Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 27/12/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai rủng rỉnh chi tiêu

Thứ Bảy, 26/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 27/12/2020, người tuổi Sửu sẽ đón nhận tin vui phát tài và may mắn như hôm nay. Bạn sẽ nhận được những khoản tiền thưởng hay lương từ nghề phụ hoặc may mắn trúng thưởng.

- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 27/12/2020 nhận thấy việc kinh doanh của tuổi Tý thuận lợi và suôn sẻ, tuy chưa có gi bùng nổ nhưng khả quan trong thời điểm này. Hãy chờ đón những tin vui ghé đến trong thời gian tới nhé. 
 
Tài lộc: ★★★★
  

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu sẽ đón nhận tin vui phát tài trong ngày may mắn như hôm nay. Bạn có thế sẽ nhận được những khoản tiền thưởng hay lương từ nghề phụ hoặc may mắn trúng thưởng. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 
tu vi hom nay 27122020
 
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Theo dõi tử vi hàng ngày 27/12/2020 của 12 con giáp, người tuổi Dần trong ngày này rất dễ mất tiền vì thiếu thận trọng. Bản mệnh rất có thể vì nóng vội đầu tư mà không tìm hiểu kỹ rủi ro phía sau, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Hãy luôn cẩn trọng trong từng quyết định nhé. 
 
Tài lộc: ★★★
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Xem bói tử vi, hôm nay không phải là một ngày may mắn với người tuổi Mão. Tình hình tài chính của con giáp này tuy có điểm sáng nhưng nếu vẫn giữ cách chi tiêu như hiện tại thì e rằng chuyện “sạch túi” chỉ một sớm một chiều mà thôi. Bản mệnh cũng nên tránh tham gia vào những chuyện thị phi kẻo bị vạ lây mà hao tài tốn của đó. 
 
Tài lộc: ★★★
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Túi tiền của người Thìn trong ngày 27/12/2020 này khá rủng rỉnh để có thể chi tiêu, việc kinh doanh mang đến nguồn tài lộc dồi dào cho bản mệnh. Đây là “trái ngọt” mà bạn đã dày công vun đắp bao ngày qua. Hãy tận hưởng chúng một cách có ý nghĩa nhé. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Xem tử vi phương Đông, chuyện công việc hay tiền bạc của con giáp tuổi Tị trong hôm nay chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Bạn phải đương đầu với không ít chông gai trở ngại mới có cơ hội để chạm tay đến với đích đến do mình đặt ra. Hãy cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nếu không muốn gánh chịu những thiệt hại nặng nề về sau.
  
Tài lộc: ★★★
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Theo dõi tử vi hôm nay 27/12/2020 của 12 con giáp, may mắn được giúp sức người tuổi Ngọ đón nhận nhiều tin vui tài lộc trong ngày này. Bạn hãy nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội phát tài nhanh chóng khi được quý nhân trợ mệnh như thế này. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 27/12/2020 báo hiệu đến cho con giáp tuổi Mùi một ngày may mắn tuyệt vời khi con đường công danh sự nghiệp lẫn tài lộc đều tươi sáng rạng ngời hơn bao giờ hết. Hãy cố gắng gia tăng doanh thu cho mình bạn nhé.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Thân trong ngày hôm nay không có nhiều điểm sáng. Bản mệnh có thể giữ được tiền trong tay mình cũng là một điều may mắn rồi. Đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ tiền ra đầu tư đâu. Hãy đợi thêm một thời gian nữa. 
 
Tài lộc: ★★★
 
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Xem Lịch âm dương, người tuổi Dậu phải đặc biệt lưu ý đến các vấn đề tiền bạc trong ngày này. Tiền có trong tay hãy giữ thật chặt, đừng để kẻ tiểu nhân nhòm ngó mà sinh lòng muốn chiếm đoạt. 
 
Tài lộc: ★★★
  

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Ví tiền của người tuổi Tuất sẽ được dầy thêm khi nhận được những khoản tiền mới. Hãy lên kế hoạch chi tiêu ngay từ hôm nay để tránh vướng phải tình trạng thâm hụt tài chính quá đà như thời gian vừa qua nhé. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay con giáp tuổi Hợi sẽ vướng phải không ít rắc rối, không cẩn thận bạn còn phải chi tiền túi để xử lý mọi thứ cho êm xuôi. Cố gắng tránh những chuyện thị phi xa nhất có thể nếu không muốn phải nuối tiếc thêm nữa. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X