chí bạn tìm ra hướng đi mới giúp tiền bạc đổ về túi.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi chẳng phải lo về sự nghiệp trong ngày hôm nay. Dù gặp khó khăn, bạn cũng được cấp trên hướng dẫn, tạo điều kiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Khoản tiền lương, tiền thưởng cuối năm giúp bạn chi tiêu mà không cần phải quá lo nghĩ.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân dễ nhận được sự tuyên dương, khen thưởng của cấp trên vì đã cố gắng và những cống hiến xuất sắc trong thời gian qua. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục vươn lên trong tương lai.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

10. Tuổi Dậu

 
Theo tử vi ngày 28/1/2022 của 12 con giáp, người tuổi Dậu nên chú ý hơn đến các mối quan hệ xã giao của mình, đặc biệt là quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, đừng để đến ngày cuối cùng đi làm rồi mà mâu thuẫn còn nổ ra, không ai bằng lòng ai, thậm chí khiến công việc trục trặc, hao tài tốn của.
 
Tài lộc: ★★★
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất không gặp phải rắc rối lớn lao nào trong ngày hôm nay. Bạn tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để có thể tận hưởng một cái Tết yên bình bên những người thân yêu. Một số người may mắn hơn còn được lãnh đạo xem xét cất nhắc hoặc thưởng nóng. Nhờ vậy, bạn cảm thấy tràn trề động lực và tin tưởng hơn vào tương lai. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

12. Tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Hợi phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, khiến công việc chẳng thể tiến triển thuận lợi như mong muốn. Con giáp này chớ nóng nảy, làm việc được tới đâu hay tới đó kẻo vướng phải rắc rối.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X