Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 27/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hạnh phúc về tay ai?

Thứ Tư, 26/08/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 27/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp, vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ đang lúc thăng hoa rực rỡ. Người độc thân được nhiều người khác phái để mắt tới, đào hoa nở rộ, nhân duyên tăng tiến không ngừng. Nhanh tay nắm bắt cơ hội bạn nhé.
 
 
Con số may mắn ngày 27/8/2020 theo năm sinh: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Khám phá con số may mắn ngày 27/8/2020 theo năm sinh, bạn sẽ biết đâu là con số may mắn hôm nay cho bạn, số đẹp hôm nay của bạ là số nào? Tất cả sẽ có trong

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 27/8/2020, ngũ hành Thủy sinh Mộc giúp cho đường tình duyên của những chú Chuột như được quý nhân dẫn lối, đào hoa khởi vượng, có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, nên duyên đôi lứa. 
 
Các cặp đôi tình cảm nồng thắm, nhân duyên vừa ý, có thể tính đến chuyện trăm năm.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 27/8/2020, Mộc khắc Thổ tạo ra những rào cản ngăn trở những chú Trâu tìm đến bến bờ hạnh phúc của mình. Nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ hai người. 
 
Lại thêm hai bạn vốn thiếu niềm tin vào đối phương nên mâu thuẫn cứ lớn dần, cần phải có nghị lực và lòng tin để chiến thắng mọi trở lực, hạnh phúc bên nhau.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 27-8-2020 1
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, hôm nay người tuổi Dần dành phần lớn thời gian và tâm trí để tập trung lo cho sự nghiệp nên chẳng còn khoảng trốn để tính chuyện tình cảm cá nhân nữa.
 
Tình cảm: ★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Ngày 27/8/2020 tức ngày 9/7 âm lịch, người tuổi Mão được cục diện Tam Hội che chở nên đạt được những niềm vui trong chuyện tình cảm. Yêu thương tràn đầy, các cặp đôi bên nhau quấn quýt không rời, tình yêu thăng hoa rực rỡ, tạo nên niềm hạnh phúc không gì có thể sánh bằng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Mộc – Thổ xung khắc, đường tình duyên của bản mệnh không được tốt cho lắm. Dường như bạn quá bận rộn lo cho công việc và cũng có nhiều mối quan tâm khác nhau nên không còn tâm trạng tính tới việc tìm người chung đôi. 
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Cục diện Dần Tị Tương Hại có thể là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình con giáp tuổi Tị không được tốt. Vợ chồng, anh em dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi nhau vì những vấn đề không đáng.
 
Tình cảm: ★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Mộc sinh Hỏa mang may mắn về đường tình duyên cho tuổi Ngọ. Vận trình tình cảm của con giáp này đang lúc thăng hoa rực rỡ. Người độc thân được nhiều người khác phái để mắt tới, đào hoa nở rộ, nhân duyên tăng tiến không ngừng. Nhanh tay nắm bắt cơ hội bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Ngày này chuyện tình cảm của tuổi Mùi không được may mắn như công việc. Mộc khắc Thổ khiến hai bạn ngày càng nảy sinh nhiều bất đồng quan điểm hơn. Dù bạn đã cố dung hòa tình huống nhưng thái độ gay gắt của đối phương khiến bạn khó mà chịu đựng mãi được.
 
Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngày Kim Mộc xung khắc, chuyện tình cảm của những chú Khỉ dễ gặp phải trục trặc, nhất là các cặp vợ chồng mải mê với công việc mà không để tâm vun vén hạnh phúc gia đình. 
 
Con giáp này cần hâm nóng tình cảm trước khi khoảng cách giữa hai người có thể khiến cho kẻ thứ 3 thừa thế chen chân vào.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 27-8-2020 2
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Mộc – Kim xung khắc khiến cho vận trình tình cảm của con giáp này khó mà thăng hoa cho được. Người ấy ngày càng tỏ ra thiếu kiên nhẫn với những điều bạn nói, hai người ở bên nhau mà không thể hiểu được suy nghĩ của nhau, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Thổ - Mộc xung khắc khiến chuyện tình cảm của tuổi Tuất chẳng đi đến đâu. Đôi bên có nhiều khúc mắc nhưng chưa thể hóa giải được, vì thế mà khoảng cách giữa 2 người càng ngày càng lớn, cần phải nhanh chóng tìm cách xử lý.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Lục Hợp quý nhân xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Hợi giúp bản mệnh xử lý được những vấn đề rắc rối tồn đọng trước đó, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh có thêm nhiều mối quan hệ có thể phát triển lên thành tình yêu.
 
Tình cảm: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X