Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 28/1/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai suôn sẻ nhất?

Thứ Tư, 27/01/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 28/1/2021 về may mắn của 12 con giáp, Thiên Ấn trao cho người tuổi Dần sự quyết tâm hơn trong công việc mà bản thân đang đảm nhiệm. Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sẵn có, bạn đưa ra các quyết định nhanh chóng, tiết kiệm được không ít thời gian để làm các việc khác.
 
 
 

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 28/1/2021, Chính Quan mang tới cho người tuổi Tý một ngày làm việc suôn sẻ. Dù có bất cứ vấn đề nào xảy ra, bạn cũng đều thể hiện được khả năng kiểm soát tình hình của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
 
Tuy nhiên, Thủy – Hỏa xung khắc báo hiệu đường tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm.
 
May mắn: ★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, cục diện Nhị Hợp tương trợ cho vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, sóng gió không thể khiến hai bàn tay nắm chặt tách rời.
 
Chẳng những tình cảm, đường công danh của những chú Trâu cũng có nhiều điểm sáng. Thương Quan xuất hiện, vận trình sự nghiệp của bản mệnh được hưởng nhiều điều có lợi.
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 28/1/2021, Thiên Ấn trao cho người tuổi Dần sự quyết tâm hơn trong công việc mà bản thân đang đảm nhiệm. Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sẵn có, bạn đưa ra các quyết định nhanh chóng, tiết kiệm được không ít thời gian để làm các việc khác.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hang ngay 28-1-2021 1
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 28/1/2021 tức ngày 16/12 âm lịch, người tuổi Mão khó có một ngày yên ổn do chịu tác động từ cục diện Tý Mão Tương Hình gây ra. Đủ thứ chuyện rắc rối đổ ập đến khiến con giáp này loay hoay.
 
Bù lại, Thủy sinh Mộc cho thấy vận đào hoa của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ, nhưng để tạo ra bước đột phá e rằng vẫn cần chờ đợi thêm thời gian nữa.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Ngày có Tam Hợp che chở, người tuổi Thìn đón nhận một ngày làm việc đầy hăng hái, năng nổ, nhờ thế kết quả công việc cũng đạt hiệu suất cao. 
 
Ngũ hành xung khắc không có lợi cho đường tình duyên của những chú Rồng. Cãi vã, mâu thuẫn xảy ra liên miên ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn.
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 5 ngày 28/1/2021 của tuổi Tị mang tới cho bản mệnh sự quyết đoán. Bạn dám chủ động đương đầu với những nhiệm vụ khó khăn, nghĩ ra những cách giải quyết mới mẻ, có tính đột phá cao.
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Tý Ngọ Tương Xung gây nên không ít sóng gió trong ngày hôm nay cho người tuổi Ngọ. Tiểu nhân gây nên những trò cạnh tranh không lành mạnh khiến bản mệnh một phen lao đao, nếu không cẩn thận thậm chí còn khiến công sức bấy lâu của mình đổ sông đổ biển.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Thứ 5 này, Tý Mùi Tương Hại khiến công việc của người tuổi Mùi dễ xảy ra những trở ngại, khó khăn chồng chất. 
 
Bản mệnh tốn rất nhiều thời gian khơi thông bế tắc nhưng kết quả không thực sự như kỳ vọng, thậm chí bạn còn phải gánh vác công việc của người khác nhưng công sức không được ghi nhận.
 
May mắn: ★★★

Tu vi hang ngay 28-1-2021 2
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Ngày Tam Hợp nhập cục rất thích hợp để người tuổi Thân tiến hành những kế hoạch hợp tác làm ăn, mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, hùn vốn chung để mở rộng thị phần, thị trường… 
 
Hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch bạn ấp ủ bấy lâu, kiên trì theo đuổi tới cùng, mọi công sức của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Cục diện Tý Dậu Tương Phá là điềm báo tiểu nhân xuất hiện đe dọa vận trình hôm nay của người tuổi Dậu. 
 
Có thể bạn quá tin người nên sập bẫy của kẻ xấu bụng lúc nào không hay, dù cho đã được nhắc nhở song bạn vẫn quyết định làm theo nhận định chủ quan của mình, đến lúc chuyện đã lỡ rồi mới hối hận không thôi.
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Thực Thần là cát thần nâng đỡ rất nhiều cho đường tài lộc trong hôm nay của người tuổi Tuất. Chuyện kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Người làm ăn được cát thần ban cho lộc, làm ăn buôn bán phát tài dễ dàng, tiền bạc thu về đầy tay.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi 

 
Ngày có sự xuất hiện của Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Hợi nên có lòng cảnh giác những người thường ngày không mấy khi lui tới nhưng đột nhiên lại tiếp cận bạn một cách nhiệt tình. 
 
Điềm báo tiểu nhân đang không ngừng phá hoại công việc của con giáp này, có kẻ lợi dụng sự cả tin của bạn để cướp đoạt công sức, cản trở bạn chạm tay tới mục tiêu của bản thân. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X