Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 27/3/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Ai bình an?

Thứ Bảy, 26/03/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 27/3/2022 cho biết Mão chịu ảnh hưởng từ hai hành Mộc tương hòa nên gia đạo yên ổn, bình an. Vận đào hoa của bạn sẽ tăng mạnh trong ngày.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 27/3/2022 theo tuổi của bạn: Xem số PHÁT LỘC giúp bạn dễ PHÁT TÀI NGAY
Con số may mắn hôm nay 27/3/2022 theo tuổi của bạn là số bao nhiêu, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra sao, đâu là số phát lộc giúp bạn nhanh phát

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 27/3/2022

Tý có niềm vui nho nhỏ


Tử vi hôm nay 27/3/3022 dự báo mặt tình cảm có tiến triển nhờ Thủy sinh Mộc. Các bạn tuổi Tý độc thân thu hút những người khác phái nhờ vẻ bên ngoài thanh lịch, tươi trẻ của mình. Ngày cuối tuần này, nếu bạn biết giao tiếp khéo léo, mọi thứ sẽ rất trôi chảy.

Những người còn độc thân cũng có được những niềm vui nho nhỏ bên người thân, bạn bè, có cơ hội để tăng cường các mối quan hệ. Bạn đủ thông minh để biết nên làm bạn với những ai và nên tránh xa những ai để yên ổn.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Chuyện tình cảm của Sửu ngày cuối tuần vì Mộc khắc Thổ nên vợ chồng hay cãi nhau vì người ngoài, tiền bạc. Tâm trạng không ổn nên khuyên bạn hãy hết sức bình tĩnh, để công việc và các mối quan hệ tình cảm không bị ảnh hưởng. 

Cả 2 vợ chồng nên biết khuyên bảo nhau mà sống, thiên hạ không bao giờ có thể tốt hơn người nhà được. Nếu căng thẳng quá thì nên sắp xếp một chuyến đi chơi ngắn ngày để hâm nóng tình cảm.

Tình cảm: ★★★
 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Tử vi ngày 27/3/2022 của 12 con giáp cho thấy có cục diện hai hành Mộc tương hòa khiến tình cảm bình yên như biển lặng, không có sóng gió. Người độc thân có nhiều đối tượng theo đuổi, đặc biệt là các bạn nữ, hôm nay sẽ đi hẹn hò. Người có gia đình thì bình an đến hết ngày hôm nay.

Trong chuyện tình yêu, nay bạn cũng muốn dành một sự quan tâm đặc biệt tới người ấy. Dần không thể nào quên những cuộc nói chuyện và những buổi hẹn hò lãng mạn.

Tình cảm: ★★★★
 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Tình cảm của Mão chịu ảnh hưởng từ hai hành Mộc tương hòa nên gia đạo yên ổn, bình an. Vận đào hoa của bạn sẽ tăng mạnh trong ngày và bạn sẽ có rất nhiều "vệ tinh" vây xung quanh và quyền quyết định là ở bạn.

Hôm nay bạn trở nên hiền hòa, dễ chịu thậm chí là nhún nhường cho người khác mặc sức khoe khoang mà không muốn bóc mẽ họ. Mão chỉ muốn yên ổn bên những người mình thương yêu, không thích sân si với người ngoài.

Tình cảm: ★★★★
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Tu vi tinh cam tuoi Thin
 
Tình cảm kém may vì Mộc khắc Thổ. Mọi chuyện trong gia đình của tuổi Thìn hôm nay khó được giải quyết một cách êm đềm do bạn có nhiều điều khúc mắc. Hội độc thân, những ai đã quyết định không gặp nữa, thì đừng bao giờ gặp lại.

Hơn nữa, tính cố chấp của con giáp này này cũng khiến cho các mối quan hệ xã hội và tình cảm gia đình cũng có đôi lúc không thể cân bằng, bạn và mọi người khó thấu hiểu nhau hơn.

Tình cảm: ★★★★
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Tử vi ngày hôm nay thấy đường tình cảm rất may mắn nhờ cục diện Mộc sinh Hỏa. Bạn là người có trách nhiệm với gia đình, luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương. Tị sống có trách nhiệm và biết quan tâm những người xung quanh.

Bạn được nhiều người yêu mến vì thân thiện và thật thà, thẳng thắn. Người ta thường nói bạn dễ bị thua thiệt nhưng người ta không thể hiểu được cách đối nhân xử thế của bạn, càng tốt thì càng tích thêm được nhiều phước lành về sau.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Thiên Ấn chiếu mệnh cho thấy tuổi này càng nhiều tài thì càng dễ cô đơn, hay bị mọi người xa lánh, dễ xích mích với con cái. Thói đời rất lạ, bạn bè nhìn bên ngoài có vẻ tốt nhưng hễ thấy bạn tốt hơn là người ta ghét bạn. 

Ngọ hãy quan tâm và chăm sóc tốt hơn về cả thể chất lẫn tinh thần để giúp cho bạn sống vui vẻ hơn, bản thân bạn nhờ đó cũng sẽ trở nên tự tin. Cuộc đời này chỉ nên sống vì bản thân và những người quý mến mình, còn lại thì mặc kệ.

Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Mệnh có Tỷ Kiên thì tình cảm với đồng nghiệp, anh chị em trong nhà không tốt, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Với hộc độc thân, cuộc sống xô bồ như thế này thì việc tìm được một người yêu mình thật sự rất khó khăn.

Mùi số khá vất vả vì lúc nào cũng phải tự lực cánh sinh. Không dựa dẫm vào bất kì ai, không quá dễ dàng trao lòng tin của mình cho người khác, kể cả anh em họ hàng. 

Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Tử vi hàng ngày dự báo tình cảm đi xuống vì Mộc khắc Kim. Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt, bạn không biết được lý do ẩn phía sau là gì. Bạn nên cởi mở hơn với chính bản thân mình, tìm cách để tâm sự và chia sẻ với người ấy nhiều hơn.
 
Người yêu lâu hoặc lấy nhau về rồi hay gặp phải những dị nghị, gièm pha từ người xung quanh. Hãy nhớ rằng 2 người yêu thương nhau chân thành, không làm hại ai thì chẳng sao cả, đừng để những lời nói bên ngoài tác động tới mối quan hệ của mình nhé.

Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Tu vi tinh cam tuoi Dau
 
Vì Kim khắc Mộc nên tình cảm cũng không được như ý. Đôi khi bạn cũng nên chia sẻ nỗi buồn để trong lòng cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Nếu hôm nay mà không kiểm soát tốt cảm xúc của mình sẽ dễ vướng vào căng thẳng.

 Khi gặp chuyện đen đủi thì bạn và người ấy đừng nên đổ lỗi thay vào đó là hãy cùng nhau giải quyết vấn đề đang khiến cả hai khó chịu. Nếu Dậu cứ mạnh mẽ quá mức như vậy thì chỉ khiến bản thân thêm vất vả mà thôi.

Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


Tử vi hôm nay 27/3/2022 có ngũ hành Mộc khắc Thổ nên tình cảm đi xuống. Anh em bạn bè hơi xa lánh bạn vì nhiều yếu tố khách quan. Người độc thân cần phải mở lòng mình hơn để đón nhận tình yêu, bạn cũng không còn trẻ nữa nên cần tìm bến đỗ cho mình.

Rất nhiều vấn đề trong tình cảm cũng là do tinh thần mà ra. Chính vì thế hãy luôn giữ cho tinh thần mình lạc quan, vui vẻ bằng cách xem một bộ phim hài hước yêu thích cũng là một ý tưởng hay đó hoặc hẹn hò với người yêu.

Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Đường tình cảm nhờ Thủy sinh Mộc nên cũng thuận lợi hơn người. Người độc thân tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Hơn thế nữa, mối quan hệ giữa con giáp này và người thân trong nhà tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Những người độc thân bạn hoàn toàn có thể có cơ hội gặp gỡ người ưng ý, biết đâu những con người mới lại là điều khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất trong ngày hôm nay.
 
Tình cảm: ★★★★★ 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X