Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 27/4/2022 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai bấp bênh?

Thứ Ba, 26/04/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 27/4/2022 nhận thấy công việc của tuổi Tý gặp Thương Quan nên rất bấp bênh. Dễ bị mất chức, nghỉ việc vì gặp rắc rối nhưng không giải quyết được.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 27/4/2022 theo năm sinh của bạn: Chọn số ĐẠI PHÁT giúp bạn dễ TRÚNG LỘC LỚN
Con số may mắn hôm nay 27/4/2022 theo năm sinh của bạn là số bao nhiêu, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp giúp bạn dễ trúng lộc lớn ngay hôm nay, cùng

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý


Tu vi hom nay 27/4/2022

Tý bấp bênh


Tử vi ngày 27/4/2022 của 12 con giáp
 thấy công việc của tuổi Tý gặp Thương Quan nên rất bấp bênh. Dễ bị mất chức, nghỉ việc vì gặp rắc rối nhưng không giải quyết được. Có chuyện gì cũng phải bình tĩnh keo xôi hỏng bỏng không.

Dẫu biết rằng bạn muốn giải quyết mọi công việc trong ngày một cách gọn gàng nhưng phải tùy cơ ứng biến. Không phải việc gì cũng có thể vội được, có những việc cần cả một quá trình để hoàn thành.
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu


Chính Ấn lâm vận chỉ có lợi cho chức quyền, học hành chứ không có lợi cho những bạn làm công việc tự do. Nay hãy ưu tiên việc nghỉ ngơi, đừng quá căng thẳng hay suy nghĩ nhiều.

Bạn càng suy nghĩ thì càng thêm bế tắc mà thôi. Thay vì bảo thủ, làm việc độc lập thì nên tham khảo kinh nghiệm từ những người đi trước.
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần


Tử vi ngày thứ 4 thấy công việc của tuổi Dần có Thiên Tài thì phát triển khá nhanh nhưng cũng dễ thụt lùi nhanh. Người nào có nghề tay trái thì ăn nên làm ra, được khách hàng ủng hộ nhưng chớ tự mãn.

Ăn nói khéo léo thì có được thành công, càng khoe khoang, kiêu căng càng dễ mất hết lộc. Bán hàng dù chạy đến đâu cũng cần có cái tâm nếu muốn hậu vận tốt đẹp.
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão


Công việc trong ngày của Mão thực sự may mắn đến ghen tị nhờ Chính Tài độ mệnh. Sản vận, tiền lương, quyền lợi đều như ý bạn muốn. Tính cần cù, chắc chắn của Mão tạo ra uy tín trong công việc, ai cũng phải thích Mão.

Người ghét thì vẫn có nhưng khá ít. Tuy không giàu nhanh nhưng ít nhất bạn làm công việc chân chính, không ăn xin của ai cả nên dù gặp vất vả đến mấy cũng có người ra tay cứu trợ.
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Ngày mới tuổi Thìn lâm Thiên Ấn khiến công việc có phần cứng nhắc, khó thở. Dù đang làm chức vụ nào thì cũng nên mềm mỏng một chút để công việc có đường phát triển. Nhiều tài mà không có tâm thì vô dụng.

Bạn thích nguyên tắc trong công việc, thích sự ổn định nhưng đừng gò bó bản thân và mọi người xung quanh quá mức. Môi trường làm việc không có sự thoải mái thì khó đi lên lắm!
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị


Tu vi su nghiep tuoi Ti
 
Tử vi hôm nay 27/4/2022 dự báo công việc của Tị lâm Thiên Quan, dễ có tranh cướp, đấu đá làm ăn. Bạn có máu làm ăn nhưng dễ bị kích động, nóng nảy, ngang ngược, tiểu nhân lợi dụng sơ hở này để phá hoại bạn.

Tị càng điềm đạm, khiêm nhường thì người ta càng nể bạn sát đất. Mọi tranh chấp cũng tử bản tính con người mà ra, bạn cứ sống và làm việc ngay thẳng thì đố ai chèn ép được.
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ


Ngày mới lại đến, công việc của Ngọ được Chính Quan soi sáng nên có hy vọng hơn hẳn. Không những thế nhiều người còn được thăng chức, thi đỗ, tăng lương. Một ngày làm việc đầy may mắn hơn mọi ngày.

Có thể xuất hiện những trở ngại vào cuối ngày nhưng vốn là người có năng lực, cộng thêm sự tự tin nên bạn lần lượt xử lý được mọi việc ổn thỏa. 
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi


Tử vi hàng ngày dự báo con giáp này là người không ham danh lợi, biết chịu đựng. Tưởng chừng như đó là ưu điểm nhưng vì Chính Ấn lâm vận nên dễ trở thành nhu nhược. Bạn hay bị đồng nghiệp nhờ vả không công, rất phiền phức.

Nếu con giáp này mới khởi nghiệp thì cần kiên trì, tuy không hoàn mỹ nhưng vẫn sẽ tìm được công ty có mức đãi ngộ tốt, mở ra cơ hội mới mẻ dành cho mình.
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân


Tỷ Kiên lâm vận cảnh báo tuổi Thân cẩn thận với cấp dưới, đối thủ làm ăn. Bạn làm ăn độc lập nhưng dễ bị người ta nhòm ngó, càng ăn nên làm ra càng lắm đứa nóng ruột chỉ muốn lật đổ Thân.

Lời khuyên dành cho bạn đó là học hỏi, mặc kệ kẻ xấu. Nếu không thể tìm được người có kinh nghiệm chia sẻ thì bạn nên đọc sách nhiều hơn. Bạn sẽ sớm tìm ra được phương cách phù hợp cho mình.
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu


Công việc gặp Kiếp Tài thì đừng vội tin người ngoài, chẳng có mấy ai thực sự tốt với bạn. Có thể sau này bạn rất tài giỏi, nhưng chắc chắn sẽ có người tài giỏi hơn vượt mặt bạn, hãy cố gắng từng ngày.

Bạn hay bị bệnh tâm lý nên ảnh hưởng khá nhiều, đôi khi người ta nói vài câu vu vơ cũng đủ khiến bạn mất ăn mất ngủ, suy nghĩ mấy ngày liền làm công việc bị sa sút.
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất


Tu vi su nghiep tuoi Tuat
 
Tử vi hôm nay 27/4/2022 cho biết tuổi Tuất gặp Thiên Ấn lâm vận thì lắm tài nhưng cũng nhiều tật, nay bạn thích làm việc một mình. Có lẽ phải cần thêm một chút khôn khéo trong ăn nói, thông thái trong suy nghĩ thì Tuất mới có công việc ổn định được.

Bạn hiếu thắng và có không ít đối thủ, hãy điều chỉnh bản thân, người đi xa nhất là người có nhiều cộng sự tốt chứ không phải là kẻ thù nên hãy bớt thù hận đi nhé.
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi


Thứ 4 của Hợi công việc có Thực Thần nâng đỡ nên những bạn làm công việc tự do sé có lộc. Là con giáp sống biết điều, bạn biết cách làm hài lòng lãnh đạo, đồng nghiệp, không làm phật ý người ta nên cứ đi làm ắt sẽ có người giúp.

Dù làm việc nhóm hay độc lập thì bạn cũng phát huy được khả năng của mình. Hãy luôn giữ được phong độ tốt đẹp như thế này nhé, cơ hội thăng tiến sẽ đến gần với bạn hơn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X