Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 27/2/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Ai khéo ăn khéo nói?

Thứ Bảy, 26/02/2022 17:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 27/2/2022 về tình cảm của 12 con giáp dự báo Sửu khéo ăn khéo nói nên ra ngoài hay được mọi người giúp đỡ, đi đâu cũng gặp được quý nhân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 27/2/2022 theo tuổi của bạn: Chọn số ĐẠI PHÁT giúp bạn dễ TRÚNG LỚN
Con số may mắn hôm nay 27/2/2022 theo tuổi của bạn là số bao nhiêu, làm thế nào để chọn ra con số may mắn theo 12 con giáp chuẩn xác nhất, số đại phát giúp bạn

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý 


Tu vi hom nay 27/2/2022

Tý có ngày bình yên


Tử vi hôm nay 27/2/2022 có cục diện hai hành Thủy tương hòa giúp tuổi Tý có ngày bình yên bên gia đình và những người thân yêu. Bạn biết cách cân bằng mọi mối quan hệ từ trong nhà ra xã hội, là con người hiền lành, chính trực nên ai cũng quý mến bạn, nhiều người sẽ nhận được lời mời đi ăn trong hôm nay.

Nay bạn cứ thoải mái nghỉ ngơi đừng lo nghĩ nhiều. Chuyện gì không đáng bận tâm thì đừng có bận lòng. Bạn cứ bình yên vui vẻ bên gia đình, mặc kệ thiên hạ nói gì thì nói. Cứ sống ngay thẳng, hiền lành thì những người tử tế ắt sẽ đến bên bạn.

Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu 


May mắn là mặt tình cảm được Tam Hội chiếu cố nên mọi mối quan hệ đều hài hòa, yên ổn. Sửu khéo ăn khéo nói nên ra ngoài hay được mọi người giúp đỡ, đi đâu cũng gặp được quý nhân. Chuyện tình cảm như tìm được niềm vui trước mắt, đôi bên mặn nồng như quay về vạch xuất phát hồi còn tán tỉnh.

Vợ chồng nên dành thời gian quan tâm nhau nhiều hơn một chút, đơn giản chỉ là bữa cơm cùng nhau tâm sự những chuyện vặt vãnh thường ngày. Tin vui là người ấy sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị và giúp bạn giảm bớt stress cũng như mệt mỏi.

Tình cảm: ★★★★★ 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần 


Tử vi ngày 27/2/2022 của 12 con giáp cho biết nhờ cục diện Thủy sinh Mộc nên con giáp này được người ấy quan tâm nhiều hơn bằng những cử chỉ nhỏ nhặt mà ngọt ngào. Bạn nào độc thân sẽ luôn thu hút và gây thiện cảm nếu không quá cứng đầu, làm như thế sẽ mất đi vẻ dịu dàng và sự sẵn sàng lắng nghe. 

May mắn hơn nữa là các mối quan hệ xã giao của bản mệnh lại khá hài hòa, thậm chí còn là chỗ dựa, là hậu thuẫn cho con giáp này để vun vén hạnh phúc đôi lứa. Bạn bè tuổi này tuy bên ngoài khó tính nhưng bên trong rất tốt bụng, luôn có ý tốt vun vén cho gia đình bạn.

Tình cảm: ★★★★★ 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão 


Ngũ hành Thủy sinh Mộc báo tin vui cho đường tình cảm. Những bạn tuổi Maox độc thân sẽ cởi mở hơn, nhưng hãy cẩn trọng trước sự cả tin của bản thân và những thay đổi nhanh chóng. Các cặp đôi sẽ có khoảng thời gian say đắm mặn nồng, đặc biệt là vào buổi tối cuối tuần.

Vận trình tình cảm của con giáp này trong ngày vô cùng êm đẹp hơn bao người khác. Đây là thời điểm để bạn nào còn độc thân thì nên chăm sóc cho cảm xúc của mình, bởi bản mệnh sẽ có cơ hội xây dựng một mối quan hệ tình cảm mới mẻ và thú vị đấy.

Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn 


Tu vi tinh cam tuoi Thin
 
Thổ khắc Thủy dập tắt những hy vọng của tuổi Thìn trong đường tình cảm. Có khá nhiều bất đồng trong chuyện tình cảm, hôn nhân hiện tại. Phụ nữ tuổi Thìn hay vất vả vì chồng con, lớn tuổi rồi vẫn phải lo. Không khí gia đình lúc nào cũng căng như dây đàn.

Lời khuyên cho con giáp này khi chưa lập gia đình là không nên vạch ra những kế hoạch quá dài trong chuyện yêu đương, chưa chắc chúng đã thích hợp đâu. Bản mệnh chớ nên kỳ vọng quá nhiều kẻo dễ bị thất vọng đấy.

Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị 


Ngũ hành Thủy khắc Hỏa nên vận tình cảm kém may. Ngày hôm nay có người có ý đồ muốn làm hại bản mệnh, cách tốt nhất là nên tránh mặt và đừng đối đầu làm gì cho thêm mệt mỏi. Đừng nên nóng vội, một nửa tốt nhất sẽ xuất hiện vào lúc bạn không ngờ tới nhất mà!

Chuyện tình cảm giữa vợ chồng, người yêu dễ mâu thuẫn với nhau. Sự nóng nảy có thể khiến con giáp này phải đối mặt với nhiều mối nguy hại. Vì thế nên rất cần sự nhường nhịn thì bản mệnh và người ấy mới có thể đi tiếp với nhau lâu hơn và xa hơn được.

Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ 


Thủy khắc Hỏa nên đường tình duyên của tuổi này cũng không ổn cho lắm, do tính cách lạnh nhạt, khô khan của bản mệnh không nhận được sự yêu thích của người khác phái. Bạn thấy mệt mỏi nên hay bày ra vẻ mặt lạnh lùng với người ngoài, dễ bị hiểu lầm là kiêu căng.

Thực ra tâm bạn tốt nhưng cách bạn thể hiện nó chưa tốt khiến người khác khó chịu. Người độc thân tủi hờn nay lại cảm thấy thêm cô đơn và mất hy vọng khi mãi vẫn chưa có được một người ở bên chia sẻ buồn vui. 

Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi 


Tử vi hàng ngày dự báo mặt sáng nhất trong ngày là đường tình cảm. Tuổi Mùi được Tam Hợp nâng đỡ nên tình cảm thăng hoa. Bạn đón nhận tin vui từ gia đình khiến tâm trạng phấn chấn cả ngày. Nhân cơ hội này bản mệnh có thể tiến hành việc tỏ tình, hẹn hò bởi khả năng thành công rất cao.

Nhiều gia đình sẽ đón người ở xa về chơi, tin vui này nối tiếp tin vui kia. Các bạn tuổi Mùi sắp cưới có thể chọn ngày này để đi xem ngày lành tháng tốt tiến hành tổ chức lễ cưới hoặc ra mắt 2 bên gia đình nội ngoại.

Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân 


Chuyện tình cảm của tuổi Thân trong ngày Chủ nhật nhờ Kim sinh Thủy nên vẫn hài hòa, tốt đẹp, nhất là tình cảm gia đình. Bản mệnh ra ngoài làm việc có mệt mỏi thế nào nhưng chỉ cần về nhà là con giáp này lại được tiếp thêm năng lượng, sạc pin đầy 100%.

Nay tuổi Thân nếu có vấn đề gì thì bạn nên thẳng thắn chia sẻ với nửa kia. Thẳng thắn luôn là cách hiệu quả để một mối quan hệ có thể tiến triển lâu dài, không nên giữ trong lòng quá lâu.

Tình cảm: ★★★★★ 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu 


May mắn thay nhờ Kim sinh Thủy nên vận tình cảm không đến nỗi tệ. Bạn có tài ăn nói khéo léo, sống biết điều, có nhiều tài lẻ và biết vận dụng vào trong công việc, cuộc sống nên dễ chiếm được cảm tình của mọi người, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Người độc thân có thể tìm được đối tượng khá phù hợp trong tình huống bất ngờ hoặc từ lời mai mối của bạn bè, người nhà. Có thể nhân duyên đã có từ trước nhưng bạn chưa nhận ra mà thôi. Người có đôi dành ra thời gian bên nhau giúp cho tình cảm thêm gắn bó thắm thiết.

Tình cảm: ★★★★★ 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất 


Tu vi tinh cam tuoi Tuat
 
Tử vi ngày hôm nay cho thấy Thổ khắc Thủy nên yêu đương phải cẩn thận, Tuất coi chừng bị lừa gạt, “cắm sừng”. Tuổi này sống thật thà quá nên hay bị người ta xem nhẹ tình cảm, bạn nên nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn một chút.

Chuyện tình cảm gia đình cũng không thực sự yên ổn, dễ có lục đục, hiểu nhầm. Thay vì cố gắng hơn thua với ai, bản mệnh nên lắng nghe để hiểu ra vấn đề. Trong mọi chuyện bạn không đúng hoàn toàn và đối phương cũng vậy.

Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi  


Ngũ hành hai hành Thủy tương hòa nên đường tình cảm có phần may mắn hơn. Độc thân một chút cũng chẳng sao, còn hơn yêu phải một người khiến bản thân mệt mỏi. Tuy nhiên nếu yêu lâu bản mệnh có thể bàn tính chuyện kết duyên trăm năm.

Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến triển cực kì thuận lợi. Chỉ cần ở bên người ấy là bạn luôn cảm thấy hạnh phúc, yêu đời. Nếu đang giận dỗi người thân thì bạn nên chủ động làm hòa trong ngày hôm nay, một giọt máu đào hơn ao nước lã, đừng vì những giận hờn nhỏ nhặt mà từ mặt nhau, thực sự không đáng.

Tình cảm: ★★★★★ 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X